Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học 6 Tuyệt Chiêu Hạ Gục Đối Thủ Và Target Chính Xác Khách Hàng Mục Tiêu
Đối tượng đào tạo
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop online, chủ cửa hàng và các cá nhân kinh doanh Online.
- Người mong muốn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất trên thị trường.
- Những bạn kinh doanh online mong muốn xác định chính xác khách hàng mục tiêu.
- Những bạn làm Marketing cần sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch marketing.
- Những cá nhân kinh doanh trên Facebook muốn biết cách làm Social Media marketing hiệu quả.
- Những ai đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh Online và phát triển công việc Kinh Doanh Offline bền vững.
Giới thiệu khóa học
- Bạn kinh doanh online trên các lĩnh vực: Mỹ phẩm làm đẹp, thời trang, phụ kiện, đồng hồ, công nghệ, du lịch... và muốn khám phá, học hỏi cách đối thủ cạnh tranh áp dụng trên thị trường Online.
- Bạn mong muốn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường - đối thủ nhanh nhất Bạn kinh doanh online mong muốn xác định được chính xác khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng.
- Bạn mong muốn có kho hình ảnh, video - ý tưởng quảng cáo không giới hạn và liên tục cập nhật Bạn mong muốn phát triển toàn diện nội dung fanpage, group,....trên facebook, website.
- Bạn mong muốn xác định được hành vi khách hàng, để có thể thực hiện tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook chính xác tệp khách hàng mục tiêu nhất.
- Hãy đến với Khóa học 6 Tuyệt chiêu hạ gục đối thủ và target chính xác khách hàng mục tiêu, được giảng dạy bởi giảng viên Vũ Ngọc Quyền giàu kinh nghiệp làm Marketing online và kinh doanh.
- Đăng ký ngay khóa học để cùng đón nhận và tìm hiểu những bí quyết, những công cụ tuyệt vời, miễn phí để hạ gục đối thủ và target đúng khách hàng mục tiêu!
Nội dung khóa học
Phần 1: Phân tích toàn diện cách đối thủ Marketing qua mô hình 7p
- Bài 1: Chiến lược 7P trong marketing hiện đại
- Bài 2: Chiến lược giá - Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường
- Bài 3: Chiến lược giá - Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu
- Bài 4: Chiến lược giá - Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến
- Bài 5: Chiến lược sản phẩm - Product của đối thủ cạnh tranh
- Bài 6: Chiến lược truyền thông - Promotion của đối thủ cạnh tranh
- Bài 7: Chiến lược kênh phân phối - Place của đối thủ cạnh tranh
- Bài 8: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
- Bài 9: Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online Bài 10: Chuẩn hóa quy trình - chuyên nghiệp hóa marketing sales
Phần 2: 6 Công cụ khám phá toàn bộ cách thức triển khai marketing online của đối thủ
- Bài 11: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1)
- Bài 12: 3 Công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2)
- Bài 13: Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh
- Bài 14: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1)
- Bài 15: Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2)
- Bài 16: Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng
- Bài 17: Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày
Phần 3: Bí quyết thấu hiểu insight khách hàng - target chính xác mục tiêu
- Bài 18: Insight - Mong muốn thực sự của khách hàng là gì
- Bài 19: Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì ? Các kênh thông tin nhận diện Insight
- Bài 20: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1)
- Bài 21: Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2)
- Bài 22: Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn
- Bài 23: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1)
- Bài 24: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2)
- Bài 25: Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3)
- Bài 26: Thực hành Testing A.B. Tối ưu Quảng Cáo Facebook
- Bài 27: Remarketing - Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng
- Bài 28: Tệp Tương Tự, Tùy chỉnh - Mở rộng Quy mô khách hàng
- Bài 29: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 1)
- Bài 30: Bán hàng cho đối tượng nhà Giàu thì phải làm sao (Phần 2)
- Bài 31: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1)
- Bài 32: 3 Công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2)
- Bài 33: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1)
- Bài 34: Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 2)
- Bài 35: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng