Combo Tinh hoa quản trị dự án + Cẩm nang quản lý + Chiến lược dữ liệu
thumbnail
First News Selected
thumbnail
Nha Sach Nguyet Linh Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Nếu bạn từng thất bại, nếu bạn không hài lòng với tiến độ dự án, hay nếu bạn nghĩ rằng dự án của mình thành công nhưng nhẽ ra có thể tốt hơn nữa, bạn có thể nghĩ rằng mình cần “cố gắng hơn nữa”. Nhưng vấn đề của bạn rất có thể không phải là sự thiếu cố gắng mà vì bạn chưa có lối tư duy, kỹ năng, và công cụ đúng đắn để quản trị một dự án thành công. Trong trường hợp như vậy, cuốn sách “Tinh hoa quản trị dự án dành cho quản lý dự án không chuyên” có lẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn – những nhà quản lý dự án không chuyên.

Khác với những cuốn sách dạy về quản trị dự án khác, thường chứa các quy trình cực kỳ phức tạp và ngôn ngữ hàn lâm, “Tinh hoa quản trị dự án dành cho quản lý dự án không chuyên” được viết tập trung vào 2 ý tưởng: Quản trị dự án là công việc phổ biến thế kỷ 21 và quản trị dự án không phải là quản lý một quá trình mà còn là sự lãnh đạo con người.

Do đó, cuốn sách cung cấp cho bạn những giải pháp thiết thực và tiến trình đơn giản để quản trị dự án thành công: Từ khởi tạo, hoạch định, thực thi giám sát và kiểm soát, đến hoàn thành dự án. Đặc biệt, cuốn sách nhấn mạnh vào việc lãnh đạo con người trong quản trị dự án. Bởi, người lao động trong thế kỷ 21 được các tác giả định nghĩa là những con người “tri thức, dùng trí tuệ để làm việc, những người tình nguyện mà bạn không được và không thể kiểm soát”.

Những bài học, kinh nghiệm, quy trình, những đúc kết “tinh hoa” nhất về quản trị dự án trong thế kỷ 21 được các chuyên gia hàng đầu của tổ chức FranklinCovey chia sẻ trong cuốn sách này. Đây là cuốn cẩm nang không thể bỏ qua với các nhà quản lý, lãnh đạo hoặc bất cứ ai đang phấn đấu cho thành công trong sự nghiệp.

FranklinCovey là tổ chức hàng đầu thế giới trong việc giúp các đối tác trở nên tầm vóc và phát triển bền vững. Hoạt động của FranklinCovey tập trung vào 6 lĩnh vực: Lãnh đạo Tầm vóc, Đội ngũ Hiệu quả, Thương hiệu Uy tín, Bán hàng Vượt trội, Thực thi Xuất sắc và Văn hóa Thành công. FranklinCovey hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. FranklinCovey đã và đang tham gia phát triển lãnh đạo và kiến tạo tầm vóc cho hơn 90% tập đoàn thuộc “Fortune 100” (Top 100 Tập đoàn lớn nhất thế giới theo bình chọn của Tạp chí Fortune). Ngoài ra, FranklinCovey cũng triển khai đào tạo cho rất nhiều cơ quan chính phủ và các định chế giáo dục của nhiều nước trên khắp thế giới.

Việc thăng tiến lên cấp quản lý là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một cá nhân. Nhưng hành trình từ một nhân viên xuất sắc đến một nhà quản lý giỏi thường không bằng phẳng, bởi rất ít người được dạy những “bài học vỡ lòng” dành cho các nhà quản lý. Và đây chính là chủ đề của “Cẩm nang quản lý”.

  • Các nhà quản lý mới cho rằng điều gì là khó khăn nhất?
  • Họ đã học được điều gì để trở thành nhà quản lý?
  • Họ dựa trên các nguồn lực cá nhân và tổ chức nào?
  • Họ có khả năng học hỏi từ kinh nghiệm và chấp nhận thay đổi bản thân không?
  • Họ có các phẩm chất của “ những học viên hoàn hảo” khiến người khác sẵn sàng hướng dẫn không (chẳng hạn, có thể chấp nhận những đánh giá tích cực và cả tiêu cực)?
  • Liệu họ có dám thừa nhận rằng những gì họ biết còn quá ít ỏi?
  • Họ có sẵn sàng yêu cầu người khác giúp đỡ không?

“Cẩm nang quản lý” chứa đựng những quan điểm sáng suốt dành cho các nhà quản lý trẻ và cả những nhà quản lý kỳ cựu, đồng thời là nguồn thông tin vô giá cho cấp lãnh đạo trong việc điều hành các nhà quản lý. Đồng thời, cũng thể hiện một cái nhìn lôi cuốn từ bên trong đối với vị trí quản lý. Thách thức, lúng túng, sai lầm và thành công – cuốn sách cung cấp bức tranh toàn cảnh về quá trình học hỏi và phát triển để trở thành một nhà quản lý xuất sắc.

Dữ liệu đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc với tốc độ chưa từng có. Nó là tất cả dấu vết ta để lại khi lướt web, mua hàng qua thẻ tín dụng, gửi e-mail, chụp ảnh, đọc báo trực tuyến, thậm chí dạo phố khi mang theo điện thoại di động hoặc đi trong khu vực có hệ thống .

Nhờ vào dữ liệu, nhà bán lẻ Target tại Mỹ đã dự đoán đúng một thiếu nữ đang mang thai dựa trên thói quen mua hàng của cô ấy; Google có thể hiển thị chính xác quảng cáo phù hợp với bạn; Facebook biết bạn của bạn là ai, bạn đang trong mối quan hệ với người nào, dự đoán được mối quan hệ này kéo dài trong bao lâu, khi nào bạn sẽ có một mối quan hệ tình cảm, thậm chí cho biết mức độ thông minh của bạn…

Tuy nhiên, hiện có chưa đến 0,5% dữ liệu được phân tích và sử dụng. Nhận thấy mảnh đất màu mỡ này, Bernard Marr đã cho ra đời Chiến Lược Dữ Liệu - nơi hội tụ những kiến thức về dữ liệu được đơn giản hóa với nhiều ví dụ dễ hiểu - cung cấp cho bạn cách thức tối đa hóa sức mạnh của dữ liệu bên cạnh việc tránh những rắc rối liên quan đến pháp lý, danh tiếng và tài chính.

Tầm quan trọng của chiến lược dữ liệu ngày càng được khẳng định qua thành công của các doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng dữ liệu như Alphabet, Facebook, Narrative Science, Amazon, Apple… Việc có một chiến lược dữ liệu mạnh và lộ trình khoa học đã trở thành một phần tất yếu trong ADN của mỗi tổ chức. Nó xứng đáng nhận được sự quan tâm ngang với chiến lược marketing, khách hàng, sản phẩm hay thu hút nhân tài của doanh nghiệp. 

Chiến Lược Dữ Liệu không chỉ phù hợp cho người bước đầu làm quen với dữ liệu, mà còn cung cấp nhịp điệu bao quát về những thay đổi đang diễn ra trên thị trường và trang bị nền tảng ban đầu cho người đang chịu trách nhiệm về mảng dữ liệu của doanh nghiệp.