Khóa Học Tuyệt Chiêu Bán Hàng Online Bùng Nổ - Cá Nhân Hóa Bán Hàng

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Khóa Học Tuyệt Chiêu Bán Hàng Online Bùng Nổ - Cá Nhân Hóa Bán Hàng
Đối tượng đào tạo
  • Nhân viên kinh doanh bán hàng.
  • Quản lý, giám đốc, trưởng phòng kinh doanh.
  • Người mới bắt đầu kinh doanh online.
  • Người đang kinh doanh online nhưng chưa thấy hiệu quả.
  • Người muốn kiếm thu nhập thêm từ kinh doanh online.
Giới thiệu khóa học
  • Thế giới chứng kiến sự bùng nổ của cuộc cách mạng kinh doanh trên internet, bạn có thể thấy hầu hết những sản phẩm đang bán offline đều có ở trên internet, thói quen mua sắm của mọi người đang dần thay đổi, điều này khiến kinh doanh online đang trở thành xu hướng tuy nhiên có nhiều thách thức và cạnh tranh gay gắt.
  • Vậy làm thế nào để bán được nhiều hàng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng online mới là điều quan trọng.
  • Có một sự thật về kinh doanh online, có đến 98% khách hàng không mua hàng và tắt website của bạn ngay từ lần đầu tiên, không có điều gì diễn ra ở đây cả, chỉ có 1 - 2% tỷ lệ là mua hàng. đây chính là một lỗ hổng vô cùng lớn trong kinh doanh online.
  • Nhà kinh doanh đang đầu với chi phí rất lớn cho chạy quảng cáo, marketing nhưng không đem lại hiệu quả, thậm chí bị lỗ.
  • Phần lớn nhà kinh doanh đang chạy đuổi theo khách hàng, giờ đây với kinh doanh online hiện đại bạn không cần phải làm vậy nữa, khách hàng sẽ theo đuổi bạn, tìm kiếm bạn để mua hàng.
  • Bạn sẽ được tôi chia sẻ những tuyệt chiêu, chiến lược, công thức đơn giản dễ áp dụng để giúp bạn gia tăng doanh số nhanh chóng, tăng lượng khách hàng truy cập website biến lưu lượng truy cập thành tiền. Làm thế nào để biến chi phí marketing thành cơ hội?
  • Sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh online hiện nay, nếu bạn không chịu đổi mới tư duy, cách làm chậm chân ra quyết định thì phần thắng sẽ thuộc về đối thủ của bạn.
Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan

  • Bài 1: Kinh doanh là gì?
  • Bài 2: Vì sao chọn kinh doanh online?
  • Bài 3: 5 bước bán hàng online

Phần 2: Chiến lược kinh doanh

  • Bài 4: Tư duy - chiến lược - công cụ
  • Bài 5: Chiến lược lựa chọn thị trường ngách
  • Bài 6: 3 yếu tố để khách hàng ra quyết định mua hàng ngay
  • Bài 7: Money In The List - Tiền nằm trong danh sách
  • Bài 8: Chiến lược xây dựng thang phễu giá trị sản phẩm
  • Bài 9: Giới thiệu hệ thống cỗ máy bán hàng online

Phần 3: Chiến lược tăng khách hàng tiềm năng

  • Bài 10: Quy trình marketing 4 bước
  • Bài 11: Cách xác định chân dung khách hàng tiềm năng
  • Bài 12: Công thức viết tiêu đề thu hút
  • Bài 13: Chiến lược sáng tạo nội dung thu hút
  • Bài 14: Lập kế hoạch Kênh Marketing 10 x 10
  • Bài 15: Chiến lược quà tặng và cách đóng gói quà tặng (Mồi câu)
  • Bài 16: Chiến lược landing page
  • Bài 17: Facebook Marketing 0đ
  • Bài 18: Blog, Website
  • Bài 19: Pushweb marketing
  • Bài 20: YouTube Marketing
  • Bài 21: Chiến lược SEO
  • Bài 22: Seeding Marketing (Bài viết dẫn đường)
  • Bài 23: Hợp tác liên kết
  • Bài 24: Lên truyền hình Tivi
  • Bài 25: Kênh báo chí
  • Bài 26: Hội thảo trực tuyến Webinar
  • Bài 27: Refferal marketing

Phần 4: Chiến lược tăng tỷ lệ mua hàng

  • Bài 28: [Quy trình] 7 giai đoạn để gia tăng tỷ lệ mua hàng lên gấp 5 lần
  • Bài 29: [Quy trình] 7 bước bán hàng kinh điển
  • Bài 30: Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Bài 31: Chiến lược USP
  • Bài 32: Tạo lợi ích giá trị lớn trong thông điệp quảng cáo
  • Bài 33: Xử lý từ chối trước khi nó xuất hiện trong đầu khách hàng
  • Bài 34: Cách đóng gói lời cảm nhận khách hàng
  • Bài 35: Bán hàng bằng kể chuyện
  • Bài 36: Quà tặng kèm
  • Bài 37: Cam kết
  • Bài 38: 12 bước viết kịch bản bán hàng cho Landing Page
  • Bài 39: Tích hợp chát trực tiếp với khách hàng trên website
  • Bài 40: Chiến lược Email marketing
  • Bài 41: Up Sell – Bán thêm
  • Bài 42: Down Sell – Bán xuống
  • Bài 43: Re Marketing - Tiếp thị lại
  • Bài 44: Nhân bản doanh số bằng Refferal

Phần 5: Bán hàng bằng cá nhân hóa

  • Bài 45: Cá nhân hóa là gì?
  • Bài 46: Vì sao cần cá nhân hóa trong Marketing?
  • Bài 47: Cá nhân hóa trong Bán Hàng và Marketing
  • Bài 48: Cá nhân hóa trong chăm sóc khách hàng

Phần 6: Tổng kết

  • Bài 49: Đo lường chỉ số kinh doanh
  • Bài 50: Tổng kết khóa học