Khóa Học Trở Thành Siêu Bán Hàng Với Bộ Câu Hỏi Bán Hàng Ma Thuật

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 10

Thông tin:

Khóa Học Trở Thành Siêu Bán Hàng Với Bộ Câu Hỏi Bán Hàng Ma Thuật
Đối tượng đào tạo
  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, quản lý cửa hàng.
  • Những quản lý đội nhóm bán hàng.
  • Những ai đang làm bán hàng: Môi giới buôn bán bất động sản, bán ô tô, bán bảo hiểm, bán hàng trong tiếp thị mạng lưới và bán hàng nói chung.
  • Người muốn khởi nghiệp hay đang khởi nghiệp.
Giới thiệu khóa học
  • Bạn là người bán hàng nhưng luôn sợ hãi bị từ chối?
  • Khách hàng chứ không phải bạn là người dẫn dắt cuộc chơi bán hàng?
  • Khách hàng thường xuyên lơ đễnh không để ý đến những lời bạn nói?
  • Bạn luôn tự hỏi không hiểu vì sao lý do vì sao khách hàng luôn từ chối không mua hàng của bạn?
  • Bạn bán hàng theo bản năng mà không có kịch bản bán hàng uy lực hỗ trợ cho mình?
  • Bạn đang có cuộc sống bấp bênh vì không bán được hàng?
  • Khóa học này không đơn giản chỉ giúp bạn biết và hiểu về bán hàng trực tiếp 1-1 hay qua điện thoại mà có một điều không thể phủ nhận rằng, khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ sẵn sàng để đối mặt và dành chiến thắng trong bất cứ cuộc chơi bán hàng nào.
  • Câu hỏi để kiểm soát cuộc đời bạn.
  • Câu hỏi để trở thành người Siêu bán hàng.
  • Câu hỏi để biết tìm khách hàng ở đâu.
  • Câu hỏi để đi sâu vào thế giới Khách hàng.
  • Câu hỏi để có một bài thuyết trình hoàn hảo.
  • Câu hỏi để vượt qua bất cứ tình huống từ chối nào.
  • Câu hỏi để chốt sales.
  • Câu hỏi để không chỉ bán hàng một lần, một mặt hàng và nhiều lần và nhiều mặt hàng trên một khách hàng.
  • Tất cả đều được đóng gói thông qua sư chắt lọc và đầy trải nghiệm để đảm bảo rằng, bạn có thể trở thành một người bán hàng đầy ma thuật.
Nội dung khóa học

Phần 1: Quyền năng của câu hỏi

  • Bài 1: Câu hỏi trong bán hàng
  • Bài 2: Quyền năng của câu hỏi
  • Bài 3: Câu hỏi giúp bạn luôn kiểm soát cuộc đời mình
  • Bài 4: Câu hỏi biến bạn thành người bán hàng giỏi

Phần 2: Bộ câu hỏi trước bán hàng

Phần 3: Câu hỏi đi sâu vào thế giới khách hàng

Phần 4: Bộ câu hỏi giới thiệu sản phẩm

Phần 5: Bộ câu hỏi xử lý từ chối, đối kháng