Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 15
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017
Đối tượng đào tạo
- Sinh viên các trường trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, nội thất, xây dựng, cầu đường… sử dụng để thể hiện ý tưởng đồ án.
- Người đi làm muốn hoàn thiện kỹ năng 3DS MAX trong lĩnh vực thiết kế.
- Cán bộ, chủ xưởng thiết kế thi công nội ngoại thất, quảng cáo, gạch men, sơn…
Giới thiệu khóa học
- Khóa học gồm 2 phần: GV sử dụng phiên bản 3DS MAX 2017 để dạy.
- Phần 1 : Tạo hình và dựng hình phối cảnh.
- Phần 2: Hoàn thiện phối cảnh với plugin Vray (thiết kế ánh sáng, tạo chất liệu, setting thông số Vray, render kết xuất ảnh).
- Bao gồm 11 bài và 1 chuyên đề ngắn trực quang và chi tiết.
- Tham gia khóa học, học viên sẽ được học quá trình 5 bước để tạo nên phối cảnh hoàn thiện gồm:
- 1. Dựng hình thiết lập thông số Vray.
- 2. Thiết kế làm ánh sáng, map vật liệu và kết xuất ảnh.
- 3. Thiết kế ánh sáng cho phối cảnh.
- 4. Tạo chất liệu cho đối tượng.
- 5. Render - Kết xuất ảnh.
- Học viên sẽ được hướng dẫn quy trình để thiết kế hoàn thiệt 1 phối cảnh như mong muốn, tạo thói quen tốt để bắt đầu thiết kế chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học
Phần 1: Giới thiệu phần mềm 3DS MAX – làm quen giao diện 3DS MAX
- Bài 1: Tổng Quan Khóa Học
- Bài 2: Vùng Nhìn 3DS MAX
- Bài 3: Giao Diện 3DS MAX
Phần 2: Tạo các đối tượng 3D và các lệnh Transfer (Move, Rotate, Scale, Select & Place)
- Bài 4: Các Lệnh Thao Tác với Vùng Nhìn- Các Đối Tượng 3D
- Bài 5: Lệnh Move và Rotate
- Bài 6: Lệnh Scale và Select and Place
- Bài 7: Thực Hành vẽ Cái Bàn bằng các lệnh Transfer
Phần 3: Tạo các vật thể 2D và các lệnh hiệu chỉnh Spline và lệnh Extrude
- Bài 8: Vị Trí và Cách Vẽ Vật Thể 2D
- Bài 9: Lệnh Extrude Vật Thể 2D Thành 3D
- Bài 10: Thực Hành Vẽ Bộ Bàn
- Bài 11: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 1
- Bài 12: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 2
- Bài 13: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 3
- Bài 14: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 4
- Bài 15: Bài Tập Chế Độ Spline 1
- Bài 16: Bài Tập Chế Độ Spline 2
Phần 4: Nhập File Autocad Vào 3DS MAX, Đưa Thư Viện Vào Trong Phối Cảnh
- Bài 17: Giới Thiệu Quy Trình Làm Việc Với 3DS MAX
- Bài 18: Các Bước Đưa File Autocad vào 3DS MAX
- Bài 19: Hiệu Chỉnh và Sửa Lỗi Khi Đưa File Autocad vào 3DS MAX
- Bài 20: Đưa Thư Viện Vào 3DS MAX
Phần 5: Tạo và Chỉnh Sửa Các Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly
- Bài 21: Giới Thiệu Tính Năng Hiệu Chỉnh Đối Tượng Bằng Editable Poly
- Bài 22: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 1
- Bài 23: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 2
- Bài 24: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 3
- Bài 25: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 4
- Bài 26: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 5
- Bài 27: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 6
- Bài 28: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 7
- Bài 29: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 8
- Bài 30: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 9
- Bài 31: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 10
- Bài 32: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 11
Phần 6: Thực Hành Vẽ 1 Không Gian, Kết Hợp Các Lệnh Twist, Turbosmoth, Stretch
- Bài 33: Dựng không Gian Phòng Khách Bằng Editable Poly
- Bài 34: Hoàn Thiện Cửa Sổ
- Bài 35: Cách Tạo Cửa Đi Có Sẵn Trong 3DS MAX
- Bài 36: Vẽ Cái Bàn
- Bài 37: Vẽ Cái Kệ TV + Khung Tranh
Phần 7: Camera Chọn Vùng Để Kết Xuất Ảnh
- Bài 38: Vị Trí và Cách Đặt Camera
- Bài 39: Hiệu Chỉnh Thông Số Camera
Phần 8: Giới Thiệu và Khai Báo (Setting) Thông Số Vray
- Bài 40: Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 1
- Bài 41: Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 2
Phần 9: Tạo Đèn, Thiết kế Ánh Sáng Trong Nội Ngoại Thất
- Bài 42: Phân Tích Ánh Sáng + Cách Đặt Đèn Vraylight
- Bài 43: Hiệu Chỉnh Đèn Vraylight
- Bài 44: Tạo Đèn Vray Sphere
- Bài 45: Quy Tắc và Cách Xác Định Đủ Sáng Trong 3DS MAX
- Bài 46: Cách Tạo Đèn mặt Trời (Vray Sun)
- Bài 47: Hiệu Chỉnh Đèn Vray Sun
- Bài 48: Tạo Đèn IES
Phần 10: Tạo Vật Liệu (Chất Liệu) Cho Đối Tượng
- Bài 49: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 1
- Bài 50: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 2
- Bài 51: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 3
- Bài 52: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 4
- Bài 53: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 1
- Bài 54: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 2
- Bài 55: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 3
- Bài 56: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 4
- Bài 57: Cài Đặt Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2
- Bài 58: Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2
Phần 11: Kết Xuất Ảnh
- Bài 59: Hoàn Thiện Trước Khi Render
- Bài 60: Render Lưu File Ảnh và Render Nhiều Camera
Phần 12: Chuyên Đề (Ngắn) Dựng Hình Nâng Cao
- Bài 61: Dùng Hình Ảnh Để Dựng Đối Tượng 3D
- Bài 62: Lệnh Cloth Tạo Khăn Trải Bàn