Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 8
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Content Marketing - Những Tuyệt Chiêu Viết Content Luôn Có Sức Hút
Đối tượng đào tạo
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng....
- Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
- Sinh viên yêu thích nghề viết lách, người đang làm về Marketing và Content Marketing...
Giới thiệu khóa học
- Content Marketing - 1 nghề hot của thời đại kinh doanh online. Thời buổi Internet bùng nổ, làm kinh doanh, đi tìm việc làm hay làm bất cứ việc gì mà không có kỹ năng viết, kỹ năng trình bày bằng con chữ thì xem như mất hơn 3/4 cơ hội. Dù muốn dù không, bạn cũng phải sử dụng kỹ năng viết rất nhiều trong công việc và cuộc sống của mình.
- Bán hàng cần một bài chào hàng hấp dẫn; Xin việc cần một CV ấn tượng; Xây dựng thương hiệu cá nhân cần nhiều ý tưởng viết, chủ đề viết thu hút...
- Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mơ hồ và thắc mắc làm Content Marketing, làm cách nào để đánh giá hiệu quả của Content Marketing... Các bạn yêu thích Marketing vẫn còn khá lúng túng trong việc định hướng bức chân dung tổng thể về Marketing và Content Marketing...
- Vậy làm sao để kỹ năng viết của mình lên tay nhanh chóng? Những bài học cụ thể, những kinh nghiệm thực tế... Chỉ sau 2h học ngắn ngủi, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở Khóa Học Content Marketing - Những Tuyệt Chiêu Viết Content Luôn Có Sức Hút.
Nội dung khóa học
Phần 1: Content và Content Marketing
- Bài 1: Xu hướng phát triển của Content Marketing và cơ hội nghề nghiệp
- Bài 2: 7 mục tiêu chính yếu của Content Marketing
- Bài 3: 15 dạng thức thể hiện Content phổ biến
- Bài 4: Đo lường hiệu quả của một Kế Hoạch Content Marketing
- Bài 5: Những sai lầm phổ biến nhất trong Content Marketing
Phần 2: Tư duy của người làm Content Marketing thành công
Phần 3: Công thức tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút
Phần 4: Công thức viết tiêu đề cực dễ nhớ của Đông Phương Võ
Phần 5: Công thức tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút
Phần 6: 3 yếu tố mấu chốt để có Content chinh phục hoàn toàn tình cảm của khách hàng