Khóa Học Quản Lý Cửa Hàng Bán Lẻ

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 21

Thông tin:

Khóa Học Quản Lý Cửa Hàng Bán Lẻ
Đối tượng đào tạo
  • Chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng
  • Cửa hàng trưởng
  • Trưởng nhóm bán hàng tại cửa hàng
  • Nhân viên bán hàng muốn phát triển bản thân
Giới thiệu khóa học
  • Bạn là chủ, là quản lý của cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ, bạn là cửa hàng trưởng đều nhận thức được tầm quan trọng của quản lý cửa hàng.
  • Bạn không biết được các yếu tố nào là quan trọng giúp cửa hàng thành công
  • Bạn muốn tăng doanh số nhưng bế tắc cách làm, hoặc bạn phải chi quá nhiều tiền quảng cáo cho cửa hàng nhưng doanh số vẫn tăng không nhiều hoặc không bền.
  • Bạn thấy có nhiều khách hàng vào cửa hàng nhưng tỷ lệ khách mua rất thấp. 
  • Bạn bán hàng rất tốt nhưng lợi nhuận sau khi tổng kết thì không đúng mong muốn của bạn.
  • Bạn không thiết lập được quy trình cho nhân viên trong cửa hàng
  • Bạn không biết tạo ra một dịch vụ bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng
  • Nhân viên của bạn làm việc thiếu gắn bó, chăm chỉ, thụ động và không biết thuyết phục khách hàng. Bạn gặp khó khăn trong quản lý nhân viên?
  • Tất cả những vấn đề của bạn đều được giải quyết trong khóa học "Quản lý cửa hàng bán lẻ". Khóa học hiếm hoi giúp các chủ và quản lý cửa hàng bán lẻ nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận bền vững.
Nội dung khóa học

 Phần 1: Các yếu tố quan trọng của cửa hàng bán lẻ

  •  Bài 1: Sản phẩm
  •  Bài 2: Nguyên tắc chọn vị trí, địa điểm hút khách
  •  Bài 3: Cách chọn địa điểm hút khách
  •  Bài 4: 9 Cách định giá bán lẻ
  •  Bài 5: Trưng bày hấp dẫn và thu hút
  •  Bài 6: Dịch vụ khách hàng
  •  Bài 7: Nhân viên

 Phần 2: Các chỉ số bán lẻ quan trọng và biện pháp tăng lợi nhuận

  •  Bài 8: 4 Chỉ số bán lẻ quan trọng
  •  Bài 9: Các biện pháp tăng lợi nhuận cho cửa hàng bán lẻ
  •  Bài 10: Bài tập

 Phần 3: Các chiến thuật thu hút khách hàng tiềm năng đến cửa hàng

  •  Bài 11: Tạo hiệu ứng đám đông
  •  Bài 12: Sáng tạo trong phát tờ rơi
  •  Bài 13: Sách hướng dẫn, cẩm nang hướng dẫn và thông tin hữu ích
  •  Bài 14: Liên kết, trao đổi danh sách khách hàng với đối tác
  •  Bài 15: Mua danh sách khách hàng
  •  Bài 16: Marketing online
  •  Bài 17: Sự kiện, PR
  •  Bài 18: Các chương trình khuyến mãi
  •  Bài 19: Sử dụng nhân viên bán hàng
  •  Bài 20: Sử dụng cộng tác viên
  •  Bài 21: Quảng cáo

 Phần 4: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng bán lẻ & Tăng số tiền mua trung bình

  •  Bài 22: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 1
  •  Bài 23: Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng tại cửa hàng - Phần 2
  •  Bài 24: Tăng số tiền mua trung bình

 Phần 5: Tăng số lần mua lặp lại & Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng

  •  Bài 25: Tăng số lần mua lặp lại
  •  Bài 26: Tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng

 Phần 6: Tâm lý và hành vi mua của khách hàng tại cửa hàng

  •  Bài 27: Động cơ và nhu cầu khách hàng
  •  Bài 28: Tiến trình tâm lý của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng
  •  Bài 29: Đọc vị tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể

 Phần 7: Quy trình bán hàng tại cửa hàng bán lẻ

  •  Bài 30: Chào hỏi và tạo thiện cảm với khách hàng
  •  Bài 31: Tìm hiểu, khám phá nhu cầu khách hàng
  •  Bài 32: Trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng
  •  Bài 33: Khuyến khích khách hàng trải nghiệm
  •  Bài 34: Xử lý từ chối
  •  Bài 35: Chốt khách

 Phần 8: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

  •  Bài 36: 4 Yếu tố thỏa mãn khách hàng
  •  Bài 37: Làm thế nào để có dịch vụ khách hàng hoàn hảo
  •  Bài 38: Giải quyết khiếu nại của khách hàng

 Phần 9: Quản lý nhân viên cửa hàng

  •  Bài 39: Xây dựng bản mô tả công việc cho nhân viên cửa hàng
  •  Bài 40: Tuyển dụng
  •  Bài 41: Đào tạo
  •  Bài 42: Kiểm soát, đánh giá nhân viên
  •  Bài 43: Các chính sách lương, thưởng
  •  Bài 44: Các cách động viên, khuyến khích nhân viên