Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
BIZBOOKS - SÁCH THAY ĐỔI TƯ DUY - ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG - MinhAnBooks
THÔNG TIN CHI TIẾT
- Công ty phát hành BIZBOOKS
- Tác giả Geoff Tuff, Steven Goldbach
- Năm xuất bản 08-2019
- Số trang 250
- Xuất xứ Việt Nam
- Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
-------------------------------------
Giới thiệu sách
“Thay Đổi Tư Duy Đột Phá Thành Công” là một cuốn sách khác thường, nó thách thức các doanh nghiệp, chất vấn lại những thứ tạo nên ảo tưởng về tính ổn định. Nó tiết lộ cách mà thói quen xấu được hình thành, gợi ý cách nhận diện chúng, đề xuất cách phá bỏ cái gọi là “thông lệ tốt nhất”, cũng như các giải pháp thay thế giúp bạn giành chiến thắng.
Mỗi ngày các doanh nghiệp tự huyễn hoặc bản thân về những gì họ cần làm để tồn tại. Họ làm theo những tư tưởng chính thống và “thông lệ tốt nhất” mà không suy nghĩ sâu sắc tại sao họ làm điều đó. Trong một thời gian dài, tình hình thị trường tạo điều kiện cho việc đưa ra những lựa chọn tự động, không cân nhắc kỹ càng mà cũng không đem lại kết quả nào có ý nghĩa. Nhưng thực tế này đang thay đổi nhanh chóng và tăng tốc với một tốc độ mà rất ít người kịp chuẩn bị đối phó.
Cuốn sách sẽ giúp bạn “Thay Đổi Tư Duy Đột Phá Thành Công”:
- Hiểu được bản chất của sự thay đổi và giải thích tại sao các bài học trong quá khứ không có khả năng chi phối tương lai.
- Đem đến những lời khuyên thực tiễn về cách thay đổi.
- Bạn sẽ học được bốn nguyên tắc chỉ dẫn và bảy “quy trình vận hành doanh nghiệp thông thường” cụ thể, những thứ nên được thay thế bằng các thông lệ mới.
- Nhận diện những mối nguy của sự an toàn
- Nhận diện những hành động và “tư tưởng chính thống” không tạo thêm giá trị- hay thậm chí còn phá hủy giá trị - và thách thức chúng với sự tự tin.
Nhận dạng những nơi thích hợp ngay trong tổ chức của bạn để thử nghiệm một vài thông lệ mới mà không đe dọa kết quả vận hành của lĩnh vực kinh doanh cốt lõi.
Nội dung cuốn sách gồm 3 phần:
- Phần 1: Châm ngòi nổ;
- Phần 2: Thay đổi tư duy đột phá thành công;
- Phần 3: Xây dựng cái gì đó tốt hơn, được minh họa với rất nhiều ví dụ từ kinh nghiệm của các tác giả trong việc tạo ra các phương pháp tiếp cận đổi mới và giành được sự ủng hộ của một số doanh nghiệp lớn nhất, thành công nhất trên thế giới.