Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Bạn đều nghĩ "Khách hàng là thượng đế"
Có lẽ không gì khiến người bán hàng nản lòng hơn lời từ chối của khách hàng trước một sản phẩm có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Bạn phải thuyết phục họ. Muốn thuyết phục người khác, bạn không nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ, rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bạn trở thành “nhà tư vấn” hoặc người hướng dẫn mua hàng.
Trước những phân tích đúng đắn của bạn, khách hàng đang tự thuyết phục chính mình, khi đó bạn có nhiều cơ hội "dẫn dắt" họ đến hành động mua hàng bởi không còn điều gì khiến họ từ chối nữa.
Có 5 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối mua hàng:
Không có nhu cầu
Không có tiền
Không có động lực
Không có mong muốn
Không tin tưởng.
Một trong năm lý do khiến khách hàng không mua hàng là không có nhu cầu. Nhưng, khách hàng chính họ đôi lúc không biết bản thân họ đang có nhu cầu gì. Còn "tiền" - có thể khách hàng không đủ tiền để mua sản phẩm, nhưng có thể đó là lời nói dối. Lý do thực sự không phải vì thiếu tiền mà vì khách hàng không muốn sở hữu sản phẩm đó. Lý do thứ ba khiến khách hàng không mua sản phẩm vì họ không cảm thấy cần phải mua hàng ngay.
Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng.
Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng. Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn.
Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành "nhà tư vấn mua hàng". Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành.
Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ.
Thủ thuật hữu hiệu nhất khiến khách hàng thoát khỏi những suy nghĩ cứng nhắc kia chính là đồng tình với họ thay vì cứ mãi thuyết phục họ mua hàng.
Bạn hãy nhớ rằng khách hàng chỉ từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn. Do đó, lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn là họ không tin bạn, dù họ không nói ra. Cho nên, yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp là cần thiết, đặc biệt là nghề bán hàng.
Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới
Bạn phải hiểu rằng, không có ai trên thế gian này có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn. Nhưng tự tin hay nhận thức đúng đắn về bản thân ở đây hoàn toàn khác với sự tự mãn thái quá. Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực. Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được. Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.
Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu." và "Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng."
Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…
Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.
Thái độ của bạn đối với những người xung quanh
Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.
Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.
Ngôn Ngữ Cơ Thể - Bí Quyết Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Đàm Phán
"Bí mật ngôn ngữ cơ thể bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán" sẽ giúp bạn khám phá xem các nhà đàm phán khác đang tiết lộ điều gì qua ngôn ngữ cơ thể và những biểu hiện nhỏ nhất.
Cuốn sách này cũng sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm soát biểu cảm và cử chỉ của chính mình. Cách bạn phản ứng - hoặc không phản ứng - cũng có thể làm nên sự khác biệt trong thương thuyết. Cuốn sách này cũng sẽ hỗ trợ bạn tăng cường kiến thức về khả năng biểu đạt cảm xúc, những nút nóng về cảm xúc trong đàm phán công việc cũng như nâng cao khả năng đọc hiểu ngôn ngữ cơ thể trên bàn đàm phán.
Hãy xem đây chính là cuốn sách hướng dẫn bạn đạt được những thành quả tốt đẹp hơn trong đàm phán. Thông qua việc thấu hiểu các ví dụ, câu chuyện, thực tế và các mẹo đàm phán, bạn sẽ đạt được những công cụ thực tế giúp bạn tự tin hơn. Bạn cũng sẽ khám phá ra việc làm thế nào để đọc ngôn ngữ cơ thể cũng như biểu hiện của đối thủ một cách thuần thục, cũng như có thể trả lời các câu hỏi sau: Làm thế nào để tạo được bối cảnh, kết hợp những phương pháp khôn khéo tác động đến nhà đàm phán khác? Màu sắc ảnh hưởng tới một cuộc đàm phán như thế nào?
Làm thế nào để trang bị cảm xúc định hình cho một cuộc đàm phán? Khi đàm phán bạn nên đứng lên hay ngồi xuống? § Khi một người nhìn sang bên trái, điều đó có nghĩa là gì?
Khi một nhà đàm phán đổ mồ hôi, việc này tiết lộ điều gì?
Một cái nhíu mày có nghĩa như thế nào?
Bạn có thể sử dụng nguyên lý đồng cảm để kết nối với nhà đàm phán khác như thế nào?
Làm thế nào để nhận ra một người biết thông cảm?
Khi nhà đàm phán khác nói dối, bạn nên nói gì?
Thêm vào đó, bạn sẽ:
Có khả năng trang bị những vũ khí vô hình để đạt được những đàm phán thành công, giả dụ như tạo nên bối cảnh đàm phán theo ý mình;
Dễ dàng nhận ra thời điểm bạn hay nhà đàm phán khác đang sử dụng cảm xúc để tác động tới kết quả đàm phán - đồng thời học cách sử dụng những kiến thức này để đạt được lợi ích;
Có khả năng vạch ra chiến lược đàm phán mà chưa từng được sử dụng trước đây;
Khôn khéo thay đổi chiến lược khi đọc được tín hiệu từ những nhà đàm phán khác;
Vượt qua những khó khăn thường gây cản trở tới những cuộc đàm phán của bạn;
Sử dụng phương pháp có hệ thống lên kế hoạch thực hiện để đạt được những đàm phán thành công;
Thành công khi bạn giành phần thắng nhiều hơn trong các cuộc đàm phán. Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức tăng cường khả năng đàm phán của mình cũng như các lĩnh vực trong đời sống khác thì cuốn "Bí mật ngôn ngữ cơ thể bí quyết thành công trong mọi cuộc đàm phán" này chính là câu trả lời dành cho bạn.