Khóa Học Nghệ Thuật Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Khóa Học Nghệ Thuật Xây Dựng Văn Hoá Doanh Nghiệp

Đối tượng đào tạo
  • Người đi làm (CE0, giám đốc nhân sự,  cấp quản lý , người làm nhân sự)
  • Sinh viên năm 3- 4
Giới thiệu khóa học
  • Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành công bền vững của một tổ chức. Một doanh nghiệp có nền văn hóa mạnh sẽ đem lại thu nhập ròng lên đến 756%, trong khi doanh nghiệp có văn hóa kém chỉ đạt được 1% (Theo giáo sư James Heskett và John Kotterm, trường Harvard). 
  • Thành công thật ra là HIỂU MÌNH & HIỂU NGƯỜI liên quan đến mình, vì thế Bạn muốn thành công, đặc biệt nếu Bạn làm Nhân sự, quản lý và muốn trở thành người quản lý thì Bạn phải đọc vị được người đối diện.
Nội dung khóa học

Phần 1: Phần mở đầu

  •  Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học

Phần 2: Lưu ý và ma trận 4 kiểu người

  •  Bài 2: Những lưu ý giúp hiểu nguyên tắc học Nhân Tướng học. Nhận diện phương pháp đánh giá 4 kiểu người trong nhân tướng học
  •  Bài 3: Câu hỏi 
  •  Bài 4: Câu hỏi

Phần 3: Ứng dụng đánh giá

  •  Bài 5: Đọc vị người khác bằng những điều cốt yếu 
  •  Bài 6: Câu hỏi

Phần 4: Chân dung 7 Nổi 3 chìm

  •  Bài 7: Nhìn rỏ bản thân & người khác bằng đánh giá tổng quan và những ưu khuyết điểm của bản thân 
  •  Bài 8: Câu hỏi

Phần 5: Rèn Tâm, Tướng

  •  Bài 9: Biết cách rèn tâm tướng cụ thể đem đến thành công bền vững

Phần 6: Tổng Kết

  •  Bài 10: Câu hỏi 
  •  Bài 11: Tổng kết và Hướng phát triển sự nghiệp

Phần 7: Giới thiệu nghệ thuật xây dựng Văn hóa doanh nghiệp

  •  Bài 12: Giới thiệu

Phần 8: Gốc rễ, triết lý của Văn Hóa Doanh Nghiệp

  •  Bài 13: Câu hỏi 
  •  Bài 14: Câu hỏi 
  •  Bài 15: Nắm rỏ gốc rễ, triết lý của văn hóa doanh nghiệp sẽ giúp luôn vững vàng với bất kỳ khó khăn, câu hỏi

Phần 9: Nghệ thuật xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  •  Bài 16: Bí quyết về kỹ thuật, nghệ thuật trong xây dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp một cách khoa học và bài bản 
  •  Bài 17: Câu hỏi 

Phần 10: Thực tiễn có thể xảy ra

  •  Bài 18: Câu hỏi 
  •  Bài 19: Hiểu tâm lý con người và biết cách giải quyết sự phản đối từ cấp nhân viên đến các cấp quản lý

Phần 11: Tổng kết

  •  Bài 20: Lời khuyên, công cụ giúp quản trị hiệu quả