Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Tiếng Anh Thông Dụng Dành Cho Nhân Viên Khách Sạn
Đối tượng đào tạo
- Các bạn học tiếng Anh, muốn tìm hiểu về chuyên ngành khách sạn, du lịch
- Bạn muốn đi du lịch nước ngoài mà không phải lo lắng đến các vấn đề: đặt phòng hay ăn uống
- Những bạn muốn học tiếng Anh để trở thành một lễ tân/ nhân viên khách sạn.....
Giới thiệu khóa học
- Bạn là người yêu thích tiếng Anh?
- Bạn muốn học tiếng Anh để trở thành một lễ tân nhà hàng, khách sạn thực thụ, tự tin giao tiếp tiếng Anh với khách nước ngoài.
- Bạn muốn có một nền tảng kiến thức tiếng Anh nhất định trong nhà hàng, khách sạn để thuận tiện khi đi du lịch nước ngoài
- Khóa học Tiếng anh thông dụng dành cho nhân viên khách sạn của EZ language sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu đó của các bạn.
- Khóa học gồm những phần từ cơ bản đến nâng cao về chuyên ngành nhà hàng, khách sạn dàng cho các bạn nhân viên, lễ tân khách sạn, và cả khách du lịch.
- Điểm đặc biệt của khóa học là những đoạn hội thoại mô phỏng, giúp học viên có thể hình dung cụ thể từng tình huống và nhớ được bài học dễ dàng hơn.
Nội dung khóa học
Phần 1: Đặt phòng khách sạn
- Bài 1: Những câu nhân viên quầy khách sạn hay dùng
- Bài 2: Những câu khách du lịch, khách hàng hay dùng khi đặt phòng
- Bài 3: Hội thoại
Phần 2: Khách đến khách sạn
- Bài 4: Những câu thông dụng nhân viên hành lý hay dùng khi khách đến
- Bài 5: Tình huống
Phần 3: Đăng ký phòng ở khách sạn
- Bài 6: Khi đăng ký phòng
- Bài 7: Hội thoại mô phỏng thực tế
- Bài 8: Hội thoại mô phỏng thực tế (tiếp)
Phần 4: Khi khách vào phòng
- Bài 9: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn khi đưa khách đi thang máy
- Bài 10: Hội thoại mô phỏng thực tế
- Bài 11: Những câu nhân viên dành cho dẫn phòng khách sạn
- Bài 12: Hội thoại mô phỏng thực tế
Phần 5: Dịch vụ phòng
- Bài 13: Những câu thông dụng dành cho nhân viên phục vụ phòng khách sạn
- Bài 14: Những câu khách du lịch hay dùng
- Bài 15: Hội thoại mô phỏng thực tế 1
- Bài 16: Hội thoại mô phỏng thực tế 2
- Bài 17: Hội thoại mô phỏng thực tế 3
Phần 6: Tư vấn ở quầy
- Bài 18: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn tư vấn khách
- Bài 19: Những câu thông dụng của khách khi cần tư vấn
- Bài 20: Hội thoại
- Bài 21: Những câu thông dụng dành cho nhân viên khách sạn khi khách gửi, lấy đồ
- Bài 22: Hội thoại
Phần 7: Đặt bàn ăn
- Bài 23: Những câu tiếng anh thông dụng dành cho nhân viên tiếp nhận điện thoại nhà hàng
- Bài 24: Những câu thông dụng dành cho khách hàng khi đặt bàn ăn
- Bài 25: Hội thoại
Phần 8: Thông báo trả phòng, gửi hành lý
- Bài 26: Những câu thông dụng dành cho nhân viên hành lý
- Bài 27: Những câu thông dụng dành cho khách khi báo trả phòng
- Bài 28: Hội thoại mô phỏng
Phần 9: Thủ tục trả phòng khách sạn
- Bài 29: Những câu thông dụng dành cho nhân viên thu ngân khách sạn
- Bài 30: Những câu thông dụng dành cho khách, khách du lịch
- Bài 31: Hội thoại
Phần 10: Phục vụ nhà hàng ăn, khách sạn
- Bài 32: Những câu thông dụng dành cho nhân viên dẫn khách
- Bài 33: Những câu thông dụng dành cho khách du lịch
- Bài 34: Hội thoại mô phỏng
- Bài 35: Những câu thông dụng khi gọi món
- Bài 36: Hội thoại mô phỏng
- Bài 37: Những câu thông dụng dành cho nhân viên phục vụ
- Bài 38: Những câu thông dụng dành cho khách du lịch (Tiếp)
- Bài 39: Hội thoại
- Bài 40: Những câu thông dụng khi khách dùng món xong
- Bài 41: Hội thoại mô phỏng
Phần 11: Khi khách không đặt chỗ trước
- Bài 42: Những câu thông dụng dành cho nhân viên đón tiếp khách, khách du lịch
- Bài 43: Những câu thông dụng dành cho khách, khách du lịch khi chưa đặt chỗ trước
- Bài 44: Hội thoại mô phỏng
Phần 12: Gọi món ở nhà hàng đồ ăn nhanh
- Bài 45: Những câu thông dụng dành cho nhân viên nhà hàng
- Bài 46: Những câu thông dụng dành cho khách hàng, khách du lịch khi mua hàng
- Bài 47: Hội thoại mô phỏng