Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Storytelling - Khám Phá Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Marketing
Đối tượng đào tạo
- Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
- Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing
- Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình.
- Các bạn làm khởi nghiệp, start up.
Giới thiệu khóa học
- Bạn còn nhớ series quảng cáo BẢY NGÀY TÌM LẠI TÌNH YÊU của Pons năm 2009, hay chương trình “Cô Tấm ngày nay” do nhãn hàng Rejoice (P&G) thực hiện năm 2007? Đấy chính là Storytelling hình thức kể chuyện chính là trợ thủ đắc lực giúp một thương hiệu tỏa sáng. Những cái tên thì có thể sẽ rất dễ quên nhưng những câu chuyện hay thì sẽ luôn được ghi nhớ.
- Khóa học STORYTELLING của Giảng viên ĐỖ THÙY TRANG sẽ giúp bạn - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo như thế nào, làm thế nào Viết Content hay. * Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…
- Bức tranh tổng quát về khóa học:
- Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING
- Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại
- STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần
- Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?
- Quy trình xây dựng câu chuyện
- Tiêu chí
- Làm PR như nào
- Làm kịch bản QC như nào?
- Làm Content như nào?
Nội dung khóa học
Phần 1: Giới thiệu chung
- Bài 1: Giới thiệu thương hiệu và tính cách thương hiệu
- Bài 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong cuộc sống
Phần 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing
- Bài 3: Phân biệt Storytelling & Story
- Bài 4: Tiêu chí của những câu chuyện truyền thông
Phần 3: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông
- Bài 5: Ý tưởng lớn.1
- Bài 6: Ý tưởng lớn 2
- Bài 7: Cảm xúc
Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?
- Bài 8: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông
- Bài 9: WHEN ?
Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng
- Bài 10: Cách sáng tạo ý tưởng
- Bài 11: Phân tích case ứng dụng
Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông
- Bài 12: Câu chuyện làm PR
- Bài 13: Câu chuyện làm kịch bản QC
- Bài 14: Câu chuyện làm Content
- Bài 15: Case Study và Ứng dụng
- Bài 16: Phân tích Case
- Bài 17: TIPs gây sự chú ý