Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Basic Advertising Sáng Tạo 1 Cách Táo Bạo - Thử Lửa Trong Ngành Quảng Cáo
Đối tượng đào tạo
- Những người mới tìm hiểu về marketing, đang băn khoăn không biết làm marketing là làm gì? Không biết mình có hợp với marketing hay không. Nên bắt đầu từ đâu với marketing
- Những sinh viên năng động, hướng ngoại, muốn thử sức khả năng lãnh đạo với ngành quảng cáo truyền thông
- Những sinh viên định hướng làm việc tại các công ty Đa quốc gia - cụ thể những Creative Agency (những công ty quảng cáo cung cấp các giải pháp sáng tạo)
- Dành cho người chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ; những người đang mong muốn thực hiện các viral clip để thúc đẩy bán hàng và gia tăng độ nhận biết về thương hiệu
Giới thiệu khóa học
- Bạn là sinh viên, bạn đang lo sợ kinh nghiệm khi đi ứng tuyển, loay hoay tìm nơi thực tập phù hợp với công việc sau này?
- Bạn là Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và bạn suy nghĩ nên chi bao nhiêu tiền quảng cáo để làm các viral clip. Làm sao để vừa đưa ra những clip hay để nhiều người chia sẻ vừa khiến họ nhớ tới thương hiệu của công ty mình?
- Khóa học "Basic Advertising, Sáng tạo 1 cách táo bạo - Thử lửa trong ngành quảng cáo" mang tới kiến thức về bản chất của quảng cáo, phân biệt với các hình thức truyền thông khác. Quy trình 6 bước chuẩn chỉ để làm ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả (từ xác định mục tiêu đến lựa chọn kênh truyền thông) thông qua bộ công cụ gồm 11 "vũ khí" để sáng tạo những ấn phẩm quảng cáo chạm tới trái tim của người tiêu dùng.
- Lộ trình khóa học: Hiểu bản chất của quảng cáo. Phân biệt với các hình thức truyền thông khác. Lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp. Thấu hiểu người tiêu dùng bằng 4 bước đào sâu tìm hiểu nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng. Sáng tạo những ấn phẩm quảng cáo hiệu quả qua quy trình 6 bước. Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
- Đặc biệt, khóa học Basic Advertising, Sáng tạo 1 cách táo bạo - Thử lửa trong ngành quảng cáo có những ví dụ thực tiễn, sinh động xuyên suốt bài học: Phân tích case study tường tận - chi tiết. Sau mỗi phần có BT thực hành để kiểm tra khả năng tiếp thu của học viên. Cung cấp những template - form mẫu có sẵn để học viên làm BT. Hỗ trợ, tương tác qua facebook và email. BT thực hành mà học viên làm trong khóa học có thể trở thành những ấn phẩm quảng cáo giả định để đưa vào Porfolio - hồ sơ năng lực ; từ đó có thêm 1 điểm cộng cực kỳ chất lượng khi đi ứng tuyển. Đối với người đi làm sẽ biết cách làm ra bản kế hoạch thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả để không phải rơi vào tình trạng ném tiền qua cửa sổ khi triển khai các viral clip, video quảng cáo.
Chi tiết khóa học
Phần 1: Vai Trò Quảng Cáo Trong Marketing
- Bài 1: Bản chất của quảng cáo
- Bài 2: Vai Trò Của quảng cáo
Phần 2: Điều Gì Tạo Nên 1 Quảng Cáo Hiệu Quả?
- Bài 3: 3 yếu tố cơ bản của một quảng cáo
- Bài 4: Giới thiệu 5 loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay
- Bài 5: Giới thiệu quy trình 6 bước làm quảng cáo và cách học
Phần 3: Ứng dụng tư duy Marketing trong làm quảng cáo
- Bài 6: Quy trình 6 bước làm quảng cáo - Xác định mục tiêu quảng cáo
- Bài 7: Quy trình 6 bước làm quảng cáo - Cách thu thập thông tin
- Bài 8: Bài tập về nhà
- Bài 9: Quy trình 6 bước làm quảng cáo - Tìm kiếm Insight Khách hàng
- Bài 10: 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng
- Bài 11: 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (tiếp)
- Bài 12: 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (tiếp)
- Bài 13: 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (cuối)
- Bài 14: Cách đánh giá Insight tốt
- Bài 15: Bài tập về nhà
Phần 4: Cách sáng tạo thông điệp quảng cáo
- Bài 16: Giới thiệu về thông điệp quảng cáo
- Bài 17: Vai trò của Ý tưởng lớn - Big Idea
- Bài 18: 4 Bước tìm Big Idea
- Bài 19: 4 Bước tìm Big Idea (tiếp)
- Bài 20: Casestudy: Ngôn ngữ tóc - Sunsilk
- Bài 21: Tổng kết quy trình tạo thông điệp
- Bài 22: Bài tập về nhà
Phần 5: Casestudy Sản xuất nội dung quảng cáo
- Bài 23: Sản xuất video quảng cáo - TVC
- Bài 24: Sản xuất hình ảnh quảng cáo - Print ad
Phần 6: Cách lựa chọn kênh truyền thông
- Bài 25: 3 tiêu chí lựa chọn kênh truyền thông
- Bài 26: Tổng kết quy trình 6 bước làm quảng cáo