Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Nói Tiếng Anh Phản Xạ Nhanh: Xã Giao - Sự Kiện - Nối Kết Trong Kinh Doanh
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, quản lý đội nhóm công ty, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
- Cá nhân muốn xây dựng sự tự tin, bản lĩnh, giao tiếp thành công trong môi trường quốc tế.
- Và tất cả những ai mong muốn nâng tầm tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp và kinh doanh
Giới thiệu khóa học
- Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
- Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
- Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
- Bạn không biết bắt đầu từ đâu?
- Đến với lớp học NÓI TIẾNG ANH PHẢN XẠ NHANH: XÃ GIAO- SỰ KIỆN - NỐI KẾT TRONG KINH DOANH, bạn sẽ phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Nội dung khóa học
Phần 1: Xây dựng thần thái và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh
- Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh
- Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái
Phần 2: Ứng dụng tình huống giao tiếp chuyên nghiệp
- Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên
- Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng
- Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp
- Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết
- Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch
- Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng
- Bài 9: Tình huống thực hành
Phần 3: Ứng dụng tình huống nối kết trong kinh doanh
- Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết
- Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình
- Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương
- Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị
- Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng
- Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ
- Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện
- Bài 17: Tình huống thực hành
Phần 4: Ứng dụng tình huống tương tác khen và phê bình
- Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản
- Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành
- Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn
- Bài 21: Tình huống thực hành
Phần 5: Ứng dụng tình huống nói chuyện điện thoại chuyên nghiệp
- Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p
- Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c - k
- Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại
- Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi
- Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn
- Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ
- Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ
- Bài 29: Báo tin không mong đợi
- Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp
- Bài 31: Tình huống thực hành
Phần 6: Bài học ứng dụng và nâng cao
- Bài 32: Phân biệt would, should, could
- Bài 33: Phân biệt would, should, could p2
- Bài 34: Phân biệt would, should, could p3
- Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda
- Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học