Sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2021)
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
First News Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Hiệu Sách Tự Do Selected
thumbnail
Hodico Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Dalifa Selected
thumbnail
Tiệm Sách Cá Heo Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2,603

Thông tin:

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2015)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2015)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2015)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2015)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tái Bản 2015)

Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả

Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

- Tăng hiệu quả công việc

- Tự tin hơn trong công việc

- Giảm thiểu các sai sót

- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

- Có cơ hội nâng cao năng lực

- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

- Giảm áp lực công việc

- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

- Hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

- Thay đổi cuộc sống bản thân