Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Combo 2 Cuốn: Marketing Phải Bán Được Hàng + Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
1. Marketing Phải Bán Được Hàng
“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.”
Cuốn sách “ Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn.
Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả:
1. Xây dựng Kịch bản Thương hiệu. Làm rõ thông điệp của mình.
2. Tạo câu chủ đề. Cô đọng thông điệp chỉ bằng một câu.
3. Lên bố cục trang đích. Giải thích thông điệp và thổi hồn cho nó bằng một trang web rõ ràng và hấp dẫn.
4. Tạo tệp tin PDF thu hút khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ thu hút khách hàng tiềm năng để thu thập địa chỉ email.
5. Xây dựng chiến dịch email. Xây dựng niềm tin với những người đã cung cấp địa chỉ email bằng cách gửi những email thực sự hữu ích để giúp họ giải quyết vấn đề.
Về tác giả cuốn sách :
Donald Miller là CEO của BusinessMadeSimple và người sáng tạo ra khung marketing StoryBrand. Hơn 10.000 doanh nghiệp đã áp dụng khung mẫu này để làm rõ thông điệp marketing. Tại BusinessMadeS, ông đã gửi email thủ thuật kinh doanh đến hơn 100.000 lãnh đạo doanh nghiệp mỗi ngày. Ông là tác giả của cuốn sách bestseller Xây dựng câu chuyện thương hiệu (đã được 1980 Books xuất bản).
Tiến sĩ J. J. Peterson là trưởng bộ phận Đào tạo và Hỗ trợ của StoryBrand, đồng tác giả của podcast dẫn đầu bảng xếp hạng Building a StoryBrand cùng Donald Miller. J. J. là Tiến sĩ ngành Truyền thông và trước khi gia nhập StoryBrand, ông đã dành hai mươi năm giảng dạy và nghiên cứu về truyền thông trong ngành công nghiệp giải trí và ở các trường đại học.
2. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Trong Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.
Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng. Cốt lõi của cuốn sách là Khung trải nghiệm nội dung, hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô. Năm phần của khung là tập trung nội dung, tổ chức nội dung, cá nhân hóa trải nghiệm, phân phối nội dung và tạo ra kết quả. Mỗi yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt.
Dù là viết email, xây dựng video đào tạo nhân viên mới hay thậm chí là lập hóa đơn, chúng ta đều cần có nội dung hay.
Và bất cứ nơi nào có nội dung, nơi đó có trải nghiệm. Bạn càng có chủ đích khi tạo trải nghiệm đó, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nếu quan tâm tìm hiểu về trải nghiệm nội dung và ích lợi của nó trong marketing, đây là cuốn sách mà bạn cần phải đọc.