Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Đột Phá Doanh Thu Online Và Chatbot Tự Động Hóa Bán Hàng
Đối tượng đào tạo
- Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Chủ shop online, chủ cửa hàng
- Các cá nhân kinh doanh Online
- Những ai đang tìm kiếm các cơ hội kinh doanh Online, và phát triển công việc Kinh Doanh Offline bền vững
Giới thiệu khóa học
- Bạn đang kinh doanh Online trên các lĩnh vực: Mỹ phẩm làm đẹp, thời trang, phụ kiện, đồng hồ, công nghệ, du lịch...và mong muốn tối ưu chi phí quảng cáo, tối đa hóa lợi nhuận.
- Bạn mong muốn được sở hữu kho ý tưởng viết nội dung cho Fanpage Facebook, Zalo không giới hạn. Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số đột phá trên 05 luồng lợi nhuận.
- Bạn đang mong muốn xây dựng được kế hoạch Marketing dễ dàng và nhanh chóng, tối ưu cho công việc kinh doanh online của mình.
- Bạn mong muốn áp dụng công nghệ chatbot để tối ưu cách chat và tương tác với khách hàng trên fanpage một cách tự động.
- Bạn mong muốn được áp dụng phương pháp Remarketing trên Inbox Facebook một cách tự động, tiếp thị lại toàn bộ khách hàng cũ với chi phí 0 đồng.
Nội dung khóa học
Phần 1: Case study lập kế hoạch Marketing shop online - đòn bẩy marketing
- Bài 1: Kỹ năng, công cụ cần thiết khi Kinh doanh Online
- Bài 2: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh (Phần 1)
- Bài 3: Lựa chọn sản phẩm kinh doanh, mô hình kinh doanh (Phần 2)
- Bài 4: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 1)
- Bài 5: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 2)
- Bài 6: Tìm kiếm, cách liên hệ nguồn hàng kinh doanh (Phần 3)
- Bài 7: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 1)
- Bài 8: Sản phẩm Hot. Đặt hàng Trung Quốc và các công cụ hỗ trợ (Phần 2)
- Bài 9: Hoàn thiện chính sách bán hàng, kịch bản bán hàng, chính sách giá…
- Bài 10: Xây dựng Kế hoạch Marketing cơ bản
- Bài 11: 100 ý tưởng làm nội dung trên Facebook Fanpage/Group (phần 1)
- Bài 12: 100 ý tưởng làm nội dung trên Facebook Fanpage/Group (phần 2)
- Bài 13: Công cụ miễn phí tìm nội dung hot, xu hướng trên mạng xã hội
- Bài 14: Công cụ miễn phí tìm trends hot, viral với google trends
- Bài 15: Tìm nội dung chất, theo dõi đối thủ cạnh tranh trên Facebook
Phần 2: KPI marketing và tối ưu hóa Marketing - sales
- Bài 16: Kế hoạch thực tế xây dựng nội dung Fanpage/Group trên Facebook
- Bài 17: Kế hoạch sự kiện Offline và áp dụng Facebook để truyền thông
- Bài 18: Kế hoạch chạy quảng cáo cho Fanpage Facebook
- Bài 19: KPI cho quảng cáo Facebook Ads thực chiến (phần 1)
- Bài 20: KPI cho quảng cáo Facebook Ads thực chiến (phần 2)
- Bài 21: 5 Nguồn gia tăng lợi nhuận - Sơ đồ đòn bẩy Marketing của Brad Sugars (phần 1)
- Bài 22: 5 Nguồn gia tăng lợi nhuận - Sơ đồ đòn bẩy Marketing của Brad Sugars (phần 2)
- Bài 23: 5 Nguồn gia tăng lợi nhuận - Sơ đồ đòn bẩy Marketing của Brad Sugars (phần 3)
- Bài 24: 5 Nguồn gia tăng lợi nhuận - Sơ đồ đòn bẩy Marketing của Brad Sugars (phần 4)
- Bài 25: Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
- Bài 26: Hãy lưu lại toàn bộ thông tin khách hàng. Hậu mãi khách hàng
Phần 3: Tự động hóa kịch bản bán hàng online với công nghệ chatbot
- Bài 27: Đặt lịch đăng bài tự động trên fanpage facebook và group facebook
- Bài 28: Đặt lịch đăng bài tự động trên các trang mạng xã hội: Instagram, Google +, …hoàn toàn tự động
- Bài 29: Chatbot tự động chăm sóc khách hàng
- Bài 30: Case study sử dụng chatbot: Quản lý khách hàng, lọc khách hàng trên fanpage facebook
- Bài 31: Case study sử dụng chatbot: Remarketing 0 đồng tự động cho khách hàng
- Bài 32: Tự Động Inbox Với Toàn Bộ Khách Hàng Comment
- Bài 33: Tự động hóa Chat với khách hàng theo kịch bản có sẵn
- Bài 34: Bonus: Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng