Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
1, How Management Works - Hiểu Hết Về Quản Lý
Các nhóm có sự gắn kết cao mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn hơn 21%
70% các nhà quản lý cảm thấy khó ủy quyền
1/5 số nhân viên cảm thấy có động lực khi làm một công việc có ý nghĩa
Quy mô lý tưởng của một nhóm là từ 6-12 người
Người lao động Mỹ thường thay đổi chỗ làm 4 năm một lần
20% hoạt động mang lại 80% kết quả
25% các nhà quản lý cấp cao là nữ
Sự đa dạng làm tăng hiệu suất nhóm lên 35%
HƯỚNG DẪN TRỰC QUAN, ĐƠN GIẢN NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY VỀ QUẢN LÝ
Lãnh đạo thông qua gây ảnh hưởng hay kiểm soát thì hiệu quả hơn? Ủy quyền có phải là chìa khóa dẫn đến năng suất? Bạn đối phó ra sao với những người có tính cách khác nhau?
Dựa trên những lý thuyết và thực tiễn mới nhất, cuốn sách này chỉ cho bạn bí quyết để giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và quản lý dự án tốt hơn.
Với ngôn từ dễ hiểu và hình ảnh nổi bật cùng những dữ liệu hấp dẫn, Hiểu hết về quản lý giải thích mọi điều bạn cần biết để xây dựng các kỹ năng quản lý cũng như phát huy tối đa năng lực nhóm của bạn.
TÁC GIẢ:
Philippa Anderson (cố vấn biên tập) tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh và là một tác giả chuyên viết về mảng này, đồng thời bà cũng là một nhà tư vấn truyền thông từng tư vấn cho những công ty đa quốc gia như 3M, Anglo American và Coca-Cola. Bà cộng tác với Lord Browne, cựu CEO của BP, trong cuốn hồi ký Beyond Business (Không chỉ là kinh doanh) của ông. Bà cũng đóng góp vào những cuốn sách khác của DK như How Business Works (Hiểu hết về kinh doanh) và The Business Book (Cuốn sách về kinh doanh).
Alexander Black tốt nghiệp ngành truyền thông kinh doanh, trước khi chuyển đến Tokyo để viết bài cho tập đoàn báo tài chính Nikkei Inc. và ngân hàng đầu tư J.P. Morgan. Sau đó, bà làm việc cho một chuyên gia marketing trực tiếp toàn cầu ở châu Á Thái Bình Dương. Hiện bà đang làm việc tại London, viết về kinh doanh và lịch sử văn hóa.
Pippa Bourne là giám đốc của Bourne Performance, hỗ trợ các tổ chức và cá nhân đạt được thành công. Bà cũng là Học giả Thỉnh giảng tại Đại học Cranfield, hỗ trợ công việc cho Trung tâm Hiệu quả kinh doanh. Pippa có bằng MBA và chứng chỉ huấn luyện cùng nhiều năm kinh nghiệm làm quản lý.
Richard Ridout là chuyên gia về chuyển đổi trong quản lý và công nghệ ở nơi làm việc. Ông là quản lý cấp cao trong các lĩnh vực thuộc khu vực công cũng như tư nhân, bao gồm nghiên cứu khoa học, tài sản thương mại, giải trí, chính quyền trung ương, giáo dục và quốc phòng.
2, Quản Lý 80/20
Khi công việc thoải mái, cuộc sống sẽ vui vẻ!
Khi công việc là nghĩa vụ, cuộc sống sẽ như tù đày.
The Lower Depths, Maxim Gorky
Bạn muốn đơn giản hóa công việc và cuộc sống của mình? Khối lương công việc bạn phải đối mặt lớn đến nỗi bạn thường chậm tiến độ? Dường như công việc kiểm soát bạn, chứ không phải ngược lại?
Nếu vậy, bạn không phải là người duy nhất. Rất nhiều nhà quản lý – đặc biệt là trong các giai đoạn khó khăn này – cảm thấy như vậy.
Nhưng có một giải pháp, và giải pháp đó không chỉ cải thiện kết quả của bạn theo cấp số nhân mà còn giúp bạn đạt được điều đó bằng cách làm việc “ít chăm chỉ hơn”.
Đúng vậy.
Câu trả lời là trở thành một người quản lý hiệu quả hơn. Và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó. Nó cũng sẽ chỉ cho bạn cách tận hưởng công việc và xây dựng một sự nghiệp hoàn thiện mà không bị căng thẳng hay phải làm thêm giờ. Và cách để đạt được những mục tiêu xa hơn những gì bạn đang làm hiện tại mà không phải chối bỏ bản thân, hay nói dối gia đình và bạn bè.
Bằng cách nào để làm tất cả những điều này?
Hầu hết các công ty và chắc chắn là gần như tất cả những người quản lý đều tập trung vào đầu vào hơn là đầu ra. Họ nhìn vào các quy trình – 1001 nhiệm vụ mà bạn phải làm hàng tuần. Tuy vậy họ nên nhìn vào kết quả – đặc biệt là những gì cho ra kết quả tốt nhất. Nhưng vì cuốn sách này sẽ chỉ ra điều đó nên khi bạn thực sự soi xét điều gì cho ra kết quả tốt, thì câu trả lời rất đáng ngạc nhiên
Như bạn sẽ khám phá ra, thì hầu hết các kết quả tốt có được thông qua các hành động và năng lượng tương đối nhỏ. Nhưng sự đầu tư nhỏ cho ra kết quả lớn thường bị lấp đi bởi sự đầu tư lớn cho ra một vài kết quả tốt, và rất nhiều kết quả tồi tệ. Các công ty và người quản lý thường nhìn vào các con số trung bình, chứ không phải các phần bên ngoài và các giới hạn cực đoan. Nhưng thật đáng ngạc nhiên là những điều đó mới thực sự quan trọng.
Ưu điểm của cuốn sách này là nó cực kỳ thực tế. Bạn sẽ bắt đầu áp dụng những bài học ngay sau khi đọc chúng. Bạn đã sẵn sàng đưa cuộc sống và công việc lên mức tiếp theo chưa?
Điểm nổi trội của Nguyên lý 80/20 là rất phản trực quan. Còn điểm nổi trội của Richard Koch là anh biến thứ phản trực quan trở nên rất dễ
Đồng thời, để hiểu được rằng trong khi Richard khiến việc đạt thành tựu lớn trở nên dễ dàng nhất có thể là việc rất cần thiết, bạn sẽ không thể đạt được các mục tiêu vĩ đại mà không có sự cố gắng phi thường. Vấn đề ở đây là sự cố gắng phi thường này không nhất thiết phải lặp đi lặp lại. Nó không nhất thiết phải phá hủy tâm hồn. Nó không nhất thiết phải đi ngược lại với các giá trị của bạn. Nó không nhất thiết phải khiến bạn mạo hiểm đánh đổi chính mình hay người mình yêu thương. Mà thật ra, tất cả những điều này cho thấy bạn đang đi sai hướng.
Sự cố gắng phi thường mà cuốn sách này khuyến khích nằm ở trong tâm trí. Bạn đã sẵn sàng để nghĩ theo một cách mới, ở một mức độ mới chưa? Nếu đã sẵn sàng, hãy chuẩn bị tinh thần ngồi dưới chân của một trong những bậc thầy. Anh ta sẽ dạy bạn cách sử dụng các đòn bẩy hiệu quả nhất mà bạn có, bao gồm rất nhiều thứ bạn nghĩ rằng nằm ngoài tầm với của mình.
Nếu bạn áp dụng những thứ học được trong cuốn sách này vào thực hành, bạn sẽ thấy đó là nỗ lực thú vị nhất mà mình đã từng bỏ ra, không chỉ dành cho bạn mà còn cho cả những người xung quanh nữa. Khi được tiếp nhận đúng cách, Nguyên lý 80/20 sẽ cải thiện cuộc sống cho tất cả mọi người.
Tôi đã rất thích thú theo dõi cuốn sách này phát triển, và đó là một đặc quyền để được nhìn Richard làm việc, xem các ý tưởng của anh phát triển và quan sát niềm đam mê giúp đỡ bạn, giúp đỡ độc giả của anh. Đây là một cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn và nó sẽ dẫn lối để bạn giúp đỡ người khác có được cuộc sống tốt nhất.
Đọc cuốn sách, bạn sẽ thích nó. Áp dụng cuốn sách vào cuộc sống, bạn sẽ thấy nó làm thay đổi cuộc sống của mình.
Mọi người đều muốn làm việc cho một nhà quản lý 80/20.
Chẳng phải đã đến lúc bạn trở thành một nhà quản lý như vậy sao?”
Mục lục:
Lời mở đầu của Matthew Kelly
Lời tựa
PHẦN MỘT
CÂU HỎI: BẠN CÓ BỊ ÁP ĐẢO KHÔNG?
Chương Một: Bạn có muốn đơn giản hóa cuộc sống và công việc của mình không?
Chương Hai: Vũ khí bí mật
PHẦN HAI
CÂU TRẢ LỜI: MƯỜI CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ 80/20
Cách Một: Nhà quản lý Điều tra
Cách Hai: Nhà quản lý Siêu kết nối
Cách Ba: Nhà quản lý Hướng dẫn
Cách Bốn: Nhà quản lý Đòn bẩy
Cách Năm: Nhà quản lý Giải phóng
Cách Sáu: Nhà quản lý Đi tìm ý nghĩa
Cách Bảy: Nhà quản lý Nhiều thời gian
Cách Tám: Nhà Quản lý Đơn giản hóa
Cách Chín: Nhà Quản lý Lười biếng
Cách mười: Nhà Quản lý Chiến lược
Tóm lược: Nhà Quản lý 80/20 hoàn thiện
Lời kết: Nhà quản lý 80/20 và tổ chức 80/20
Chú ý
Phụ lục
Thông tin tác giả:
Richard John Koch (sinh 28 tháng 7 năm 1950 tại London) là một người Anh tác giả , diễn giả, và nhà đầu tư, và một cựu chuyên gia tư vấn quản lý và doanh nhân. Ông đã viết hơn hai mươi cuốn sách về kinh doanh và ý tưởng, bao gồm Nguyên lý 80/20, làm thế nào để áp dụng các nguyên tắc Pareto trong quản lý và đời sống.
Koch tới trường Windsor Ngữ pháp và tham dự Đại học Oxford, nhận bằng cử nhân (danh dự hạng nhất) trong lịch sử hiện đại vào năm 1971. Ông nghiên cứu kinh doanh tại Wharton School thuộc Đại học Pennsylvania, nhận bằng MBA danh trong năm 1975.
Từ năm 1976 đến 1980, ông làm việc như một nhà tư vấn tại The Boston Consulting Group , và tại Bain & Company 1980-1983, trở thành một đối tác trong năm 1981. Năm 1983, ông đồng sáng lập Quan hệ Đối tác LEK. Năm 1990, ông nghỉ hưu để viết sách và thực hiện đầu tư cổ phần tư nhân