Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Giao Tiếp Tiếng Anh Công Sở Trong Môi Trường Quốc Tế
Đối tượng đào tạo
- Dành cho những ai sắp đi làm, đã đi làm rồi hoặc muốn nâng cao trình độ tiếng Anh công sở của mình.
- Và tất cả những ai mong muốn cải thiện gấp rút, không muốn bỏ qua cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp tại 1 môi trường quốc tế, hoặc với những ai mong muốn thăng chức hoặc được đi tu nghiệp tại nước ngoài.
Giới thiệu khóa học
- Sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá giao tiếp là 1 trong những trở ngại lớn nhất trên con đường phát triển, chinh phục quốc tế của bản thân và chính doanh nghiệp đó.
- Khoá học này ra đời nhằm giúp học viên có khả năng giao tiếp,giải quyết các tình huống xảy ra trong công việc hằng ngày như chào hỏi và làm quen đồng nghiệp trong công ty, giới thiệu về các thiết bị văn phòng, giải quyết các tình huống máy móc bị hư hoặc cần bảo trì, thoả thuận lương với sếp, và các tình huống xảy ra trong quá trình làm việc.
- Học viên có thể tự tin đối đáp và thảo luận các điều khoản và điều lệ, ký hợp đồng, gặp gỡ đối tác nước ngoài, giao dịch thương mại, thư tín, viết mail dưới mọi hình thức. Đặc biệt, khi kham gia tiệc tùng, hội nghị, mở rông mối quan hệ, bạn cần giao tiếp tốt..
- Một khi bạn đã xác định con đường làm giàu bằng con đường học vấn, thì ngoài bằng cấp và chuyên môn, tiếng anh giao tiếp công sở là yếu tố bắt buộc tạo nên thành công nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Nội dung khóa học
Phần 1: Ngày đầu đi làm
- Bài 1: Chào hỏi
- Bài 2: Giới thiệu bản thân
- Bài 3: Làm quen đồng nghiệp
- Bài 4: Giới thiệu tên phòng ban
- Bài 5: Thiết bị văn phòng + Cách sử dụng
- Bài 6: Xử lý tình huống xảy ra với các thiết bị văn phòng
- Bài 7: Các trường hợp nghe điện thoại
- Bài 8: Sắp xếp lịch họp
- Bài 9: Xử lý tình huống dời đổi lịch trình
- Bài 10: Mô tả công việc đảm nhiệm hằng ngày trong công ty
Phần 2: Giao tiếp kỹ năng thuyết trình + Làm việc nhóm
Phần 3: Gặp gỡ đối tác + Thương lượng hợp đồng
Phần 4: Viết mail báo cáo + Giao lưu tiệc tùng
Phần 5: Xử lý tình huống trong công việc của một số ngành nghề