Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Lộ Trình 30 Ngày Trở Thành Bậc Thầy Chốt Sales Qua Điện Thoại
Đối tượng đào tạo
- Người bán hàng, yêu thích bán hàng
- Người làm nghề Telesales
Giới thiệu khóa học
- Đây là khóa học duy nhất tại Việt Nam hướng dẫn bạn không chỉ tăng tỷ lệ chốt sale qua điện thoại mà còn giúp bạn trở thành bậc thầy chốt sale
- Hướng dẫn bán hàng giỏi, vươn lên một tầm cao mới trong kinh doanh
- Kiếm thêm được rất nhiều tiền thông qua kiến thức telesale và xây dựng kịch bản chốt sale ngay trên điện thoại
Nội dung khóa học
Phần 1: 6 Tư duy bán hàng đột phá
- Bài 1: Quy ước trước khi tham dự khóa học
- Bài 2: Bản chất của công việc bán hàng
- Bài 3: Bán hàng có thực sự là một nghề cao quý
- Bài 4: 6 Tư duy đột phá trong bán hàng - Tư duy 1: Bán hàng là giúp đỡ
- Bài 5: Tư duy đột phá 2: Bán hàng là phục vụ
- Bài 6: Tư duy đột phá 3: Bán hàng là trở thành chuyên gia trong tâm trí khách hàng
- Bài 7: Tư duy bán hàng số 4: Bán hàng là giúp khách hàng của mình trở thành chuyên gia
- Bài 8: Cấp độ bán hàng số 5: Bán hàng là bảo vệ khách hàng
- Bài 9: Cấp độ bán hàng số 6: Bán hàng như hơi thở
Phần 2: Không hiểu điều này - Đừng bán hàng qua điện thoại
- Bài 10: Bán hàng qua điện thoại liệu có phải là một nghề hay không?
- Bài 11: Chân dung về một bậc thầy bán hàng qua điện thoại
- Bài 12: Thế nào là một bậc thầy bán hàng qua điện thoại
- Bài 13: Check list 20 yếu tố của 1 bậc thầy bán hàng qua điện thoại
Phần 3: Lộ trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại
- Bài 14: Ngày 1: Vẽ bức tranh của chính bạn ở tương lai
- Bài 15: Ngày 2: Dọn sạch những viên đá trên đường đi đến đích
- Bài 16: Ngày 3: Bức thư từ biệt người bạn thân bên trong
- Bài 17: Ngày 4: Có thái độ đúng với bán hàng qua điện thoại
- Bài 18: Ngày 5: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng cao
- Bài 19: Ngày 6: Bài giới thiệu 30s tán đổ khách hàng
- Bài 20: Ngày 7: Kịch bản giới thiệu bản thân trước đám đông
- Bài 21: Ngày 8: Xây dựng khách hàng từ Internet
- Bài 22: Ngày 9: Làm sao để quản trị cảm xúc
- Bài 23: Ngày 10: Ngôn từ và giọng điệu trong telesale
- Bài 24: Ngày 11: Ngôn ngữ cơ thể trong bán hàng qua điện thoại
- Bài 25: Ngày 12: Xây dựng uy tín cho doanh nghiệp
- Bài 26: Ngày 13: Làm sao để khách hàng tin vào sản phẩm
- Bài 27: Ngày 14: Làm sao để khách hàng có lòng tin với chính bạn
- Bài 28: Ngày 15: Cách xây dựng đội nhóm bán hàng qua điện thoại xuất sắc
- Bài 29: Ngày 16: Chiến lược bán hàng qua điện thoại
- Bài 30: Ngày 17: Kịch bản đặt hẹn qua điện thoại
- Bài 31: Ngày 18: Kịch bản chốt sale qua điện thoại dành cho trung tâm tiếng anh
- Bài 32: Ngày 19: Bậc thầy bán hàng qua điện thoại là người có tư duy tích cực
- Bài 33: Ngày 20: Tư duy Chịu trách nhiệm 100%
- Bài 34: Ngày 21: Tư duy học hỏi điều mới mỗi ngày
- Bài 35: Ngày 22: Tư duy Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày
- Bài 36: Ngày 23: Là một công dân gương mẫu
- Bài 37: Ngày 24: Làm sao để trở thành một người chồng tuyệt vời
- Bài 38: Ngày 25: Trở thành người vợ tuyệt vời
- Bài 39: Ngày 26: Là người con hiếu thảo
- Bài 40: Ngày 27: Là bậc cha mẹ thông thái
- Bài 41: Ngày 28: Là một người sếp tuyệt vời - người đồng nghiệp uy tín
- Bài 42: Ngày 29: Là người truyền cảm hứng