Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
1. Tử Huyệt Cảm Xúc - Ma Thuật Thôi Miên Bất Kỳ Ai Chỉ Bằng Lời Nói (Kèm Bookmark) Cuốn sách hoàn hảo về xây dựng các mối quan hệ Tử Huyệt Cảm Xúc là lời trò chuyện cởi mở về cách mỗi người tìm phương châm và quy tắc sống, để giữ được sự bình yên trong tâm hồn và các mối quan hệ.“Gót chân Achilles” trở thành một thành ngữ thông dụng với ý chỉ điểm yếu hoặc “tử huyệt” của con người. Nhiều người tập trung trau chuốt vẻ ngoài, bồi bổ vóc dáng và chăm chút những gì thiên về vật chất trong đời sống của mình.Trong khi đó, cảm xúc là một yếu tố vô hình nhưng lại rất quan trọng trong đời sống. Nếu chúng ta để bản năng dẫn dắt và xoay vòng trong hỷ nộ ái ố, để “gót chân Achilles” trở thành nhược điểm lớn thì cảm xúc dễ bị biến tướng, chi phối đời sống.
Công ty phát hành:
Minh Quang Books
Tác giả: Roy Garn
Ngày xuất bản: 03-2020
Kích thước: 16 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội Loại bìa: Bìa mềm Số trang : 396
2. NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO
Tác giả: Victor O.Schwab
NXB: Hà Nội
Đơn vị liên kết xuất bản: Minh Quang Books
Giá bìa: 145.000đ
Số trang: 372
Khổ: 15.5 x 23.5 cm
Nội dung đọc thử:
DÙ BẠN LÀ AI, ĐANG LÀM CÔNG VIỆC GÌ, CHẮC CHẮN BẠN SẼ HỐI TIẾC NẾU BỎ QUA CUỐN SÁCH NÀY
Nếu bạn đang là sinh viên, dù bạn có hoặc chưa quan tâm đến lĩnh vực quảng cáo, marketing và kinh doanh thì Nghệ thuật viết quảng cáo vẫn xứng đáng có mặt trên tủ sách của bạn. Chỉ cần đọc, hiểu và thực hành những hướng dẫn trong quyển sách này, bạn đã tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản của các bậc thầy thuyết phục lão làng. Công thức năm bước của Victor O. Schwab không chỉ mang lại cho bạn cơ hội thành công trong kinh doanh cũng như quảng cáo hay marketing, mà còn hữu ích trong nhiều tình huống giao tiếp khác như: khi bạn cần thuyết phục ai đó làm theo điều mình muốn, khi bạn đang cần thuyết phục nhà tuyển dụng hay quỹ học bổng nào đó, hay khi bạn muốn kêu gọi các nhà đầu tư tài trợ cho những dự án của bạ
Nếu bạn đang làm công việc liên quan đến marketing, quảng cáo, PR và truyền thông thì tôi khẳng định, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách này. Chỉ riêng việc tác giả của cuốn sách đã từng là người đưa Đắc nhân tâm lên vị trí best-seller ở khắp nơi trên thế giới trong suốt hơn 50 năm qua cũng đã là lí do quá thuyết phục để bạn phải lập tức tìm kiếm Nghệ thuật viết quảng cáo!
Nếu bạn là kỹ sư, bác sĩ, giáo viên, kiến trúc sư, hay thuộc giới trí thức nói chung, Nghệ thuật viết quảng cáo sẽ giúp bạn biết cách quảng bá tài năng của mình đến với công chúng, mở rộng danh tiếng và tăng thu nhập. Công thức 5 bước cơ bản được tác giả nói tới trong cuốn sách này là bí quyết tối ưu trong quảng cáo cũng như trong mọi cuộc thuyết phục và giao dịch. Chẳng hạn, công thức này có thể được các giáo viên ứng dụng để thiết kế những bài giảng chặt chẽ, sinh động, lôi cuốn học sinh - sinh viên. Công thức này cũng hữu ích cho các bác sĩ trong việc thuyết phục bệnh nhân lắng nghe và thực hiện việc khám chữa bệnh. Kỹ sư, kiến trúc sư hay các nhà thiết kế đều có thể áp dụng công thức 5 bước của Victor O. Schwab để tăng tính hấp dẫn và khả năng thuyết phục khi trình bày ý tưởng, thuyết trình hoặc báo cáo đồ án, dự án nhằm thu hút được mọi tầng lớp công chúng.
Nếu bạn là nhà báo, nhà văn, copywriter/người viết quảng cáo hay làm các công việc liên quan đến viết lách, không còn nghi ngờ gì nữa, cuốn sách này được sinh ra là để dành cho bạn! Nghề nghiệp của bạn đòi hỏi kĩ năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và điêu luyện. Thậm chí, mỗi một con chữ bạn viết đều có thể đem lại giá trị về mặt vật chất. Nghệ thuật viết quảng cáo cung cấp cho bạn bí quyết để viết được những đoạn văn cuốn hút, lý tưởng về dung lượng lẫn chất lượng, từ đó đạt được hiệu quả về mặt lợi nhuận.
Nếu bạn đã là nhà kinh doanh, đặc biệt với những người khởi nghiệp hoặc kinh doanh nhỏ, bạn có thể tham khảo Nghệ thuật viết quảng cáo để tự giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ của chính mình, thay vì phải tốn chi phí thuê quảng cáo bên ngoài mà vẫn không vừa ý, thậm chí gặp rủi ro.
Tóm lại, dù bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, thì công thức 5 bước cơ bản của Victor O. Schwab trong cuốn sách này cũng là công thức tối ưu cho mọi cuộc thương thuyết, đàm phán và giao dịch thành công tự cổ chí kim. Điều này không chỉ được minh chứng bởi những phần diễn giải và ví dụ sinh động của tác giả, mà còn bởi sự công nhận của nhiều chuyên gia marketing và quảng cáo trên thế giới.