Khóa Học Bán Hàng Xuất Sắc Sau 7 Ngày

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

Khóa Học Bán Hàng Xuất Sắc Sau 7 Ngày
Đối tượng đào tạo
  • Những người đang làm kinh doanh
  • Nhân viên telesales, chăm sóc khách hàng của các công ty
  • Tất cả những ai mong muốn tăng doanh số qua việc bán hàng và chốt sales qua điện thoại
Giới thiệu khóa học
  • Bạn đang cảm thấy bế tắc trong công việc bán hàng?
  • Bạn cảm thấy rất ngại ngùng khi phải nhấc máy gọi điện thoại cho một người lạ. Bạn nghĩ nếu khách hàng đó mà dập máy luôn không nghe mình nói thì sao ? Khách hàng sẽ mắng mình là làm phiền họ? Bạn cũng không biết cách làm sao để họ tập trung và lắng nghe mình nói ?
  • Bạn không có bất kỳ danh sách khách hàng tiềm năng nào. Bạn không biết làm thế nào để tìm được thông tin của những khách hàng giàu có và sẵn sàng mua hàng của bạn
  • Bạn không biết cách đặt hẹn với khách hàng trên điện thoại. Bạn nhấc máy lên chưa kịp nói gì thì khách hàng đã dập máy. 
  • Bạn không biết cách trình bày sản phẩm logic và thuyết phục. Bạn không biết cách đặt câu hỏi như thế nào để có được thông tin khách hàng ? Bạn cũng chẳng biết phải trình bày tính năng, hay lợi ích gì để phù hợp với khách hàng của mình?
  • Khách hàng đưa ra nhiều câu từ chối nhưng bạn không biết giải thích sao cho đúng cả ? 
  • Bạn không biết cách chốt bán hàng trên điện thoại để khiến khách hàng mua ngay lập tức.
  • Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên mà không biết cách phải làm sao. Khóa học "Bán hàng xuất sắc sau 7 ngày" sẽ giúp bạn tạo ra bước ngoặt trong công việc bán hàng và kinh doanh để trở thành người bán hàng xuất sắc nhất.
Nội dung khóa học

 Phần 1: Giới thiệu chung

  •  Bài 1: Giới thiệu tổng quan bài học

 Phần 2: 8 tư duy Best Seller

  •  Bài 2: Niềm tin mạnh mẽ
  •  Bài 3: Bài tập thực hành 1
  •  Bài 4: Nâng cao ngưỡng chấp nhận
  •  Bài 5: Bài tập thực hành 2
  •  Bài 6: Trở thành người giỏi nhất
  •  Bài 7: Học từ người giỏi nhất
  •  Bài 8: Biến bất lợi thành lợi thế
  •  Bài 9: Bán hàng là trò chơi của những con số
  •  Bài 10: Tư duy ông chủ và hành động ngay thẳng, chính trực

 Phần 3: Chiến lược bán hàng

  •  Bài 11: 6 tâm lý bán hàng cơ bản
  •  Bài 12: Mô hình DISC trong bán hàng
  •  Bài 13: 7 bí quyết sát thủ
  •  Bài 14: 10 ngữ điệu bán hàng
  •  Bài 15: 10 phương pháp xây dựng Database
  •  Bài 16: Chuẩn bị gọi điện
  •  Bài 17: Kịch bản đặt hẹn

 Phần 4: 10 bước chốt sale thành công

  •  Bài 18: Bước 1 - Tạo hình ảnh chuyên gia trong 4s đầu tiên
  •  Bài 19: Bước 2 - Thiết lập được cầu nối với khách hàng
  •  Bài 20: Bước 3 - Tạo sự chú ý với khách hàng
  •  Bài 21: Bước 4 - Thu thập thông tin khách hàng
  •  Bài 22: Bước 5 - Trình bày giải pháp
  •  Bài 23: Bước 6 - Yêu cầu khách hàng đặt hàng sản phẩm của bạn
  •  Bài 24: Bước 7 - Tạo cho khách hàng uy tín về công ty của bạn
  •  Bài 25: Bước 8 - Quà tặng cho khách hàng
  •  Bài 26: Bước 9 - Đưa ra mức giá không thể cưỡng lại được
  •  Bài 27: Bước 10 - Cam kết bảo hành
  •  Bài 28: Xử lý từ chối
  •  Bài 29: Tình huống xử lý từ chối

Phần 5: Xây dựng đội nhóm Telesale

  •  Bài 30: Sơ đồ quy trình bán hàng
  •  Bài 31: Bản mô tả công việc
  •  Bài 32: Xây dựng văn hóa đội nhóm
  •  Bài 33: Tuyển dụng
  •  Bài 34: Đào tạo
  •  Bài 35: Xây dựng lộ trình công danh và hệ thống báo cáo
  •  Bài 36: Cơ chế trả thưởng cho đội nhóm
  •  Bài 37: 6 chìa khóa xây dựng đội nhóm thành công
  •  Bài 38: Tổng kết khóa học