22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Tazano Official Store Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Newshop Official Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Nha Sach Nguyet Linh Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Ahabooks Selected
thumbnail
Phương Đông Books Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Lifebooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 19

Thông tin:

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu (Tái Bản)

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.