Cố vấn 101 - Mentoring 101_ Sách hay mỗi ngày
thumbnail
Mcbooks Hạnh Phúc Selected
thumbnail
Nvp Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

là một cuốn sách khác biệt. Nó giới thiệu về một chủ đề, chứ không phải là một “khóa học cao cấp”. Nhưng tôi tin rằng nó sẽ hỗ trợ bạn trên con đường phát triển quan trọng ở lĩnh vực này.

Bạn có thấy hình ảnh lãnh đạo của mình trong đây?

1. Bạn chưa gây được ảnh hưởng lớn đến người khác

Bạn chưa biết gây ảnh hưởng cho các members của mình như thế nào cho hiệu quả? Để “mềm nắn rắn buông” vừa đủ sức răn đe nhưng cũng tạo sự thoải mái không oán trách?

2. Đội nhóm của bạn chưa đoàn kết và hướng tới mục tiêu chung

Vẫn còn những tiếng “xì xào”, vẫn còn những tính toán chi ly cho bản thân mình, vẫn còn những công việc được hoàn thành hời hợt! Bạn thực sự mong muốn xóa bỏ điều này.

3. Thái độ của những người làm việc cùng bạn còn sai lệch và tiêu cực

Thái độ tiêu cực dẫn đến những hành vi tiêu cực và được lây lan nhanh chóng đến những mắt xích khác của tổ chức. Điều bạn mong muốn là mọi người đều có thái độ tích cực trong công việc.

4. Các mối quan hệ, cố vấn của bạn còn hời hợt chưa trùng điểm rơi với bạn

Các mối quan hệ của bạn quyết định bạn là ai! Bạn chưa thực sự tìm được cố vấn gạo cội cho chính mình hay những mối quan hệ xung quanh chưa được tận dụng hiệu quả.

5. Bạn chưa gây được ảnh hưởng lớn đến người khác

Việc trau dồi và phát triển bản thân của bạn liệu đã đúng hướng? Liệu bạn đã đạt được những thành tựu theo cách mà năng lực tiềm ẩn của bạn xứng đáng đạt được?

6. Thật khó để tìm kiếm và nuôi dưỡng thế hệ kế cận mà bạn hoàn toàn tin tưởng

Sự tồn vong của tổ chức phụ thuộc vào sức mạnh của thế hệ kế cận. Việc phát triển chính mình đã khó rồi, bạn cảm thấy loay hoay trong việc phát triển đội nhóm kế cận sau này.

SỰ LÃNH ĐẠO CÀNG CAO, HIỆU QUẢ CÀNG LỚN ĐÒI HỎI SỰ TRAU DỒI KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Và đây chính là những kiến thức mà bất kỳ ai cũng phải trau dồi một cách hiệu quả nhất!

1. Nâng cao năng lực lãnh đạo bản thân

Để đạt được mức độ hiệu quả cao nhất, bạn phải nâng cao đỉnh cao của khả năng lãnh đạo.

 2. Tăng cường kỹ năng team-work

- Khi thách thức tăng, nhu cầu làm việc nhóm sẽ tăng theo”

- Một nhóm mạnh thì mọi thành viên đều đồng lòng

3. Hiểu về thái độ và cách xoay chuyển chúng trong đội nhóm

- Thái độ có khả năng nâng đỡ hoặc đánh đổ cả đội.

- Thái độ xấu lan tỏa nhanh hơn thái độ tốt”

4. Nắm được bản chất của các mối quan hệ và cách tạo lòng tin với mọi người

Bạn không thể khiến người khác hành động trừ khi đã lay chuyển được họ bằng cảm xúc, con tim đi trước lý trí.

5. Tối ưu hóa quá trình tự phát triển bản thân – đánh trúng yếu huyệt

- “Phát triển luôn phải có chủ tâm – không ai trưởng thành một cách ngẫu nhiên”

- “Hãy nắm lấy những lợi ích tích cực từ những trải nghiệm tiêu cực”

6. Trao quyền đúng người, truyền kinh nghiệm đúng chỗ

- “Phương pháp đầu tiên để xác định tài cai trị của một vị vua là nhìn vào những người xung quanh ông ta”

- “Trang bị cũng giống như nuôi dưỡng, là một quá trình liên tục”

Tác giả bộ sách John C Maxwell: Người chắp cánh đam mê

  1. John C.Maxwell là chuyên gia nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo doanh nghiệp, truyền thụ những cách thức xây dựng đội ngũ lãnh đạo hiệu quả hướng tới kết quả tối ưu cho doanh nghiệp.
  2. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách gối đầu cho các CEO lừng danh trên thế giới như: 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo, Tinh hoa lãnh đạo, Lãnh đạo 360… Tới nay, John C.Maxwell đã huấn luyện cho hơn 6 triệu nhà lãnh đạo doanh nghiệp, là nhà đào tạo lãnh đạo cao cấp cho top 500 công ty hàng đầu thế giới, được nhiều hiệp hội và các tạp chí có uy tín trên thế giới vinh danh về nghệ thuật lãnh đạo.
  3. Ông từng chia sẻ: “Tôi đã dành cả đời để nghiên cứu phát triển nghệ thuật lãnh đạo nói chung và thuật lãnh đạo doanh nghiệp nói riêng. Bước qua tuổi 60, tài sản lớn nhất mà tôi muốn dành tặng cho các bạn chính là giá trị dành cho các nhà lãnh đạo – những người sẽ nhân rộng giá trị của các lãnh đạo khác để làm dồi dào đời sống cho nhiều người”.