Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Kungfu Email 0 Đồng Và Chiến Lược Gia Tăng Doanh Số Lạ Kỳ
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
- Và tất cả những ai đã có danh sách khách và mong muốn quản lý và chăm sóc khách hàng của mình 1 cách chuyên nghiệp hơn bằng hệ thống Email.
Giới thiệu khóa học
Đây là khoá học vô cùng đặc biệt vì nó được kết bởi 1 hệ thống email và một số công thức được cài đặt sẵn để bạn chăm sóc hàng gia tăng doanh số. Sau khóa học bạn sẽ làm được một số nôi dung sau:
Hướng dẫn cài đặt hệ thống Email 0 đồng.
Hướng dẫn gửi email đích danh đến từng khách hàng.
Thống kê và báo cáo Doanh số ngày mua hàng đến từng khách hàng riêng biệt.
Đây là nội dung vô cùng cần thiết cho mỗi doanh nghiệp vì hầu hết đa số các bạn đang kinh doanh ngoai kia không quan tâm đến chăm sóc khàng và không biết làm thế nào để khách hàng trở thành người bán hàng, trong khóa học này các bạn sẽ hiểu rõ hơn tại sao phải chú tâm vào giữ chắc khách hàng hơn hàng tìm kiếm khách hàng mới, vì 80% Doanh số của Doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng cũ do chính bạn chăm sóc.
Và với hệ thống này hầu hết các hệ thống không tích hợp được vì nó được tạo bởi nghệ thuật marketing trong chăm sóc khách hàng và kết hợp với một số công thức của công nghệt thông tin, mà rất ít người biết hay chú ý đến sức mạnh của nó.
Hệ thống email 0 đồng và chiến lược gia tăng doanh số kỳ lạ là một xu hướng hoàn toàn mới được kết hợp. Vì đối với 1 hệ thống email bạn chỉ dùng để gửi mail còn đối với phần mềm chăm sóc khách chỉ để quan lý theo dõi doanh số và công nợ, và đây là hệ thống giải quyết được 2 vấn đề trên mà với chi phí 0 đồng vĩnh viễn.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Email marketing
- Bài 1: Email marketing và tầm quan trọng của Email
- Bài 2: Hướng dẫn tạo gmail
- Bài 3: Hướng dẫn lưu trữ và tạo gmail tiếp theo
- Bài 4: Tại sao phải có hệ thống email
- Bài 5: Lợi ích của Email marketing
Phần 2: Hướng dẫn cài hệ thống quản lý khách hàng
- Bài 6: Hướng dẫn lưu file quản lý danh sách
- Bài 7: Chức năng các mục cần quản lý (MSKH, Nhật Ký mua hàng, Tổng hợp)
- Bài 8: Theo dõi doanh số bán hàng
- Bài 9: Quản lý DS khách hàng
- Bài 10: Kiểm tra và báo cáo Doanh số theo ngày
- Bài 11: Một số công thức cần lưu ý
Phần 3: Hướng dẫn cài đặt và vận hành hệ thống email
- Bài 12: Hướng dẫn cài email nối
- Bài 13: Chức năng của hệ thống email
- Bài 14: Hướng dẫn nâng cấp tài khoản
- Bài 15: Hướng dẫn gửi email theo hệ thống
- Bài 16: Hướng dẫn gửi mail theo hành vi khách hàng
- Bài 17: Hướng dẫn gửi mail theo yêu cầu từng tiêu chí
- Bài 18: Hướng dẫn viết email theo tháng
- Bài 19: Hướng theo dõi và chiến lược
- Bài 20: Phân tích báo cáo và tỷ lệ chuyển đổi
Phần 4: Chiến lược Email và gia tăng Doanh số
- Bài 21: Công thức 7 T
- Bài 22: Chiến lược kéo khách hàng
- Bài 23: Hướng dẫn sử dụng chiến lược kéo
- Bài 24: Chiến lược lời giới thiệu
- Bài 25: Hướng dẫn sử dụng chiến lược giới thiệu
- Bài 26: Chiến lược tặng quà khi giới thiệu
- Bài 27: Hướng dẫn sử dụng chiến lược quà
- Bài 28: Chiến lược điều hướng khách hàng
- Bài 29: Hướng dẫn chiến lược điều hướng
- Bài 30: Chiến lược mã số V.VIP
- Bài 31: Hướng dẫn cài đặt chiến lược V.VIP
Phần 5: Theo dõi và kiểm tra
- Bài 32: Hướng dẫn lập hệ thống báo cáo
- Bài 33: Hướng dẫn chia sẻ quyền quản lý
- Bài 34: Chiến lược gia tăng tỷ lệ chuyển đổi