Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 5

Thông tin:

Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03
Chi tiết khóa học

PHẦN 1: TRUYỀN THÔNG TUYỂN DỤNG CƠ BẢN

  • Bài 1: Giới thiệu
  • Bài 2: 3 cách thu hút hồ sơ
  • Bài 3: Tạo nguồn tuyển dụng là gì?
  • Bài 4: Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
  • Bài 5: Các phương pháp truyền thông tuyển dụng cơ bản

Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03

PHẦN 2: ỨNG DỤNG TƯ DUY MARKETING TRONG TRUYỀN THÔNG TUYỂN DỤNG

  • Bài 6: Tư duy Marketing là gì
  • Bài 7: Phân tích nhu cầu của ứng viên
  • Bài 8: Người có tư duy Marketing viết tin tuyển dụng như thế nào?
  • Bài 9: Các kênh truyền thông tuyển dụng trên Facebook
  • Bài 10: Nguyên tắc viết content truyền thông tuyển dụng trên facebook
  • Bài 11: Công thức AIDA để viết tin tuyển dụng
  • Bài 12: Viết tiêu đề và hình ảnh trong content truyền thông tuyển dụng
  • Bài 13: Chạy quảng cáo Facebook trong tuyển dụng
  • Bài 14: Xu hướng mới trong truyền thông tuyển dụng
  • Bài 15: Phương pháp Tạo nguồn trong tuyển dụng
  • Bài 16: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng như thế nào?
  • Trắc nghiệm cuối khóa
  • Tiểu luận cuối khóa

Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03Ứng Dụng Tư Duy Marketing Trong Truyền Thông Tuyển Dụng KYNA HR03