Khóa học Được việc - Được việc hơn, ít stress hơn - Agilearn

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa học do chuyên gia Dương Trọng Tấn, tác giả sách “Được việc”, Chuyên gia quản trị cao cấp của Học viện Agile, CEO Tổ hợp Giáo dục Agilead Global thiết kế, nhằm trang bị phương thức làm việc hiện đại Agile Work hướng đến một lối làm việc linh hoạt, năng suất cao, tràn đầy nhiệt huyết và hạnh phúc trong bối cảnh thế giới đang biến động nhanh chóng và cuộc cách mạng số đang đòi hỏi người lao động tri thức phải chủ động trang bị nhiều năng lực mới phù hợp để thích ứng và vượt lên.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  1. Tư duy cầu tiến và tích cực – nền tảng của thành công lâu dài
    • Công thức cuộc đời
    • Mối quan hệ giữa tư duy phát triển và thành công
    • Tạo ra thói quen tư duy tích cực
    • Cách nuôi dưỡng tư duy phát triển
    • Cải thiện sự bền bỉ
    • Trở thành một người nhiệt tình

  2. Phương thức làm việc AgileWork
    • Trực quan hóa công việc
    • Đặt mục tiêu sử dụng SMART và OKR
    • Sử dụng phương pháp Scrum để tổ chức công việc hiệu quả và năng suất
    • Biện pháp chống trì hoãn hiệu quả
    •  
  3. Nâng cao năng lực giao tiếp và cộng tác
    • Gia tăng hiệu quả giao tiếp với kĩ thuật kể chuyện và Storytelling Canvas
    • Giao tiếp kiểu Nhật – HoRenSo
    • Vượt qua những thách thức của làm việc từ xa và làm việc tại nhà (work from home)
    •  
  4. Quản lí cảm xúc và duy trì năng lượng tích cực
    • Mối quan hệ giữa suy nghĩ và cảm xúc
    • Sử dụng phương pháp quét cơ thể để tự đánh giá cảm xúc của bản thân
    • Hiểu về stress và cách cân bằng công việc và cuộc sống
    • Vai trò của ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi
    •  
  5. Tư duy rành mạch
    • Mô hình thiên nga đen: Tại sao kinh nghiệm không giúp bạn thông minh hơn
    • Song đề tù nhân: Khi nào bạn nên tin tưởng ai đó?
    • Trực giác của chuyên gia: khi nào đáng tin?
    • Các bước ra quyết định hiệu quả
    •  
  6. Kĩ năng thông tin
    • Phân biệt dữ liệu, thông tin, tri thức
    • Duy trì hệ quản trị thông tin cá nhân
    • Thực hành tổ chức, phân loại và dọn dẹp kho thông tin của bạn
    •  
  7. Phát triển bản thân và sự nghiệp
    • Sử dụng bản đồ công việc cá nhân (PBMC)
    • Mô hình con nhím trong phát triển sự nghiệp
    • Trở thành người học suốt đời hiệu quả
    • Các kĩ năng để học tập thông minh
  8. Sổ tay hạnh phúc
    • Hiểu về hạnh phúc
    • Chỉ số hạnh phúc
    • Bảy cách để nâng cao mức độ hạnh phúc của bản thân
    • Lan tỏa hạnh phúc tại nơi làm việc
    • Lagom – vừa đủ để hạnh phúc
    • Hygge – hạnh phúc từ những điều nhỏ bé
    • Ikigai là gì?
    • Thực hành thiền chánh niệm như thế nào?
    • Thực hành chánh niệm trong những công việc hàng ngày
    • Thuần dưỡng cơn giận dữ trong bạn như thế nào?