Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Phá Vỡ Khoảng Cách - Bán Hàng Tập Trung
Đối tượng đào tạo
- Những bạn trẻ mang trong mình sự nhiệt huyết và mong muốn có được một sự nghiệp tuyệt vời.
- Một người năng động, sáng tạo, có nhiều ý tưởng, có khả năng chịu được áp lực cao, một người thích mang lại phút giây đặc biệt cho người khác
- Bạn đang gặp vấn đề về Doanh số bán hàng, chạy rất máu nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, không có dấu hiệu tăng vọt so với những tháng trước.
- Bạn đang lead một team từ 7-10 nhân sự sales nhưng lại không biết làm cách nào để gia tăng cơ hội bán hàng cho sales, bạn không thể nào dành thời gian cả ngày để giới thiệu hay đỗ khách hàng của mình tiềm được về cho sales care.
Giới thiệu khóa học
- "Bạn là ai?", "Bạn đang làm nghề gì?", "Tại sao bạn lại cần có kỹ năng bán hàng tập trung?" - Hãy trả lời những câu hỏi trên để đảm bảo mình đang học đúng nơi bạn nhé, vì tôi -Wilson chỉ muốn truyền đạt đúng 100% giá trị của khóa học đến bạn.
- Bạn sẽ không biết con thuyền đi về đâu hay lênh đênh mãi trên biển khơi nếu như bạn không xác định được mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu. Sau đến là những giá trị kinh nghiệm thực tế từ những bài học đã được tối ưu hóa thành hệ thống quy trình chuẩn song song những công cụ quản lý tổ chức chương trình hiệu quả.
- Nội dung của khoá học "Phá bỏ khoảng cách - Bán hàng tập trung" sẽ giúp bạn hoàn thiện một kỹ năng mới - Bán hàng tập trung. Hãy dành thời gian, tham gia khóa học để thấu hiểu bí kíp, giúp đội ngũ tăng mạnh doanh số từ tệp Data khách hàng có nhu cầu thực là những người tham gia workshop, tăng động lực chiến đấu & giữ lửa liên tục cho đội ngũ sales chiến quyết liệt.
- Đăng ký ngay khóa học "Phá bỏ khoảng cách - Bán hàng tập trung" ngay nhé!
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Tổ chức Workshop - Bán hàng tập trung
- Bài 1: Giới thiệu tổng quan về khóa học và thầy Wilson (Tiền đề niềm tin)
- Bài 2: Bán hàng tập trung mang lại giá trị gì cho tổ chức của bạn?
- Bài 3: Hệ thống quy trình Tổ chức Workshop - Bán hàng tập trung
Phần 2: Bước 1 - Xác định mục tiêu rõ ràng
- Bài 4: Những trở ngại bạn đang gặp phải sẽ là tiền đề động lực để bạn Tổ chức bán hàng tập trung.
- Bài 5: Chiến lược ngắn hạn hay dài hạn?
- Bài 6: Tổng kết
Phần 3: Bước 2 - Lên lưu trình Workshop từ chân dung khách hàng
- Bài 7: Khách hàng của bạn là ai? Làm sao để thấu hiểu insight của họ?
- Bài 8: Xác định lợi ích KH nhận được khi tham gia Chương trình Bán hàng tập trung
- Bài 9: Xác định diễn giả và tệp khách mới phù hợp
- Bài 10: Lên lưu trình cụ thể và thứ tự hợp lý
- Bài 11: Tổng kết
Phần 4: Bước 3 - Xây dựng Nội dung chương trình
- Bài 12: Xây dựng nội dung Chương trình cho Mc & nghệ thuật dẫn dắt người nghe
- Bài 13: Xây dựng nội dung chương trình cho DJ - điều phối âm thanh & ánh sáng
- Bài 14: Xây dựng Quy trình set-up, chuẩn bị hậu kì cho team Hậu cần
- Bài 15: Xây dựng nội dung và hình ảnh truyền thông
- Bài 16: Tổng kết
Phần 5: Bươc 4 - Mô tả công việc & phân bổ
- Bài 17: Giá trị của việc Mô tả công việc và cách thức mô tả cụ thể
- Bài 18: Kỹ năng phân bổ công việc & giám sát động viên
- Bài 19: Công cụ checklist - giám sát tình hình tổ chức
- Bài 20: Tổng kết
Phần 6: Bước 5 - Kỹ năng training cho đội ngũ
- Bài 21: Muốn training phải thành EPERT - 1
- Bài 22: Muốn training phải thành EPERT - 2
- Bài 23: Muốn training phải thấu hiểu tâm lý nhân sự
- Bài 24: Muốn training phải có kỹ năng
- Bài 25: Tổng kết khóa học " Phá bỏ khoảng cách - Bán hàng tập trung "