Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
- Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles
“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”
- Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents
“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”
- Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table
Tác giả Michael Heppell
Người Dịch Nguyễn Khánh Huyền
NXB NXB Lao Động
Năm XB 2018
Trọng lượng (gr) 350
Kích thước 13 x 20.5
Số trang 328
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng Việt