Khóa Học Automation Marketing Summit

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 9

Thông tin:

Khóa Học Automation Marketing Summit
Đối tượng đào tạo
  • Cá nhân, doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình Marketing - Sales cho doanh nghiệp.
  • Những ai đã biết về Automation Marketing nhưng chưa biết cách sử dụng.
  • Những người muốn học cách sử dụng InfusionSoft.
  • Cá nhân, doanh nghiệp đang gặp vấn đề về tiếp cận số đông người tiêu dùng. 
  • Và tất cả những ai mong muốn tìm hiểu về Automation Marketing.
Giới thiệu khóa học
  • Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu của Internet đang được hiện thực hoá dần dần. Trong những năm gần đây, Automation Marketing đặc biệt phát triển mạnh khi công nghệ tương tác trực tuyến trở nên thuận tiện, dễ dàng, dễ tiếp cận đối với cả phía doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Marketing Automation là hành trình tự động hóa quy trình bán hàng, từ tương tác đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp của bạn đến việc bán hàng cùng thời điểm chốt sale – và thậm chí là hơn thế nữa!
  • Hầu hết mọi người trong ngành công nghệ đều biết rằng một nền tảng marketing automation sẽ giúp cho marketer dễ dàng tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chỉ một bộ phận người kinh doanh tiếp cận với Automation Marketing, số đông còn lại vẫn đang bỏ lỡ công cụ giúp họ tự động hóa quy trình Marketing - Sales.
  • Khóa Học Automation Marketing Summit với sự tham gia của 4 diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Vĩnh Cường (Chuyên gia Marketing), Nguyễn Quang Ngọc (CEO Cơn bão Triệu phú), RichdadLoc (Nhà đào tạo Internet Marketing), Trần Mạnh Đức (Founder Successoceans JSC) sẽ giúp bạn tiếp cận và vận dụng công cụ Automation Markting vào công việc kinh doanh của mình. Hãy nhanh tay đăng kí khóa học Automation Marketing Summit  tại Unica.vn để công việc kinh doanh của bạn có bước phát triển mới.
Nội dung khóa học

Phần 1: Quản trị trạng thái

  • Bài 1: Trạng thái cảm xúc
  • Bài 2: Niềm tin
  • Bài 3: Ngôn từ

Phần 2: Automation Flatform

Phần 3: Phễu bán hàng

Phần 4: Nguyên lý - hoạt động của Automation Marketing

Phần 5: Mô hình CLO (Customer Lifetime Value)