Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Tuyệt Chiêu Đàm Phán
Đối tượng đào tạo
- Những người đau khổ trong mối quan hệ gia đình
- Những người kinh doanh bán hàng
- Những người tiêu tiền, mua hàng, chuẩn bị mua sắm
Giới thiệu khóa học
- Những tuyệt chiêu đàm phán đơn giản nhưng có thể biến câu trả lời KHÔNG thành CÓ
- Một kỹ thuật đơn giản mà bạn cần làm để bắt đầu quá trình đàm phán
- Những tuyệt chiêu liên hoàn để làm cho khách hàng không thể cưỡng lại được để đồng ý mua hàng của bạn
- Những tuyệt chiêu đơn giản làm cho người bán hầu như sẽ đồng ý với mức giá hợp lý mà bạn đưa ra
- Kỹ thuật kiểm soát cảm xúc bản thân để bạn luôn chủ động trong mọi tình huống
- Kỹ thuật điều khiển cảm xúc của đối phương để dễ dàng đưa cuộc đàm phán đi theo hướng bạn muốn
- Làm thế nào để làm cho cả những người cứng đầu nhanh chóng thay đổi quan điểm của họ để họ trở nên dễ chịu hơn với bạn
- Làm thế nào để bạn đạt được mục tiêu đàm phán mà đối tác của bạn hầu như không thể nhận ra điều đó
- Làm thế nào để chuyển đổi những bất đồng trong quan hệ trở thành đồng thuận
- Cách thức mạnh mẽ đầy quyền lực để làm đổi hướng của một cuộc trò chuyện
- Làm thế nào để phá vỡ sự phản đối và tiến tới đồng thuận
- Các vũ khí bổ trợ bên cạnh các chiến lược đàm phán biến việc đàm phán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Nội dung khóa học
Phần 1: GIỚI THIỆU CHUNG
- Bài 1: Giới thiệu chung
Phần 2: Tư duy trong đàm phán
- Bài 2: Tại sao bạn phải học đàm phán
- Bài 3: Chiến thắng trong đàm phán
- Bài 4: Những yếu tố ảnh hưởng khi đàm phán
Phần 3: Những tuyệt chiêu đàm phán
- Bài 5: Chiến lược: hỏi
- Bài 6: Tìm kiếm sự tương đồng
- Bài 7: Chiến lược: Tạo ra lý do
- Bài 8: Quyết tâm không làm người đi đầu
- Bài 9: Kết thúc trong tâm trí
- Bài 10: Tạo cạnh tranh
- Bài 11: Tỏ ra ngờ nghệch
- Bài 12: Luôn có Phương Án B
- Bài 13: Tung hứng
- Bài 14: Môi trường hợp tác
- Bài 15: Đàm phán tổng thể
- Bài 16: Người thứ 3
- Bài 17: Sử dụng in ấn
- Bài 18: Kẻ xấu người tốt
- Bài 19: Sẵn sàng từ bỏ
- Bài 20: Tạo mới không chia
Phần 4: Những vũ khí trong đàm phán
- Bài 21: Tử huyệt cảm xúc
- Bài 22: Phụ kiện
- Bài 23: Trang phục
- Bài 24: Điện thoại
- Bài 25: Tiền mặt và thẻ tín dụng
- Bài 26: Sự tử tế
- Bài 27: Bảo hành
- Bài 28: Phong thủy
- Bài 29: Phương tiện
- Bài 30: Địa điểm
- Bài 31: Tổng kết