Combo 2 cuốn: Tư duy hệ thống trong công việc + Rèn luyện tư duy trong công việc
thumbnail
1980 Books Hcm Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 5

Thông tin:

1.Rèn luyện tư duy trong công việc
Kỹ năng tư duy giúp con người đưa ra những quyết định và hành động đúng đắn hơn trong công việc và cuộc sống. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đã có kỹ năng tư duy. Để có thể vận dụng tư duy, trí tuệ, bạn cần phải được bồi dưỡng và rèn luyện không ngừng.

Mọi người đều tự cho rằng mình là giỏi nhất, năng lực của mình tốt nhất, xứng đáng có một vị trí công việc tốt hơn, một thu nhập cao hơn. Nhưng khi đánh giá cao bản thân mình, con người thường lầm tưởng về năng lực làm việc và năng lực tư duy của chính mình. Phải hiểu rõ, thành công trong đời người không chỉ dừng lại ở việc tìm được công việc tốt, mà phải là việc khai thác được những cơ hội tốt hơn từ trong chính công việc và biết cách bồi dưỡng, rèn luyện tư duy bản thân trẻ nên ưu tú.

“Thành công lớn hơn trong sự nghiệp đến từ sự tích cực suy nghĩ và hành động.”

Khi tìm kiếm những cơ hội trong công việc, bạn cần phải tránh lối tư duy bị động giống như một người làm thuê. Bạn nên suy nghĩ xem làm thế nào để các khâu trong công việc đều tiến hành thuận lợi, không để cấp trên phải đôn đốc thực hiện. Chỉ có tư duy chủ động mới có thể khiến bạn ngày càng chủ động trong công việc, ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và khách hàng.

Chúng ta học hỏi và hiểu về vòng tròn tư duy, đồng thời vận dụng vào công tác quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên với mục tiêu giúp đội nhóm của chúng ta ngày càng đáng tin hơn, chứ không phải ngày càng không theo chuẩn mực. Bạn là một nhà quản lý, có thể tạm thời bạn phải bỏ ra rất nhiều điều khi làm việc đáng tin, nhưng bạn sẽ thấy mình nhận lại được sự đền đáp lớn hơn bội phần khi nhìn lại chặng đường đã qua. Bạn cũng có thể đánh giá nhân viên, đối tác của mình bằng vòng tròn tư duy, giúp bản thân loại bỏ những người không đáng tin. Cuối cùng, bạn sẽ thấy tinh thần làm việc của các thành viên trong đội nhóm thay đổi, họ coi trọng thực thi và hiệu suất. Điều này có thể khiến việc quản lý của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, hoàn thành được hiệu quả.

2.Tư duy hệ thống trong công việc : hướng dẫn bạn cách nhìn xa hơn những kết nối thông thường, để đánh giá vấn đề một cách toàn diện, sâu sắc và chính xác hơn. Tư duy hệ thống trong công việc rành mạch giúp bạn hiểu được mối tương quan giữa các yếu tố, qua đó đề ra được kế hoạch chiến lược và tiến tới hành động thật quyết đoán. Nói cách khác, tư duy hệ thống cho phép bạn trở thành chuyên gia trong trò chơi "ghép hình". Khi sở hữu một cái nhìn bao quát, tính toán được tương quan giữa các thành phần, bạn hoàn toàn có thể ghép nên những bức tranh, những mô hình không những hoàn chỉnh mà còn đầy tính sáng tạo.

Bằng cách viết ngắn gọn, thông minh, đề cao suy nghĩ khác biệt, tác giả Steven Schuster đã cung cấp cho độc giả một công cụ mạnh mẽ để giải quyết những vấn đề khó khăn một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn thấy quá tải với vô số chướng ngại vật trong cuộc sống, đã đến lúc cầm lên tác phẩm này và tìm kiếm sự đơn giản trong một thế giới phức tạp!