Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Digital Sales - Bán Hàng Cho Bất Kỳ Ai
Đối tượng đào tạo
- Người đang làm trong ngành Digital, muốn tìm hiểu kỹ năng bán hàng phục vụ cho công việc của mình.
- Người chưa biết gì về Sales, muốn tìm hiểu BẢN CHẤT của nghề.
- Người mới biết làm Sales, muốn hệ thống lại các việc cần làm, tối ưu các bước để đạt hiệu quả cao hơn.
- Sales Leader hoặc Chủ Doanh Nghiệp muốn có một tài liệu đầy đủ để hướng dẫn cho nhân viên.
Giới thiệu khóa học
- Trước khi ngã vào một ngành nghề nào, việc đầu tiên ta phải làm là hiểu về cách nó hoạt động, chứ không thể nào hồn nhiên "mình thích thì mình làm đó từ bỏ với lý do không phù hợp. Đó là một cách tiếp cận chưa đúng và sẽ làm tốn thời gian, tiền bạc chính mình. Nghề Sales cũng vậy. Trước khi khẳng định "em muốn theo nghề bán hàng", "em muốn kiếm được nhiều tiền", bạn phải tự trả lời những câu hỏi Sales là gì? Tại sao bạn làm nó?.
- Một phần nội dung của khoá học hôm nay sẽ giúp bạn trả lời hai câu hỏi này. 200 phút để đề cập đến quy trình Sales chuẩn và đi sâu vào những bài học thực tế từ chính quá trình bán hàng của người hướng dẫn - Thầy Wilson Liêu Hưng Tiến.
- Khoá học còn đề cập đến một ngành nghề mới đầy triển vọng "Digital Sales - Bán hàng cho bất kỳ ai" kèm danh sách các mẫu kịch bản gọi điện, gửi email của ngành được nghi chép lại từ kinh nghiệm làm việc của Thầy Wilson trong 4 năm làm Digital Sales.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Digital Sales
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Kinh nghiệm về thu nhập của Sales trong các ngành
- Bài 3: Triển vọng ngành Digital Sales
Phần 2: Bước 1_Thiết lập danh sách khách hàng
- Bài 4: Quy trình 6 bước bán hàng chuẩn
- Bài 5: Hướng dẫn tìm và lập danh sách khách hàng
- Bài 6: Thấu hiểu insight khách hàng
- Bài 7: Tổng kết chương 2
Phần 3: Bước 2_Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn
- Bài 8: Hiểu bản chất để giải quyết vấn đề và những sai lầm thường gặp
- Bài 9: Xây dựng Mẫu gọi hẹn [Phần 1]
- Bài 10: Xây dựng Mẫu gọi hẹn [Phần 2]
- Bài 11: Kỹ thuật gọi hẹn: Tâm thế, giọng nói,...
- Bài 12: Tổng kết chương 3
Phần 4: Làm thế nào để túi tiền của khách hàng chạy về phía mình?
- Bài 13: Bước 3: Kỹ năng tư vấn tìm hiểu nhu cầu/ Kỹ năng giải đáp thắc mắc [Phần 1]
- Bài 14: Bước 3: Kỹ năng tư vấn tìm hiểu nhu cầu/ Kỹ năng giải đáp thắc mắc [Phần 2]
- Bài 15: Bước 4: Kỹ năng đưa ra giải pháp.
- Bài 16: Bước 5: Kỹ năng Follow-up chốt hợp đồng.
- Bài 17: Bước 6: Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Phần 5: Những " bí kíp" để cuộc hẹn đầu tiên gây được ấn tượng mạnh
- Bài 18: Tâm thế và ngoại hình khi giao tiếp với khách hàng
- Bài 19: Tư duy tích cực khi làm Sales
Phần 6: Kinh nghiệm thực tế và cách giải quyết
- Bài 20: Chia sẻ về những bài toán Sales thực tế và cách giải quyết