Khóa Học Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

Khóa Học Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing
Đối tượng đào tạo
  • Sinh viên muốn học thêm kĩ năng mới để tự kinh doanh riêng
  • Nhân viên muốn bán hàng online tạo thêm thu nhập cho gia đình
  • Chủ cửa hàng, nhân viên marketing, các nhà môi giới muốn đẩy mạnh bán hàng online
  • Những Start Up muốn tìm 1 kênh phân phối sản phẩm, hàng hóa của mình, với chi phí thấp - hiệu quả cao
Giới thiệu khóa học
  • Khóa học: Bí quyết kiếm tiền tỷ từ Facebook Marketing, Giảng viên Đào Hoàng Cường, gồm những nội dung chính về:
  • Hệ thống kinh doanh tổng quan Facebook
  • Phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân
  • Hướng dẫn tạo lập Fanpage và Chuẩn hóa Fanpage của bạn
  • Quảng cáo trên Facebook, viết content, đăng bài hiệu quả
  • Cách Tối ưu hóa quảng cáo Facebook, khắc phục quảng cáo không phê duyệt
  • Hướng dẫn sử dụng Power Editor
  • Huớng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết
  • Chiến thuật và cách dùng Custom Audience
  • Các vấn đề thanh toán với Facebook
Nội dung khóa học

 Phần 1: Tổng quan về Kinh doanh trên Facebook

  •  Bài 1: Giới thiệu khóa học
  •  Bài 2: Tổng quan về kinh doanh Facebook
  •  Bài 3: Các phương pháp kiếm tiền từ Facebook cho cá nhân
  •  Bài 4: Doanh nghiệp có thể làm gì trên Facebook
  •  Bài 5: Bán cái gì trên Facebook (phần 1)
  •  Bài 6: Bán cái gì trên Facebook (phần 2)
  •  Bài 7: Nhân sự cơ bản của phòng Facebook Marketing
  •  Bài 8: Phương pháp định giá sản phẩm trên Facebook
  •  Bài 9: Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho lớp Facebook yêu quý
  •  Bài 10: Hướng dẫn tạo lập và tối ưu hóa Fanpage
  •  Bài 11: Tối ưu hóa Fanpage - Cửa hàng, dịch vụ và Thông số khác
  •  Bài 12: Hướng dẫn đăng bài trên Facebook
  •  Bài 13: Hướng dẫn mời 5000 bạn bè like fanpage của bạn

Phần 2: Thực hành quảng cáo Facebook

  •  Bài 14: Tại sao cần phải quảng cáo trên Facebook
  •  Bài 15: Các loại hình quảng cáo trên Facebook
  •  Bài 16: Làm thế nào để có một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook
  •  Bài 17: Các yếu tố cấu thành một bài viết quảng cáo ấn tượng trên Facebook
  •  Bài 18: Hướng dẫn chạy QC Facebook p1 - Chọn nhân khẩu học (Demographic)
  •  Bài 19: Hướng dẫn chạy QC Facebook p2 - Chọn hành vi, sở thích (Behaviour, Interest)
  •  Bài 20: Hướng dẫn chạy QC Facebook p3 - Chọn vị trí chạy quảng cáo phù hợp (Placement)
  •  Bài 21: Hướng dẫn chạy QC Facebook p4 - Đấu giá quảng cáo (Bidding)
  •  Bài 22: Hướng dẫn chạy QC Facebook p5 - Chọn giờ vàng QC
  •  Bài 23: Hướng dẫn chạy QC Facebook p6 - Trang và Bài viết
  •  Bài 24: Lưu ý khi nhập thẻ visa và master vào Facebook
  •  Bài 25: Thông tin cơ bản về lập hóa đơn Facebook
  •  Bài 26: Hướng dẫn chạy quảng cáo tăng like trên Facebook
  •  Bài 27: Tầm quan trọng của video trong việc bán hàng trên Facebook
  •  Bài 28: Hướng dẫn chạy quảng cáo video trên Facebook
  •  Bài 29: 5 Lưu ý khi chạy quảng cáo video trên Facebook
  •  Bài 30: Tránh lỗi 20% text - công cụ kiểm tra textoverlay
  •  Bài 31: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 1 - Quy trình khởi tạo
  •  Bài 32: Hướng dẫn tạo quảng cáo Lead Ads phần 2 - Tạo bản đăng kí (form) chuẩn
  •  Bài 33: Hướng dẫn chạy quảng cáo Website trên facebook
  •  Bài 34: Hướng dẫn quảng cáo quay vòng Website - Carollout Facebook
  •  Bài 35: Hướng dẫn chạy quảng cáo Ưu đãi (Offer) trên Facebook
  •  Bài 36: Hướng dẫn quảng cáo doanh nghiệp địa phương

 Phần 3: Tư duy tối ưu hóa quảng cáo Facebook

  •  Bài 37: Giới thiệu chung về hệ thống liên kết Marketing Online
  •  Bài 38: 3 Tầng quảng cáo trên Facebook
  •  Bài 39: Tối ưu hóa QC - Tập trung ngân sách cho bài khủng
  •  Bài 40: Tùy chỉnh cột Cost comment và Cost messenger
  •  Bài 41: Tối ưu hóa QC - Tối ưu chi phí Comment và Tin nhắn Facebook
  •  Bài 42: Tối ưu hóa quảng cáo đang hoạt động và nhân bản
  •  Bài 43: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 1: Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
  •  Bài 44: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 2: Tăng tỷ lệ mua hàng
  •  Bài 45: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 3: Tăng giá trị đơn hàng trung bình
  •  Bài 46: Chiến thuật tăng doanh số kỳ 4: Tăng tần suất mua hàng trung bình
  •  Bài 47: Chiến thuật tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook
  •  Bài 48: Quảng cáo không phê duyệt và cách khắc phục

Phần 4: Chiến thuật "Quây rọ" bằng Group/Event Facebook cskh và upsale

  •  Bài 49: Tổng quan về Group trên Facebook
  •  Bài 50: Hướng dẫn tạo Group bán hàng và CSKH
  •  Bài 51: 4 yếu tố tiên quyết bán hàng bằng trang cá nhân
  •  Bài 52: Hướng dẫn tạo Event chuẩn trên Facebook
  •  Bài 53: Hướng dẫn quảng cáo Event trên Facebook

Phần 5: Nâng cao

  •  Bài 54: Tùy chỉnh kết quả báo cáo Facebook
  •  Bài 55: Hướng dẫn sử dụng Power Editor
  •  Bài 56: Hướng dẫn liên hệ đội ngũ Facebook và khiếu nại chi tiết
  •  Bài 57: Chiến thuật và cách dùng Custom Audience
  •  Bài 58: Các vấn đề thanh toán với Facebook
  •  Bài 59: Đôi lời tâm sự với học viên