Bộ 9 Khóa Học Giải Pháp Bán Hàng Online Tuyệt Đỉnh KYNA MKT04

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 6

Thông tin:

Bộ 9 Khóa Học Giải Pháp Bán Hàng Online Tuyệt Đỉnh KYNA MKT04 bao gồm:
I. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ĐỂ KINH DOANH TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ
  1. Hiểu website bán hàng và tầm quan trọng khi ứng dụng công nghệ trong kinh doanh online (POS, Logistic, CRM,...)
  2. Hướng dẫn sử dụng phần mềm website Haravan.
  3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm POS SAPO
  4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm logistic Giaohangnhanh.
  5. Đầy đủ quy trình: đăng sản phẩm, quản trị nội dung, xử lý đơn hàng, kiểm kho, báo cáo.
II. XÂY DỰNG MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMĐT) B2C THÀNH CÔNG
  1. Hiểu đúng bản chất, các phần mềm quản lý và hỗ trợ TMĐT B2C
  2. Quản trị nội dung trên website TMĐT
  3. Quản lý sản phẩm, quản lý kho hiệu quả
  4. Tối ưu kênh phân phối, gia tăng đơn hàng
  5. Vận chuyển trong TMĐT, tối ưu chi phí
  6. Lợi thế cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng và bí quyết thành công
III. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
  1. Chiến lược giá trị sản phẩm theo Customer Insight.
  2. Quy trình lập kế hoạch Marketing.
  3. Nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ và bản thân doanh nghiệp.
  4. Xác định thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng, định vị thương hiệu.
  5. Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, kênh phân phối và chiến lược quảng bá.
  6. Các công cụ quảng bá, cách chăm sóc và hậu mãi.
  7. Cách lập kế hoạch, chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu.
  8. Lên ý tưởng và lập kế hoạch bán hàng.
IV. 10 BƯỚC BẮT ĐẦU VỚI GOOGLE ADWORDS BẠN PHẢI BIẾT
  1. Tạo chiến dịch Google Adwords đầy đủ tính năng.
  2. Cách chọn từ khóa hiệu quả.
  3. Yếu tố xếp hạng quảng cáo.
  4. Điểm chất lượng của từ khóa.
  5. Các lưu ý khi đấu giá từ khóa.
V. TỐI ƯU CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỂ ĐẠT 50  100 ĐƠN HÀNG/ NGÀY
  1. Lựa chọn kênh quảng cáo tối ưu cho các dòng sản phẩm
  2. Đọc hiểu số liệu báo cáo, các phương pháp chính để tối ưu quảng cáo
  3. Phân tích khách hàng mục tiêu, set chiến dịch quảng cáo đúng chuẩn
  4. Quy trình 5 bước giúp gia tăng đơn hàng từ 0 lên 50
  5. Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả
VI. SEO THỰC HÀNH TỪ A ĐẾN Z
  1. Thấu hiểu về SEO từ A đến Z
  2. Thiết lập, quản lý và triển khai thành công SEO
  3. Vận dụng thành thạo các kỹ năng, nguyên tắc làm SEO 
  4. Biết phân tích từ khóa, đối thủ và viết bài chuyển SEO 
  5. Nắm rõ cách đẩy từ khóa và thứ hạng website lên Top Google 
 VII. SMART EMAIL MARKETING
  1. Các bước tạo lập cơ bản và thông điệp thường dùng trong Email Marketing. 
  2. Cách lập kế hoạch và lựa chọn dịch vụ làm email marketing. 
  3. Cách tạo mẫu email, thư trả lời tự động, khảo sát, form, landing page… 
  4. Sử dụng email cá nhân như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. 
  5. 16 bước bán hàng qua email. 
  6. Thời gian tốt nhất để gửi mail hiệu quả. 
  7. Những sai lầm khi sử dụng email marketing. 
  8. 35 kiểu giật tít trong email marketing. 
VIII. BÁN HÀNG BẰNG VIDEO MARKETING VÀ LIVESTREAM 
  1. Các bước sử dụng Livestream và video để bán hàng hiệu quả 
  2. Công cụ giúp bạn Livestream dễ dàng 
  3. Yếu tố cốt lõi để Livestream thành công 
  4. Hướng dẫn sử dụng 3 công cụ: Camtasia, Explaindio, Spark Adobe để tạo ra những Video Marketing chuyên nghiệp
  5. 9 cách sáng tạo nội dung video và thu hút khán giả 
  6. Bài tập thực hành để thành thạo Livestream và Video Marketing 
 IX. BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  1. Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân với chi phí bằng 0 
  2. Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo 
  3. Quảng cáo trên Zalo marketing 
  4. Content Zalo marketing 
  5. Đo lường quảng cáo hiệu quả 
  6. Tips bán hàng trên Zalo 
Khóa học sẽ giúp bạn:
  1. Hiểu đúng bản chất, xu hướng của bán hàng online. 
  2. Hiểu những điểm mạnh / yếu của mình trên thị trường để ra quyết định. 
  3. Biết cách lên ý tưởng và lập chiến lược marketing mix / truyền thông bài bản. 
  4. Vận dụng thành thạo các công cụ Marketing Online: Facebook, Zalo, Google (AdWords, SEO), Email... tối ưu chi phí để gia tăng lợi nhuận.

Hướng dẫn sử dụng: Xem tại đây