Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
1, How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý
Các nhóm có sự gắn kết cao mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn hơn 21%
70% các nhà quản lý cảm thấy khó ủy quyền
1/5 số nhân viên cảm thấy có động lực khi làm một công việc có ý nghĩa
Quy mô lý tưởng của một nhóm là từ 6-12 người
Người lao động Mỹ thường thay đổi chỗ làm 4 năm một lần
20% hoạt động mang lại 80% kết quả
25% các nhà quản lý cấp cao là nữ
Sự đa dạng làm tăng hiệu suất nhóm lên 35%
HƯỚNG DẪN TRỰC QUAN, ĐƠN GIẢN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY VỀ QUẢN LÝ
Lãnh đạo thông qua gây ảnh hưởng hay kiểm soát thì hiệu quả hơn? Ủy quyền có phải là chìa khóa dẫn đến năng suất? Bạn đối phó ra sao với những người có tính cách khác nhau?
Dựa trên những lý thuyết và thực tiễn mới nhất, cuốn sách này chỉ cho bạn bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn.
Với ngôn từ dễ hiểu và hình ảnh nổi bật cùng những dữ liệu hấp dẫn, Hiểu hết về quản lý giải thích mọi điều bạn cần biết để xây dựng các kỹ năng quản lý cũng như phát huy tối đa năng lực nhóm của bạn.
TÁC GIẢ:
Philippa Anderson (cố vấn biên tập) tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh và là một tác giả chuyên viết về mảng này, đồng thời bà cũng là một nhà tư vấn truyền thông từng tư vấn cho những công ty đa quốc gia như 3M, Anglo American và Coca-Cola. Bà cộng tác với Lord Browne, cựu CEO của BP, trong cuốn hồi ký Beyond Business (Không chỉ là kinh doanh) của ông. Bà cũng đóng góp vào những cuốn sách khác của DK như How Business Works (Hiểu hết về kinh doanh) và The Business Book (Cuốn sách về kinh doanh).
Alexander Black tốt nghiệp ngành truyền thông kinh doanh, trước khi chuyển đến Tokyo để viết bài cho tập đoàn báo tài chính Nikkei Inc. và ngân hàng đầu tư J.P. Morgan. Sau đó, bà làm việc cho một chuyên gia marketing trực tiếp toàn cầu ở châu Á Thái Bình Dương. Hiện bà đang làm việc tại London, viết về kinh doanh và lịch sử văn hóa.
Pippa Bourne là giám đốc của Bourne Performance, hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đạt được thành công. Bà cũng là Học giả Thỉnh giảng tại Đại học Cranfield, hỗ trợ công việc cho Trung tâm Hiệu quả kinh doanh. Pippa có bằng MBA và chứng chỉ huấn luyện cùng nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý.
Richard Ridout là chuyên gia về chuyển đổi trong quản lý và công nghệ ở nơi làm việc. Ông là quản lý cấp cao trong các lĩnh vực thuộc khu vực công cũng như tư nhân, bao gồm nghiên cứu khoa học, tài sản thương mại, giải trí, chính quyền trung ương, giáo dục và quốc phòng.
2, OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội
“OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”giới thiệu về công cụ OKR - giải pháp quản lý nhân sự và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững. OKR xuất phát từ các nước phương Tây và hiện được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, bất kể quy mô và cách thức hoạt động của các doanh nghiệp đó. OKR bao gồm hai yếu tố: O - Objective (mục đích) và KR - Key Result (chỉ số kết quả quan trọng). Hệ thống OKR là một cơ chế giúp chúng ta luôn ý thức được mục đích, bằng cách thiết lập một mục đích định tính bên cạnh các chỉ số kết quả quan trọng có tính chất định lượng.
OKR đã được chứng minh là một hệ thống đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với nhiều công ty và tổ chức. Không chỉ vậy, OKR còn mang lại hiệu quả đáng kể và bền vững qua thời gian, cũng như có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với bối cảnh thị trường nhiều nhiễu động, đòi hỏi các cá nhân và tập thể phải thay đổi không ngừng để thích ứng. Trong cuốn sách “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ quản lý nhân sự hiệu quả, mà còn hướng tới việc khai thác tiềm năng tối đa của mỗi cá nhân nói riêng và cả tổ chức nói chung - thì OKR chắc chắn là một hệ thống đáng để tham khảo, và cuốn sách “OKR - Phương pháp thiết lập mục tiêu và quản lý công việc vượt trội”sẽ cung cấp khung hành động mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.
“Tôi muốn nhân viên hăng say nỗ lực làm việc.
Tôi muốn nhân viên cảm thấy muốn làm việc. Tôi muốn công ty là nơi nhân viên của mình trưởng thành.
Tôi muốn tất cả các nhân viên của công ty mình tươi cười với khách hàng.
Tôi muốn cố gắng làm việc để giúp ích cho công ty.” Mọi nhà lãnh đạo hay cấp quản lý sáng suốt đều mong muốn những điều lý tưởng trên.
Nhưng trong thực tế, có thể do đặc thù của công ty khiến nhân viên không chủ động phát triển, hoặc bản thân người lãnh đạo vẫn còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt, nên việc thúc đẩy nhân sự tiến bộ và đem lại hiệu quả hữu hình cho doanh nghiệp trở thành một ước mơ khó lòng đạt được. Nhưng, đã là một người nắm quyền, người quản lý phải luôn duy trì được lý tưởng và cổ vũ cho nhân viên, các đội nhóm hoạt động dưới quyền. Có thể bạn chỉ là một người bình thường, không có khiếu lãnh đạo bẩm sinh và không có tài năng thu hút nhân tâm, nhưng bạn vẫn có thể tìm kiếm các phương pháp hiệu quả nhằm tăng cường tự tin và vận hành tổ chức tiến về phía trước. Không cần mất công sức đi đường vòng lâu hơn nữa, công cụ OKR đã có sẵn dành cho bạn để áp dụng bất cứ lúc nào!