Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Sự trì hoãn là bước tường lớn nhất ngăn cản một ý tưởng tiến tới việc phát triển và hoàn thành. Vậy làm thế nào để vượt qua sự trì hoãn một cách hiệu quả nhất để tiến tới thành công?
Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả” chia sẻ cho bạn:
- Lý do tạo nên sự trì hoãn và cách để giải quyết
- Tầm quan trọng của việc tạo nên Dự án lớn
- Hướng dẫn thực tế, sâu sắc để thực hiện các dự án
- Lời khuyên, câu chuyện, và các nghiên cứu về kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
Cuốn sách này tràn ngập những hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo, truyền cảm hứng một cách hài hước, khôn ngoan cho bất cứ ai đang đấu tranh để đạt được thành tựu cá nhân.
Thời gian mỗi ngày của chúng ta chỉ có 24 giờ, nếu không có phương pháp quản lý hiệu quả, khoa học, bạn sẽ luôn trong tình trạng quá tải và mệt mỏi vì không xử lí hết công việc trong ngày. Những tiến bộ, sự thành công của bạn trong tương lại luôn bắt đầu từ ngày hôm nay, từ ý thức và thói quen sử dụng thời gian của chính bạn. Việc sắp xếp và phân bổ thời gian một cách khoa học sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và không áp lực, khiến bạn tận hưởng niềm vui sống mỗi ngày.
Với nội dung gần gũi dễ hiểu, hình minh họa sinh động, cuốn sách chỉ ra những kĩ năng quan trọng giúp bạn sử dụng quỹ thời gian hiệu quả, giải quyết tình trạng “không đủ thời gian" và những áp lực về thời gian trong Công việc và cuộc sống.