Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 6
Lịch sử giá:
Thông tin:
Bộ 9 Khóa Học Giải Pháp Bán Hàng Online Tuyệt Đỉnh KYNA MKT04 bao gồm:
I. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ĐỂ KINH DOANH TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ
- Hiểu website bán hàng và tầm quan trọng khi ứng dụng công nghệ trong kinh doanh online (POS, Logistic, CRM,...)
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm website Haravan.
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS SAPO
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm logistic Giaohangnhanh.
- Đầy đủ quy trình: đăng sản phẩm, quản trị nội dung, xử lý đơn hàng, kiểm kho, báo cáo.
II. XÂY DỰNG MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMĐT) B2C THÀNH CÔNG
- Hiểu đúng bản chất, các phần mềm quản lý và hỗ trợ TMĐT B2C
- Quản trị nội dung trên website TMĐT
- Quản lý sản phẩm, quản lý kho hiệu quả
- Tối ưu kênh phân phối, gia tăng đơn hàng
- Vận chuyển trong TMĐT, tối ưu chi phí
- Lợi thế cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng và bí quyết thành công
III. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
- Chiến lược giá trị sản phẩm theo Customer Insight.
- Quy trình lập kế hoạch Marketing.
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ và bản thân doanh nghiệp.
- Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, định vị thương hiệu.
- Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, kênh phân phối và chiến lược quảng bá.
- Các công cụ quảng bá, cách chăm sóc và hậu mãi.
- Cách lập kế hoạch, chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu.
- Lên ý tưởng và lập kế hoạch bán hàng.
IV. 10 BƯỚC BẮT ĐẦU VỚI GOOGLE ADWORDS BẠN PHẢI BIẾT
- Tạo chiến dịch Google Adwords đầy đủ tính năng.
- Cách chọn từ khóa hiệu quả.
- Yếu tố xếp hạng quảng cáo.
- Điểm chất lượng của từ khóa.
- Các lưu ý khi đấu giá từ khóa.
V. TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỂ ĐẠT 50 100 ĐƠN HÀNG/ NGÀY
- Lựa chọn kênh quảng cáo tối ưu cho các dòng sản phẩm
- Đọc hiểu số liệu báo cáo, các phương pháp chính để tối ưu quảng cáo
- Phân tích khách hàng mục tiêu, set chiến dịch quảng cáo đúng chuẩn
- Quy trình 5 bước giúp gia tăng đơn hàng từ 0 lên 50
- Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả
VI. SEO THỰC HÀNH TỪ A ĐẾN Z
- Thấu hiểu về SEO từ A đến Z
- Thiết lập, quản lý và triển khai thành công SEO
- Vận dụng thành thạo các kỹ năng, nguyên tắc làm SEO
- Biết phân tích từ khóa, đối thủ và viết bài chuyển SEO
- Nắm rõ cách đẩy từ khóa và thứ hạng website lên Top Google
VII. SMART EMAIL MARKETING
- Các bước tạo lập cơ bản và thông điệp thường dùng trong Email Marketing.
- Cách lập kế hoạch và lựa chọn dịch vụ làm email marketing.
- Cách tạo mẫu email, thư trả lời tự động, khảo sát, form, landing page…
- Sử dụng email cá nhân như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
- 16 bước bán hàng qua email.
- Thời gian tốt nhất để gửi mail hiệu quả.
- Những sai lầm khi sử dụng email marketing.
- 35 kiểu giật tít trong email marketing.
VIII. BÁN HÀNG BẰNG VIDEO MARKETING VÀ LIVESTREAM
- Các bước sử dụng Livestream và video để bán hàng hiệu quả
- Công cụ giúp bạn Livestream dễ dàng
- Yếu tố cốt lõi để Livestream thành công
- Hướng dẫn sử dụng 3 công cụ: Camtasia, Explaindio, Spark Adobe để tạo ra những Video Marketing chuyên nghiệp
- 9 cách sáng tạo nội dung video và thu hút khán giả
- Bài tập thực hành để thành thạo Livestream và Video Marketing
IX. BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG
- Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân với chi phí bằng 0
- Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo
- Quảng cáo trên Zalo marketing
- Content Zalo marketing
- Đo lường quảng cáo hiệu quả
- Tips bán hàng trên Zalo
Khóa học sẽ giúp bạn:
- Hiểu đúng bản chất, xu hướng của bán hàng online.
- Hiểu những điểm mạnh / yếu của mình trên thị trường để ra quyết định.
- Biết cách lên ý tưởng và lập chiến lược marketing mix / truyền thông bài bản.
- Vận dụng thành thạo các công cụ Marketing Online: Facebook, Zalo, Google (AdWords, SEO), Email... tối ưu chi phí để gia tăng lợi nhuận.
Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây