Sách nói: Tribes - Những Bộ Lạc: Marketing Thống Lĩnh Người Dùng

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Hạn sử dụng: 2026-02-23 00:00:00

Vốn là một cuốn sách dành cho chuyên ngành marketing, tuy nhiên, Tribes - Những Bộ Lạc Marketing Thống Lĩnh Người Dùng lại mang tới nhiều bài học không chỉ về marketing, mà đó còn là bài học về tập thể và những người lãnh đạo. ️“Bộ lạc” là nơi những con người khác biệt tìm được tiếng nói chung. Với Seth Godin, bộ lạc là một khái niệm xã hội học, chỉ những nhóm người có cùng mối quan tâm như về tôn giáo, kinh doanh, âm nhạc, Ông cho rằng mỗi con người sinh ra đều khao khát được thuộc về một nơi nào đó. Điều này vốn là bản năng sinh tồn của muôn loài, để có thể cùng cống hiến và hưởng lợi ích với những cá nhân có cùng chí hướng và lý tưởng với mình. Ở trong cùng một bộ lạc, mọi người có thể tự do trao đổi ý kiến nhằm xây dựng và mở rộng bộ lạc của mình. Chính vì vậy, đối với các hoạt động marketing, hãy tạo cho khách hàng cơ hội để kết nối, trao đổi và mở rộng giao lưu. Cũng đừng quên thay đổi và dẫn dắt người khác tạo ra những thay đổi.

Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây một thập kỷ, Tribes - Những Bộ Lạc Marketing Thống Lĩnh Người Dùng với tầm nhìn xa của Seth Godin đã giúp hàng chục nghìn nhà lãnh đạo tập trung được một bộ lạc trung thành. Hiện nay, Internet không chỉ giúp loại bỏ các rào cản về địa lý, chi phí và thời gian, mà còn cung cấp công cụ cho bất cứ ai muốn tạo nên sự khác biệt. Với cách kể chuyện dí dỏm đặc trưng, Godin trình bày 3 bước để xây dựng một bộ lạc: mong muốn thay đổi mọi thứ, khả năng kết nối một bộ lạc và sẵn sàng lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ mình không có khả năng lãnh đạo, cuốn sách này sẽ khiến bạn nghĩ lại, rằng khả năng này luôn ở trong tầm tay bạn.