Khóa Học Thành Thạo Powerpoint 2010 Trong 7 Giờ KYNA OF04

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 15

Thông tin:

Khóa Học Thành Thạo Powerpoint 2010 Trong 7 Giờ KYNA OF04
Chi tiết khóa học
CHƯƠNG I - GIỚI THIỆU VỀ GIAO DIỆN VÀ THANH CÔNG CỤ TRONG MICROSOFT POWERPOINT 2010
  • Bài 1: Giới thiệu về giao diện trình chiếu của Microsoft Powerpoint 2010
  • Bài 2: Làm quen với các chế độ hiển thị trong cửa sổ chương trình làm việc
  • Bài 3: Cách thức tùy biến thanh Ribbon và thanh công cụ truy cập nhanh
  • Bài 4: Hướng dẫn bật/tắt các đường lưới và đường trợ giúp khi vẽ một đối tượng trong cửa sổ làm việc
  • Trắc nghiệm chương I
CHƯƠNG II - CÁC BƯỚC ĐỂ TẠO MỘT BÀI THUYẾT TRÌNH CƠ BẢN
  • Bài 5: Tạo bài thuyết trình hoàn toàn mới hoặc sử dụng mẫu (Template) có sẵn
  • Bài 6: Các thao tác với Slide (Chèn/Sao chép/Thay đổi Layout/Thay đổi vị trí/Xóa)
  • Bài 7: Làm việc với các Section (Tạo/Đặt tên/Xóa)
  • Bài 8: Cách thức lưu bài thuyết trình bằng cách định dạng khác nhau
  • Bài 9: Cách thiết lập các tùy chọn lưu trữ
  • Bài 10: Cài đặt/Gỡ bỏ mật mã của bài thuyết trình
  • Bài đọc thêm chương II
  • Trắc nghiệm chương II
CHƯƠNG III - XÂY DỰNG NỘI DUNG BÀI THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP
  • Bài 11: Cách tạo nội dung cho 1 Slide (Soạn văn bản/Chia cột nội dung)
  • Bài 12: Làm quen với các công cụ Shape/WordArt/Textbox
  • Bài 13: Hướng dẫn chèn Picture/ClipArt/SmartArt tăng tính phong phú cho bài thuyết trình
  • Bài 14: Hướng dẫn minh họa dữ liệu trong Slide bằng Bảng biểu/Biểu đồ
  • Bài 15: Cách thức nhúng một đoạn Video/file Audio vào Slide chuyên nghiệp
  • Bài đọc thêm chương III
  • Trắc nghiệm chương III
CHƯƠNG IV - TÙY BIẾN VÀ HIỆU CHỈNH BÀI THUYẾT TRÌNH ĐỂ TRỞ NÊN THU HÚT
  • Bài 16: Tùy biến các mẫu Giao diện (Themes) trong Powerpoint 2010
  • Bài 17: Cách thiết lập hình nền/màu nền thu hút thị giác người xem
  • Bài 18: Tùy biến chuyên nghiệp chức năng Placeholder với công cụ Slide Master
  • Bài 19: Tùy biến chuyên nghiệp kích thước và chiều hướng Slide với công cụ Slide Master
  • Bài 20: Hiệu chỉnh và sao chép định dạng văn bản trong Slide
  • Bài 21: Hướng dẫn các thao tác chỉnh sửa và hiệu chỉnh Picture/Video trong Slide
  • Bài 22: Hướng dẫn các thao tác chỉnh sửa và hiệu chỉnh SmartArt/Shape/WordArt
  • Bài 23: Làm quen với các thao tác định dạng bảng biểu và đồ thị trong Slide
  • Bài 24: Cách thức tổ chức các Slide trong bài thuyết trình
  • Trắc nghiệm chương IV
CHƯƠNG V - LÀM VIỆC VỚI CÁC HIỆU ỨNG VÀ THIẾT LẬP CÁC LIÊN KẾT TRONG BÀI THUYẾT TRÌNH
  • Bài 25: Các tùy chọn hiệu ứng nâng cao cho văn bản
  • Bài 26: Thiết lập hiệu ứng di chuyển đối tượng theo đường đi dựng sẵn
  • Bài 27: Tạo hiệu ứng cho Picture/Shape/SmartArt/Bảng biểu/Đồ thị
  • Bài 28: Cách thức để sao chép một hiệu ứng yêu thích hoặc xóa bỏ hiệu ứng bất kỳ
  • Bài 29: Hướng dẫn trình chiếu bài thuyết trình tự động
  • Bài 30: Tìm hiểu các hiệu ứng chuyển Slide - Transition
  • Bài 31: Tạo ra các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
  • Bài đọc thêm chương V
  • Trắc nghiệm chương V
CHƯƠNG VI - CHUẨN BỊ THUYẾT TRÌNH
  • Bài 32: Tùy chỉnh tiêu đề ở phần đầu và chân trang với Slide Master
  • Bài 33: Ghi chú và nhận xét cho các Slide
  • Bài 34: Chuyển định của bài thuyết trình ra các định dạng khác nhau
  • Bài 35: In bài thuyết trình đúng cách
  • Bài 36: Tùy biến nội dung cho các buổi báo cáo
  • Bài đọc thêm chương VI
  • Trắc nghiệm chương VI
CHƯƠNG VII - TRÌNH CHIẾU BÀI THUYẾT TRÌNH
  • Bài 37: Cách thức để trình chiếu bài thuyết trình
  • Bài 38: Làm quen với các nút điều khiển trong chế độ Slide Show
  • Bài 39: Tạo chú thích trong khi trình chiếu bài thuyết trình
  • Bài 40: Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình
  • Bài đọc thêm chương VII
  • Trắc nghiệm chương VII
  • Đánh giá và góp ý khóa học