Khóa Học Nói Tiếng Anh Phản Xạ Nhanh: Xã Giao - Sự Kiện - Nối Kết Trong Kinh Doanh

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học Nói Tiếng Anh Phản Xạ Nhanh: Xã Giao - Sự Kiện - Nối Kết Trong Kinh Doanh

Đối tượng đào tạo
  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, quản lý đội nhóm công ty, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
  • Cá nhân muốn xây dựng sự tự tin, bản lĩnh, giao tiếp thành công trong môi trường quốc tế.
  • Và tất cả những ai mong muốn nâng tầm tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp và kinh doanh
Giới thiệu khóa học
  • Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
  • Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
  • Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
  • Bạn không biết bắt đầu từ đâu?
  • Đến với lớp học NÓI TIẾNG ANH PHẢN XẠ NHANH: XÃ GIAO- SỰ KIỆN - NỐI KẾT TRONG KINH DOANH, bạn sẽ phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Nội dung khóa học

Khóa Học Nói Tiếng Anh Phản Xạ Nhanh: Xã Giao - Sự Kiện - Nối Kết Trong Kinh Doanh

Phần 1: Xây dựng thần thái và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh

  •  Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh 
  •  Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái

Phần 2: Ứng dụng tình huống giao tiếp chuyên nghiệp

  •  Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên 
  •  Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng 
  •  Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp 
  •  Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết 
  •  Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch 
  •  Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng 
  •  Bài 9: Tình huống thực hành

Phần 3: Ứng dụng tình huống nối kết trong kinh doanh

  •  Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết 
  •  Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình 
  •  Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương 
  •  Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị 
  •  Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng 
  •  Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ 
  •  Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện 
  •  Bài 17: Tình huống thực hành

Phần 4: Ứng dụng tình huống tương tác khen và phê bình

  •  Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản
  •  Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành 
  •  Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn 
  •  Bài 21: Tình huống thực hành

Phần 5: Ứng dụng tình huống nói chuyện điện thoại chuyên nghiệp

  •  Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p 
  •  Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c - k 
  •  Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại 
  •  Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi 
  •  Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn 
  •  Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ 
  •  Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ 
  •  Bài 29: Báo tin không mong đợi 
  •  Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp 
  •  Bài 31: Tình huống thực hành

Phần 6: Bài học ứng dụng và nâng cao

  •  Bài 32: Phân biệt would, should, could 
  •  Bài 33: Phân biệt would, should, could p2 
  •  Bài 34: Phân biệt would, should, could p3 
  •  Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda 
  •  Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học