Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất
Khi cầm cuốn sách này trên tay, bạn nghĩ rằng đây là công cụ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong công việc kiếm được nhiều tiền hơn và thỏa mãn bản thân nhiều hơn. Đây chắc hẳn không phải là cuốn sách đầu tiên viết về nghệ thuật bán hàng mà bạn đã từng đọc, bởi khi trải nghiệm và đọc thật nhiều từ những cuốn sách khác, những cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn “bí quyết”, bí mật và cảm hứng; cơ hội ắt sẽ tới. Chắc hẳn bạn cũng từng khích lệ bản thân bằng cách nhìn vào gương mỗi sáng và lặp lại những khẩu hiệu nhất định với chính mình. Có lẽ bạn cũng biết tới sự tuyệt vời của “PMLA” và “HPD” (rối loạn nhân cách kịch tính) cùng những thuật ngữ kỳ diệu đầy sức mạnh khác giúp ta xây dựng những thái độ tích cực. Bạn hiểu rõ về việc mình nên hay không nên suy nghĩ điều gì, điều gì là tích cực hay tiêu cực. Và có lẽ bạn cũng từng băn khoăn về những lời khuyên trái ngược trong nhiều cuốn sách.
Tôi không muốn lấy đi bất cứ điều gì từ những nhà sáng lập, những chuyên gia và những nhân vật tầm cỡ khác, những người đã dành tâm huyết cho những cuốn sách đó. Họ cũng cần kiếm sống.
Nhưng hãy nhìn thẳng vào sự thật đi nào. Những gì bạn muốn tìm hiểu là làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ ngay lập tức. Và hầu hết những tác giả này chẳng bán được gì nhiều trong suốt cuộc đời họ, ngoại trừ bán sách. Nhiều người trong số họ hẳn đã dành tới vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để trải nghiệm bán mặt hàng nào đó cho tới khi họ tính toán ra được chiêu thức tốt hơn. Và chắc chỉ một trong số họ kiếm kha khá nhờ việc cứ hai năm thì bán được một thương vụ bất động sản đáng giá hàng triệu đô mà chẳng áp dụng được phương thức nào bạn muốn để buôn bán được tốt hơn.
Họ không phải là những người buôn bán và phải bán buôn hàng ngày để kiếm sống. Đó chính là vấn đề. Họ không bán hàng vì bắt buộc phải vậy. Khi bạn đọc những cuốn sách đó, nghe thì có vẻ hay. Và có lẽ chúng cũng giúp được bạn ít nhiều, đôi khi đủ để kiếm được một khoản vừa bằng số tiền bạn bỏ ra cho chúng. Nhưng khi ngẫm lại, bạn nhanh chóng nhận ra rằng những tác giả này thậm chí là người nổi tiếng nhất trong số họ - vẫn không phải là người bán hàng.
Nhưng tôi thì có. Tôi đã bán ô tô và xe tải. Xe mới, bán lẻ, không bán buôn, mỗi lần một chiếc, bán trực tiếp, không qua trung gian, tới những khách hàng như những vị khách thường nhật của bạn. Có thể bạn bán ô tô, lễ phục, nhà hay đồ gia dụng, đồ nội thất hoặc bất cứ thứ gì, ngày này qua ngày khác, chắc chắn sẽ có mặt hàng nào đó mà bạn phải bán rất nhiều với tính chất cố định. Và khi bạn đọc những cuốn sách của các chuyên gia, chắc hẳn phản ứng của bạn cũng giống tôi: Có gì đó thiếu thiếu. Trực giác mách bảo, điều thiếu thiếu đó, trước hết, là trải nghiệm với những khó khăn của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi, lĩnh vực của chúng tôi. Những tác giả đó không có cảm nhận cùng chiến hào như cách chúng tôi vẫn chiến đấu mỗi ngày.
Tôi đã thành công như thế nào sau khi khởi nghiệp bán hàng năm 1963? Trong năm đầu tiên, tôi chỉ bán được 267 chiếc xe. Chỉ có vậy thôi! Thời đó như vậy là sống dư rồi. Trong năm đầu tiên đó, tôi đã đứng đầu trong việc buôn bán. Năm 1966, năm thứ ba, tôi bán được 614 chiếc hơi và xe tải (bán lẻ). Đó là năm tôi trở thành NGƯỜI BÁN XE HƠI VÀ XE TẢI SỐ MỘT TRÊN THẾ GIỚI. Và từ đó, năm nào tôi cũng giữ vững vị trí SỐ MỘT của mình, kinh doanh tăng trưởng 10% một năm và có vài năm tăng 20%, ngay cả khi gặp tình trạng suy thoái, thất nghiệp và đình công. Thực tế, kinh tế càng đi xuống, tôi càng làm việc linh hoạt hơn và còn tốt hơn trước. Tôi vẫn dẫn đầu ngay cả khi các nhà buôn xe ở khu vực Detroit phải cắt giảm ngày làm việc từ 6 ngày xuống còn 5 ngày một tuần.
Bán Hàng Bằng Trái Tim
Các nhân viên bán hàng hàng đầu chia sẻ sự sẵn lòng chịu trách nhiệm về những điểm yếu của họ, sự tò mò sâu sắc về khách hàng và thế giới của họ, và mong muốn nắm vững. Họ cam kết sử dụng những gì họ đã được học về các quy trình để tiếp tục cải thiện. Khi bạn thành thạo “ phương trình tăng trưởng” này, bạn sẽ không chỉ cải thiện thành tích bán hàng, bạn sẽ biến đổi cuộc sống của bạn.
Khi tôi khoảng 30 tuổi, tôi đã nghe về cơ hội bán hàng ở Marriott. May mắn thay, tôi đã được thuê, bởi vì ở đó tôi đã gặp người cố vấn bán hàng đầu tiên. Diễn giả và tác giả truyền động lực Marcus Buckingham, trước đây thuộc tổ chức Gallup, đã từng nói “Con người không rời bỏ công việc, họ rời bỏ các nhà quản lý.” Đối với tôi, tôi ở lại và phấn đấu với Marriott vì một người đàn ông: Greg Willingham. Greg lớn lên với việc kinh doanh đất đai và là những gì mà người Boston gọi là “rất lanh lợi”. Đó là vì Greg
43 THÀNH CÔNG BẮT ĐẦU VỚI PHƯƠNG TRÌNH TĂNG TRƯỞNG mà tôi có thể vượt qua hàng ngũ của Marriott, cuối cùng trở thành những nhân viên bán hàng đầu và tiếp tục giúp dẫn dắt nhóm bán hàng hàng đầu trong công ty.
Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook
Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, bao gồm sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, các thiết bị thông minh được kết nối Internet đang chiếm giữ vị trí quan trọng trong đời sống con người và phương thức kinh doanh hiện đại. Chúng ta dễ dàng nhận thấy và thừa nhận một cách chắc chắn rằng các phương thức bán hàng truyền thống đang dần được chuyển sang môi trường Internet. Điển là sự thịnh hành của các mạng xã hội ngày một phát triển và có ảnh hưởng cực kỳ sâu rộng đến cuộc sống của mỗi con người (tính cá nhân hóa cao), của cả cộng đồng (tính lan truyền và lây lan như bệnh dịch) truyền thông mạng xã hội đang trở thành một xu thế tất yếu và được ưa chuộng trong ngành quảng cáo trực tuyến nói riêng và online marketing nói chung.
Theo thống kê mới nhất hiện nay có khoảng hơn 55,2 triệu người dùng Internet ở Việt Nam (theo thống kê của Statista), và số người sử dụng thường xuyên lên tới hơn 90%. Cũng tại Việt Nam, theo thống kê của Facebook có khoảng hơn 58 triệu người dùng có tài khoản mạng xã hội Facebook, con số này không ngừng tăng lên kể từ năm 2012 đến nay. Đồng thời cũng liên tục tăng trưởng về số người dùng trên toàn cầu và tại Việt Nam.