Khóa Học Kỹ Năng Lấy Đơn Hàng Trong Bán Hàng Hiện Đại

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học Kỹ Năng Lấy Đơn Hàng Trong Bán Hàng Hiện Đại
Đối tượng đào tạo

Tất cả những người có tham gia hoạt động giao dịch mua bán cho cá nhân và doanh nghiệp.Những ai muốn bán được ý kiến, khả năng hoặc mong muốn của mình với những người khác trong cuộc sống hàng ngày.

Giới thiệu khóa học

Bán hàng- từ này chúng ta nghe rất quen trong thời kỳ mà hoạt động thương mại, buôn bán, trao đổi sôi động và mở rộng không chỉ trong nước mà còn khắp thế giới như hiện nay.

Hình thức bán hàng đang diễn rất đa dạng, linh hoạt với nhiều phương thức, nhiều hệ thống và rất nhiều phương pháp tiếp cận, hoạt động bán hàng không chỉ diễn ra tại các nơi có nhu cầu trao đổi thương mại mà còn diễn ra trong gia đình, các mối quan hệ cá nhân và ngay trong giao tiếp hàng ngày của mỗi người. Nhưng việc bán được hàng, hay nói cách khác là bán cho được một sản phẩm,dịch vụ hay ý tưởng nào đó thì không dễ dàng chút nào vì thị trường rất cạnh tranh, mình có sản phẩm này,đối thủ cũng có sản phẩm khác không thua kém. Như vậy, để bán được thì vai trò và kỹ năng của người bán hàng rất rất quan trọng, nếu bạn là người bán hàng ,nhiều kỹ năng khác của bạn thật tuyệt vời ,nhưng cuối cùng bạn không biết cách lấy được đơn hàng thì quá trình bán hàng xem như thất bại vì chưa bán được sản phầm cho người mua. Do vậy, kỹ năng lấy được đơn đặt hàng theo mong muốn của mình sau quá trình "vòng vo tam quốc" với khách hàng là rất cần thiết, Khóa học "KỸ NĂNG LẤY ĐƠN HÀNG TRONG BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI" sẽ giúp các bạn biết cách lấy đơn hàng sao cho hiệu quả nhất.

Nội dung khóa học

 Phần 1: BÁN HÀNG LÀ GÌ ?

  •  Bài 1: Hoạt động bán hàng và công việc bán hàng
  •  Bài 2: Nhận biết các điểm khác nhau cơ bản của hoạt động bán hàng qua từng thời kỳ
  •  Bài 3: Hình thức bán hàng B2B- B2C
  •  Bài 4: Hình thức bán hàng G2G
  •  Bài 5: Hình thức bán hàng W2O

Phần 2: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

  •  Bài 6: Bán những gì chúng ta có hay bán những gì khách hàng cần
  •  Bài 7: Nhu cầu hiển nhiên.
  •  Bài 8: Nhu cầu ngầm hiểu
  •  Bài 9: Tập hợp thông tin khách hàng.
  •  Bài 10: Lập kế hoạch để lấy được đơn hàng

Phần 3: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ONLINE

  •  Bài 11: Phân tích SWOT của hoạt động bán hàng online
  •  Bài 12: Phương pháp trình bày của trang web bán hàng.
  •  Bài 13: Các dịch vụ cần có của giao dịch mua bán online
  •  Bài 14: Nguyên tắc cơ bản khi mua bán hàng online.
  •  Bài 15: Kết luận kỹ thuật chính lấy được đơn đặt hàng khi mua bán Online.

Phần 4: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRUYỀN THỐNG

  •  Bài 16: Thế nào là phương thức bán hàng truyền thống
  •  Bài 17: Tầm quan trọng của sản phẩm và kỹ năng của người bán hàng.
  •  Bài 18: Tác động của các mô hình phân phối với kết quả đơn hàng của nhân viên bán hàng.
  •  Bài 19: So sánh hiệu quả lấy đơn hàng thông qua hình thức giao tiếp gián tiếp và trực tiếp.
  •  Bài 20: Các phương pháp chốt sales phổ biến trong hoạt động bán hàng truyền thống.

Phần 5: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG THEO KIỂU KHƠI GỢI NHU CẦU MUA HÀNG

  •  Bài 21: Khơi gợi nhu cầu mua hàng là gì ? Vì sao hoạt động này quan trọng.
  •  Bài 22: Các nhóm sản phẩm nào có thể tổ chức hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng.
  •  Bài 23: Phương pháp lập kế hoạch và tổ chức một hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng cụ thể
  •  Bài 24: SWOT của hoạt động tạo nhu cầu
  •  Bài 25: Kỹ thuật chốt đơn hàng thông qua hoạt động khơi gợi nhu cầu mua hàng.

 Phần 6: CHỐT ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG B2B.

  •  Bài 26: Xây dựng mối quan hệ cá nhân trong mua bán B2B
  •  Bài 27: Thương hiệu cá nhân quan trọng thế nào trong giao dịch B2B
  •  Bài 28: Mối liên hệ của các chính sách của chính phủ và hiệu quả kinh doanh trong mua bán B2B
  •  Bài 29: Kết nối 360
  •  Bài 30: Chốt đơn hàng B2B theo cách nào?
  •  Bài 31: Tổng kết khóa học