Sách nói: David Ogilvy - Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Hạn sử dụng: 2026-02-23 00:00:00

David Ogilvy được mệnh danh là “cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại” bởi tầm ảnh hưởng rộng lớn và sâu sắc trong lĩnh vực này. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn tài liệu “gối đầu giường” của những người trong ngành, từ tân binh mới bước vào nghề cho đến các vị giáo sư giảng dạy tại trường đại học.

Ogilvy sở hữu những phẩm thiên bẩm với một người làm quảng cáo giỏi: cá tính, tinh tế, thông minh. Dấu ấn của ông góp phần làm cho ngành quảng cáo trở thành ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đam mê bậc nhất. David Ogilvy - Triều Đại Của Một Ông Hoàng Quảng Cáo là cuốn tiểu sử đầu tiên khắc họa lại cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế Chiến II cho đến khi chạm đến thành công tột đỉnh.

Cuốn sách dựa trên nguồn tư liệu phong phú từ những thập niên lăn lộn trong ngành của “người khổng lồ” này, bao gồm cả một bộ sưu tập những bức ảnh, các bản ghi nhớ, ghi chép, công văn và nguồn tài liệu lưu trữ cá nhân của chính Ogilvy. Ngoài ra, tác phẩm còn mô tả quá trình hình thành của những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất trong lịch sử, gắn liền với tên tuổi của Ogilvy. Ông từng lên ý tưởng và thực hiện cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Rolls-Royce Hathaway, Dove, Schweppes, Tác giả Kenneth Roman đã chứng minh rằng những thành tựu, tư tưởng làm nghề của Ogilvy vẫn có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến tận ngày nay.