22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Hiệu Sách Tự Do Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 10

Thông tin:

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Với một mục đích cuối cùng là mang tới cho độc giả Việt nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người còn đang bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương thức phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hi vọng rằng, cuốn sách này, nối tiếp cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” có thể mang tới cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.

Cuốn sách cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. "Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự".

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.