Khóa Học Làm Chủ Tiếng Anh Thương Mại

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học Làm Chủ Tiếng Anh Thương Mại

Đối tượng đào tạo
  • Người làm việc trong môi trường quốc tế
  • Người thường xuyên giao dịch với đối tác nước ngoài
  • Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh thương mại, kinh tế
  • Các bạn muốn nắm vững và nâng cao trình độ tiếng Anh thương mại
Giới thiệu khóa học
  • Khóa học “Làm chủ tiếng Anh Thương mại” phù hợp với những học viên có rất ít kiến thức về tiếng Anh thương mại.
  • Khóa học cung cấp cho người học vốn từ phong phú, chủ đề đa dạng và thường gặp ở môi trường công sở, những cấu trúc ngữ pháp cơ bản, những chức năng ngôn ngữ phổ biến để người học có thể ngay lập tức giao tiếp với đối tác nước ngoài từ những tình huống đơn giản đến phức tạp.
  • Khóa học giúp người học phát triển năng lực ngôn ngữ toàn diện đặc biệt là sử dụng tiếng Anh thương mại chính xác, hiệu quả, giúp tăng khả năng thăng tiến trong công việc.
  • Khóa học được xây dựng dựa trên việc tổng hợp các giáo trình nổi tiếng nhất trong lĩnh vực giao tiếp kinh doanh, kết hợp với các tình huống xác thực với công việc hàng ngày khi làm trong môi trường giao tiếp quốc tế.
  • Bên cạnh đó, chương trình cũng được xây dựng kết hợp với phần nghe, nói, viết, luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng gọi điện thoại, kỹ năng trao đổi thông tin trong cuộc họp, kỹ năng thuyết trình, viết email, thư từ, viết biên bản họp…
Nội dung khóa học

Khóa Học Làm Chủ Tiếng Anh Thương Mại

Phần 1: Giới thiệu bản thân, công việc và sở thích

  •  Bài 1: Giới thiệu bản thân
  •  Bài 2: Giới thiệu người khác
  •  Bài 3: Nói về công việc
  •  Bài 4: Nói về thời gian rảnh rỗi

Phần 2: Các vấn đề nơi công sở

  •  Bài 5: Các vấn đề trong công việc
  •  Bài 6: Du lịch
  •  Bài 7: Đặt phòng và kiểm tra
  •  Bài 8: Ẩm thực các nước
  •  Bài 9: Đi ăn hàng
  •  Bài 10: Miêu tả sản phẩm
  •  Bài 11: So sánh sản phẩm
  •  Bài 12: Quảng cáo sản phẩm
  •  Bài 13: Chọn mua sản phẩm
  •  Bài 14: Giới thiệu công ty
  •  Bài 15: Văn hóa công ty
  •  Bài 16: Nhân viên
  •  Bài 17: Công việc lý tưởng
  •  Bài 18: Giao tiếp nơi công sở
  •  Bài 19: Kỹ năng và khả năng

Phần 3: Các kỹ năng cơ bản trong công việc

  •  Bài 20: Kỹ năng viết email
  •  Bài 21: Kỹ năng viết thư
  •  Bài 22: Kỹ năng gợi ý
  •  Bài 23: Kỹ năng giải quyết vấn đề
  •  Bài 24: Giải quyết vấn đề qua điện thoại
  •  Bài 25: Kỹ năng khi tham gia thảo luận
  •  Bài 26: Kỹ năng nói về kế hoạch tương lai
  •  Bài 27: Kỹ năng sắp xếp thời gian
  •  Bài 28: Kỹ năng viết biên bản cuộc họp
  •  Bài 29: Kỹ năng xác định vấn đề và nhất trí cách thực hiện
  •  Bài 30: Kỹ năng phỏng vấn