Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Phong Thủy Ứng Dụng Trong Xây Dựng Thương Hiệu
Đối tượng đào tạo
Giám đốc, trưởng phòng marketing, chuyên viên marketing, chuyên viên thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, kiến trúc sư.. với mong muốn chuyển tại những thông điệp tốt nhất của thương hiệu của công ty đến khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất về mặt truyền thông và chi phí. Những chuyên gia muốn xây dựng thương hiệu khác biệt trong thế giới cạnh tranh và thay đổi liên tục trong từng giây phút.
Giới thiệu khóa học
- Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
- Tên thương hiệu Nike nói lên điều gì?
- Vì sao Pepsi tìm đến Master Phong thủy tại Hongkong để được tư vấn thay đổi Logo?
- Vì sao Vietjet Air thành công ngoạn mục? bí ẩn đằng sau cái tên Vietjet Air là gì?
- Liệu logo và doanh thiếp của bạn có nói lên hiệu quả về mặt truyền thông?
- Tên thương hiệu có nói lên điều gì về sự phát triển bền vững của doanh nghiệp?
- Hệ thống nhận diện thương hiệu hiện tại có góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp độc đáo?
- Việc lựa chọn màu sắc cho hệ thống nhận diện thương hiệu phải truyền tải thông điệp thích hợp tới khách hàng, tùy theo từng ngành nghề mà lựa chọn những màu sắc phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, đây là một ngành nghề thuộc hành hỏa, doanh nghiệp nên lựa chọn những gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng cho logo hay địa điểm kinh doanh của mình, những màu sắc này sẽ tạo cho khách hàng sự kích thích vị giác và cảm hứng. Hoặc nếu doanh nghiệp kinh doanh về Spa, thẫm mỹ, y tế, đây là nhóm ngành thuộc hành thủy, sẽ hợp những gam màu như: xanh biển, trắng hoặc tím nhẹ… đây là những tông màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp khách hàng có cảm giác thư thái khi sử dụng dịch vụ.
- Đến với khóa học Phong thủy ứng dụng trong xây dựng THƯƠNG HIỆU để nhận chia sẽ kiến thức hữu ích này từ chuyên gia Phong thủy thương hiệu Nguyễn Ngoan càng sớm càng tốt sẽ giúp bạn thay đổi logo, tên thương hiệu hay tái định vị lại màu cờ sắc áo doanh nghiệp hoặc thiết kế lại danh thiếp để có thể điều chỉnh kịp thời những hoạt động của doanh nghiệp bạn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất về mọi mặt.
Nội dung khóa học
Phần 1: Kiến thức tổng quát và ý nghĩa thương hiệu trong kinh doanh
- Bài 1: Thương hiệu là gì?
- Bài 2: Ý nghĩa của thương hiệu
- Bài 3: Phân loại thương hiệu
- Bài 4: Lợi ích của thương hiệu
- Bài 5: Ý nghĩa của việc định giá thương hiệu
- Bài 6: Các yếu tố xác định một thương hiệu mạnh
Phần 2: Các câu chuyện thương hiệu thành công trên thế giới
- Bài 7: Giới Thiệu các ngành thương hiệu
- Bài 8: Thương hiệu ngành thời trang
- Bài 9: Thương hiệu ngành xe hơi
- Bài 10: Thương hiệu ngành năng lượng
- Bài 11: Thương hiệu ngành tài chính & ngân hàng
- Bài 12: Thương hiệu Adidas và Nike
- Bài 13: Thương hiệu ngành hàng không
Phần 3: Lý thuyết về âm dương - ngũ hành trong kinh doanh
- Bài 14: Tổng quát về lý thuyết Âm Dương
- Bài 15: Tính chất của Âm Dương
- Bài 16: Tổng quát về lý thuyết ngũ hành
- Bài 17: Ngũ hành tương sinh & tương khắc
- Bài 18: Ngành nghề liên quan đến hành Mộc
- Bài 19: Ngành nghề liên quan đến hành Thủy
- Bài 20: Ngành nghề liên quan đến hành Hỏa
- Bài 21: Ngành nghề liên quan đến hành Kim
- Bài 22: Ngành nghề liên quan đến hành Thổ
Phần 4: Ứng dụng âm dương & Ngũ hành trong đặt tên thương hiệu
- Bài 23: Cách đặt tên thương hiệu hay
- Bài 24: Phương pháp đặt tên thương hiệu theo Âm Dương
- Bài 25: Phân tích tính cách Tên Thương Hiệu
Phần 5: Xây dựng Logo cho thương hiệu theo Âm Dương & ngũ hành
- Bài 26: Hình Tướng và Tính Chất của từng hành
- Bài 27: Ngôn ngữ màu sắc trong thiết kế
- Bài 28: Thiết kế Logo theo hành KIM
- Bài 29: Thiết kế Logo theo hành MỘC
- Bài 30: Thiết kế Logo theo hành THỦY
- Bài 31: Thiết kế Logo theo hành HỎA
- Bài 32: Thiết kế Logo theo hành THỔ
Phần 6: Phân tích các thương hiệu thành công tại Việt Nam
- Bài 33: Phân tích thương hiệu Vietnam Airline
- Bài 34: Phân tích thương hiệu VietJet Air
- Bài 35: Phân tích thương hiệu Vietcombank
- Bài 36: Phân tích thương hiệu Viettel
- Bài 37: Phân tích thương hiệu Anh Văn hội Việt Mỹ - VUS
- Bài 38: Phân tích thương hiệu Anh Ngữ Việt Mỹ - VATC