Khóa Học Cẩm Nang Dựng Hình 3D Với Autodesk Maya

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học Cẩm Nang Dựng Hình 3D Với Autodesk Maya
Đối tượng đào tạo
  • Khóa học phù hợp với tất cả các bạn mới bắt đầu tiếp xúc phần mềm 3D
  • Những bạn đang có định hướng làm việc và sẽ nghiên cứu chuyên sâu về ngành công nghiệp đồ họa 3D như Game, Phim hoạt hình 3D, Kỹ xảo 3D, Quảng cáo TVC
Giới thiệu khóa học
  • Như các bạn đã biết, phần lớn các bộ phim kỹ xảo 3D hoặc Game 3D bom tấn trên thế giới đều được sản xuất với phần mềm 3D Maya.
  • Tuy nhiên các bạn lại rất khó khăn để có thể tìm kiếm giáo trình 3D Maya bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, điều này khiến cho nhiều bạn lắc đầu và bỏ cuộc khi mới tiếp xúc phần mềm Maya.
  • Khóa học " Cẩm nang dựng hình 3D với Autodesk Maya" sẽ giúp cho các bạn nắm và hiểu được những công cụ cần thiết để dựng hình 3D trong Maya từ đơn giản đến phức tạp.
  • Trong khóa học các bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ bản chất của từng công cụ 3D bằng tiếng việt cùng với giảng viên dày dặn kinh nghiệm.
Nội dung khóa học

Phần 1: Giao diện Maya

  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Giao diện bề mặt của phần mềm Autodesk Maya
  • Bài 3: Chức năng của thanh menu HotBox và Marking Menu
  • Bài 4: Cách hiệu chỉnh và điều khiển Camera
  • Bài 5: Cách thiết lập dự án FIle Project ( Set Project) trong Maya

Phần 2: Các tính năng cơ bản của Vật thể( Object) trong Maya

  • Bài 6: Cách tạo các hình khối cơ bản
  • Bài 7: Tính chất của vật thể
  • Bài 8: Tính năng cha con và nhóm trong Maya
  • Bài 9: Làm quen với Cây Hypergraph
  • Bài 10: Giới thiệu bảng Outliner
  • Bài 11: Cách đưa hình ảnh Concept vào trong khung hình Maya
  • Bài 12: Giới thiệu về thanh menu Curve
  • Bài 13: Phương pháp hiệu chỉnh Curve

Phần 3: Dựng hình 3D với Polygon

  • Bài 14: Polygons là gì ?
  • Bài 15: Các yếu tố để điều khiển polygon
  • Bài 16: Các cấu trúc polygon cơ bản (phần 1)
  • Bài 17: Các cấu trúc polygon cơ bản (phần 2)
  • Bài 18: Công cụ Extrude Face
  • Bài 19: Công cụ Edge Loops
  • Bài 20: Công cụ Mirror Geometry
  • Bài 21: Công cụ Normals
  • Bài 22: Công cụ Bridge
  • Bài 23: Công cụ Bevel
  • Bài 24: Công cụ Booleans
  • Bài 25: Công cụ Quad Draw

Phần 4: Thực hành dựng hình nhân vật 3D

  • Bài 26: Dựng hình nhân vật (phần 1)
  • Bài 27: Dựng hình nhân vật (phần 2)
  • Bài 28: Dựng hình nhân vật (phần 3)
  • Bài 29: Dựng hình nhân vật (phần 4)
  • Bài 30: Dựng hình nhân vật (phần 5)

Phần 5: Tổng kết khóa học

  •  Bài 31: Tổng kết khóa học