Khóa Học Thành Thạo Word 2010 Trong 5 Giờ KYNA OF05

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 10

Thông tin:

Khóa Học Thành Thạo Word 2010 Trong 5 Giờ KYNA OF05
Chi tiết khóa học
CHƯƠNG I - GIAO DIỆN MICROSOFT WORD 2010 VÀ CÁC TÙY CHỌN
  • Bài 1: Giới thiệu giao diện Ribbon mới trong Word 2010
  • Bài 2: Làm quen với chế độ Backstage view
  • Bài 3: Cách thức tạo một văn bản và thiết lập chế độ bảo mật trong Word
  • Bài 4: Mở và lưu văn bản dưới nhiều định dạng khác nhau (.doc, .docx, .pdf)
  • Bài 5: Cách hiển thị thông tin chi tiết và tùy chỉnh các thuộc tính của một file văn bản
  • Bài 6: Các tùy chọn trong Word (Word Options)
  • Bài đọc thêm chương I
  • Trắc nghiệm chương I
CHƯƠNG II – THAO TÁC CĂN BẢN VỀ ĐỊNH DẠNG VĂN BẢN
  • Bài 7: Hướng dẫn soạn thảo văn bản và các công cụ sao chép/cắt/dán (Copy/Cut/Paste)
  • Bài 8: Định dạng văn bản với thẻ Font (in đậm, in nghiêng, gạch dưới, đổi màu chữ….)
  • Bài 9: Giới thiệu chức năng sao chép định dạng (Format Painter) và công cụ xóa bỏ định dạng văn bản (Clear Formating)
  • Bài 10: Định dạng cột và đặt Tab cho văn bản
  • Bài 11: Cách tạo Bullets/Numbering/Multilevel List
  • Bài 12: Nhấn mạnh chữ hoa đầu dòng với công cụ Drop Cap
  • Bài 13: Bảo vệ chủ quyền văn bản với Watermark
  • Bài 14: Sử dụng Page Borders để tạo viên cho văn bản
  • Bài 15: Đánh số thứ tự và tạo tiêu đề trên/dưới cho văn bản với thẻ Header & Footer , các phím tắt thường dùng trong Word
  • Bài đọc thêm – chương II
  • Trắc nghiệm chương II
CHƯƠNG III – THAO TÁC CHÈN CÁC ĐỐI TƯỢNG
  • Bài 16: Chèn các kí tự đặc biệt vào văn bản (Insert symbol)
  • Bài 17: Chèn ClipArt và hình ảnh minh họa Picture
  • Bài 18: Chèn và hiệu chỉnh SmartArt
  • Bài 19: Vẽ và hiệu chỉnh các loại biểu đồ, đồ thị
  • Bài 20: Lập và hiệu chỉnh biểu thức toán học
CHƯƠNG IV – TÙY BIẾN VĂN BẢN CHUYÊN NGHIỆP VỚI CÔNG CỤ STYLES
  • Bài 21: Hướng dẫn áp dụng một Style mặc định để định dạng văn bản
  • Bài 22: Tùy chỉnh và thiết lập Style mặc định theo sở thích
CHƯƠNG V - CHẾ ĐỘ HIỂN THỊ (VIEW) VÀ IN ẤN (PRINT)
  • Bài 23: Cách thức tạo bảng và nhập liệu trong bảng
  • Bài 24: Chỉnh sửa cấu trúc và định dạng bảng theo ý muốn
  • Bài 25: Chèn công thức toán học vào bảng
  • Bài 26: Chuyển đổi dữ liệu bảng (Table) thành văn bản (Text) và ngược lại
  • Trắc nghiệm chương III, IV và V
CHƯƠNG VI – CÁC CÔNG CỤ HỖ TRỢ XỬ LÝ VĂN BẢN
  • Bài 27: Chức năng Auto Correct giúp sửa lỗi tự động/gõ tốc ký
  • Bài 28: Tăng tốc độ hiệu chỉnh văn bản với Macro
  • Bài 29: Quản lý văn bản với chức năng ghi chú (Comments) và ghi nhận thay đổi (Track changes)
  • Bài 30: Công cụ Tìm kiếm và Thay thế (Find and Replace)
  • Bài 31: Cách kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa
  • Bài 32: Hướng dẫn tạo một từ điển mặc định mới và sử dụng công cụ đếm từ
  • File bài tập chương VI
  • Trắc nghiệm chương VI
CHƯƠNG VII – CÔNG CỤ TRỘN THƯ MAIL MERGE
  • Bài 33: Hướng dẫn thực hiện trộn thư (Merging Letters)
  • Bài 34: Hướng dẫn thực hiện trộn bì thư (Merging Envelopes)
  • Bài 35: Hướng dẫn thực hiện trộn nhãn (Mailing Labels)
CHƯƠNG VIII – TẠO FORM ĐIỀN THÔNG TIN CHUYÊN NGHIỆP
  • Bài 36: Giới thiệu công cụ Developer
  • Bài 37: Hướng dẫn tạo 1 Form mẫu
CHƯƠNG IX – TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG
  • Bài 38: Đánh dấu mục lục bằng Heading Styles có sẵn
  • Bài 39: Thiết lập mục lục tự động với Tables of Contents
  • Trắc nghiệm chương VII, VIII & IX
CHƯƠNG X – CHẾ ĐỘ HIỂN THỊ (VIEW) VÀ IN ẤN (PRINT)
  • Bài 40: Giới thiệu chế độ hiển thị Navigation Pane/Zoom/Split
  • Bài 41: Các thiết lập văn bản trong Page Setup
  • Bài 42: Chế độ in ấn văn bản (Print)
  • Trắc nghiệm chương X