Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Tuyệt Chiêu Bán Hàng Đỉnh Cao - Gia Tăng Doanh Số - Giải Cứu Doanh Nghiệp
Đối tượng đào tạo
- Nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng.
- Cá nhân đang kinh doanh, hoặc đang muốn kinh doanh.
- Quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh.
- Nhân viên sales và các cá nhân có nhu cầu.
Giới thiệu khóa học
Bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, bạn đang làm công việc môi giới bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, tiếp thị, chuyên gia tư vấn, thậm chí là những người bình thường làm công ăn lương, hay đơn giản chỉ là một ông bố bà mẹ?
Dường như hầu hết mọi người, ai cũng muốn nâng cao khả năng kiếm tiền và sống tự do theo cách mà họ mong muốn nhưng lại thiếu kỹ năng quan trọng nhất để gia tăng doanh số và tăng thu nhập?
Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như: Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối?
Với khóa học “Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao- gia tăng doanh số -giải cứu doanh nghiệp” của chuyên gia đào tạo hàng đầu David Dương sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho những thách thức đó và khiến khách hàng không thể nói “Không”.
Nội dung khóa học
Phần 1: Mở đầu
- Bài 1: Khái quát về bán hàng
- Bài 2: Mục tiêu, nhiệm vụ của người bán hàng
- Bài 3: Quy luật bất biến trong bán hàng
Phần 2: Chuẩn bị hành trang bán hàng
- Bài 4: Những nguyên tắc đầu tiên của người bán hàng đỉnh cao
- Bài 5: Các kỹ năng cần có của người bán hàng đỉnh cao
- Bài 6: Xây dựng phong cách của người bán hàng đỉnh cao
- Bài 7: Cách làm chủ cuộc trò chuyện
- Bài 8: Phân chia thời gian phù hợp
- Bài 9: Tập cười thường xuyên
- Bài 10: Học kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Bài 11: Phải hiểu rõ sản phẩm đang bán
- Bài 12: Xác định điểm mạnh và điểm yếu của mình để tìm cách khắc phục
- Bài 13: Rèn luyện kỹ năng hằng ngày
- Bài 14: Tập dùng những câu hỏi thông minh để lấy thông tin từ khách hàng
Phần 3: Các bước đi trên con đường bán hàng đỉnh cao
- Bài 15: Cách tìm kiếm khách hàng. (online và offline)
- Bài 16: Tập hợp data hiện có và đối tượng khách hàng hướng đến
- Bài 17: Phân tích, xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
- Bài 18: Hẹn khách hàng
- Bài 19: Chuẩn bị những câu hỏi và trả lời (tùy đối tượng khách hàng)
- Bài 20: Tạo ấn tượng với khách hàng ngay lần gặp đầu tiên
- Bài 21: Cách tư vấn cho từng đối tượng khách hàng
- Bài 22: Khách hàng là đối tác và là thượng đế
- Bài 23: Thư giãn và tự thưởng cho mình, thưởng thức cùng với khách hàng của bạn
- Bài 24: Học cách chuyển khách hàng không thành công cho đồng nghiệp
Phần 4: Các bước của quy trình bán hàng đỉnh cao
- Bài 25: Cách tiếp cận khách hàng
- Bài 26: Cách nắm bắt tâm lý khách hàng
- Bài 27: Cách cư xử với mỗi khách hàng và phục vụ khách hàng khó tính
- Bài 28: Vào cuộc trò chuyện
- Bài 29: Cách xử lý khi khách hàng tư chối mua hàng
- Bài 30: Cách chốt sales
- Bài 31: Cách tạo động lực làm việc
Phần 5: Bán hàng cho khách hàng đã mua hàng (Resales)
- Bài 32: Học cách trở thành đồng minh trong mỗi thương vụ
- Bài 33: Trở thành một chuyên gia mà khách hàng luôn tin tưởng
- Bài 34: Luôn giữ liên lạc với khách hàng
- Bài 35: Tổng kết khóa học