Khóa Học Cinema4D - Làm Chủ Phần Mềm 3D Và Motion Graphics Chuyên Nghiệp

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học Cinema4D - Làm Chủ Phần Mềm 3D Và Motion Graphics Chuyên Nghiệp
Đối tượng đào tạo
  • Giám đốc thiết kế, Họa sĩ, Designer, Họa viên kiến trúc, Kiến trúc sư, TVC production, Model game 3D. ...
  • Và tất cả những ai mong muốn theo kịp xu hướng thời đại trong nghề đồ họa chuyển động và 3D
Giới thiệu khóa học
  • Không thể bàn cãi một điều trong thế giới ngày nay, 3D gần như có mặt trong tất cả các lĩnh vực quan trọng của xã hội, là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp tỷ đô của thế giới, từ phim ảnh, game, máy in 3D đến các thiết kế kiến trúc và bất động sản.

  • Đồ họa 3D là một trong những ngành HOT nhất hiện nay. Bạn sẽ không bao giờ lo thất nghiệp nếu bạn thông thạo về thiết kế 3D, thậm chí có thể làm việc tại các công ty quốc tế lớn và có mức lương lên đến hàng trăm triệu/tháng. Công cụ đồ họa 3D được biết đến và sử dụng rộng rãi ngày nay chính là Cinema4D. Đó là một phần mềm thiết kế 3D mạnh mẽ, trực quan và dễ sử dụng nhất hiện nay.

  • Với khóa học Cinema4D cơ bản này, bạn sẽ làm quen được giao diện, cách thức sử dụng các công cụ trong Cinema4D. Bạn sẽ có cơ hội kiếm cho mình một công việc với mức lương từ 5 - 8 triệu VNĐ với các ứng dụng như: thiết kế TVC, game, sân khấu, Event và còn hơn thế nữa. Đồng thời tạo dựng cho bạn được một nền tảng vững chắc để có thể tiến xa hơn trong lĩnh vực 3D, đặc biệt đồ họa chuyển động.

Nội dung khóa học

Phần 1: Làm quen với giao diện người dùng (users interface)

  •  Bài 1: Các thanh công cụ
  •  Bài 2: Khởi tạo object 3d
  •  Bài 3: Điều chỉnh thông số
  •  Bài 4: Layout

Phần 2: Shapes

  •  Bài 5: Làm quen các loại Shapes
  •  Bài 6: Các loại shapes
  •  Bài 7: Tạo khối từ Shapes
  •  Bài 8: Bài tập thực hành

Phần 3: Tạo hình bằng Nurb

  •  Bài 9: Làm quen Nurb
  •  Bài 10: Tạo khối từ Nurb
  •  Bài 11: Bài tập thực hành

Phần 4: Polygons

  •  Bài 12: Khái niệm Polygons
  •  Bài 13: Hiệu chỉnh Polygons
  •  Bài 14: Model by Polygons
  •  Bài 15: Bài tập thực hành

Phần 5: Chất liệu

  •  Bài 16: Các loại chất liệu
  •  Bài 17: Thiết kế chất liệu, hoa văn 3D
  •  Bài 18: Bài tập thực hành

Phần 6: UVW mapping và Unwrapping

  •  Bài 19: UVW mapping
  •  Bài 20: Unwrapping
  •  Bài 21: Bài tập thực hành

Phần 7: Ánh sáng và Camera

  •  Bài 22: Nguyên lý ánh sáng
  •  Bài 23: Ánh sáng nội thất
  •  Bài 24: Ánh sáng Ngoại thất
  •  Bài 25: Tạo camera
  •  Bài 26: Các thông số camera

Phần 8: Animation

  •  Bài 27: Làm quen animaton
  •  Bài 28: Các chuyển động Loop, linear, cycle, pingpong
  •  Bài 29: Path animation
  •  Bài 30: Bài tập thực hành

Phần 9: Dynamic and Effects

  •  Bài 31: Các loại dynamic
  •  Bài 32: Dynamic rigit body
  •  Bài 33: Dynamic soft body
  •  Bài 34: Particle
  •  Bài 35: Clothe
  •  Bài 36: Effects

Phần 10: Render

  •  Bài 37: Ôn tập
  •  Bài 38: Kết xuất
  •  Bài 39: Xuất ra chương trinh làm hậu kì