Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 15

Thông tin:

Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017
Đối tượng đào tạo
  • Sinh viên các trường trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kiến trúc, quy hoạch, nội thất, xây dựng, cầu đường… sử dụng để thể hiện ý tưởng đồ án.
  • Người đi làm muốn hoàn thiện kỹ năng 3DS MAX trong lĩnh vực thiết kế.
  • Cán bộ, chủ xưởng thiết kế thi công nội ngoại thất, quảng cáo, gạch men, sơn…

Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017

Giới thiệu khóa học
  • Khóa học gồm 2 phần: GV sử dụng phiên bản 3DS MAX 2017 để dạy.
  • Phần 1 : Tạo hình và dựng hình phối cảnh.
  • Phần 2: Hoàn thiện phối cảnh với plugin Vray (thiết kế ánh sáng, tạo chất liệu, setting thông số Vray, render kết xuất ảnh).
  • Bao gồm 11 bài và 1 chuyên đề ngắn  trực quang và chi tiết.
  • Tham gia khóa học, học viên sẽ được học quá trình 5 bước để tạo nên phối cảnh hoàn thiện gồm:
  • 1. Dựng hình thiết lập thông số Vray.
  • 2. Thiết kế làm ánh sáng, map vật liệu và kết xuất ảnh.
  • 3. Thiết kế ánh sáng cho phối cảnh.
  • 4. Tạo chất liệu cho đối tượng.
  • 5. Render - Kết xuất ảnh.
  • Học viên sẽ được hướng dẫn quy trình để thiết kế hoàn thiệt 1 phối cảnh như mong muốn, tạo thói quen tốt để bắt đầu thiết kế chuyên nghiệp.

Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu phần mềm 3DS MAX – làm quen giao diện 3DS MAX

  • Bài 1: Tổng Quan Khóa Học
  • Bài 2: Vùng Nhìn 3DS MAX
  • Bài 3: Giao Diện 3DS MAX

Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017

Phần 2: Tạo các đối tượng 3D và các lệnh Transfer (Move, Rotate, Scale, Select & Place)

  • Bài 4: Các Lệnh Thao Tác với Vùng Nhìn- Các Đối Tượng 3D
  • Bài 5: Lệnh Move và Rotate
  • Bài 6: Lệnh Scale và Select and Place
  • Bài 7: Thực Hành vẽ Cái Bàn bằng các lệnh Transfer

Khóa Học Thành Thạo 3Ds Max Và VRay 2017

Phần 3: Tạo các vật thể 2D và các lệnh hiệu chỉnh Spline và lệnh Extrude

  • Bài 8: Vị Trí và Cách Vẽ Vật Thể 2D
  • Bài 9: Lệnh Extrude Vật Thể 2D Thành 3D
  • Bài 10: Thực Hành Vẽ Bộ Bàn
  • Bài 11: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 1
  • Bài 12: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 2
  • Bài 13: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 3
  • Bài 14: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 2D với Chế Độ Spline 4
  • Bài 15: Bài Tập Chế Độ Spline 1
  • Bài 16: Bài Tập Chế Độ Spline 2

Phần 4: Nhập File Autocad Vào 3DS MAX, Đưa Thư Viện Vào Trong Phối Cảnh

  • Bài 17: Giới Thiệu Quy Trình Làm Việc Với 3DS MAX
  • Bài 18: Các Bước Đưa File Autocad vào 3DS MAX
  • Bài 19: Hiệu Chỉnh và Sửa Lỗi Khi Đưa File Autocad vào 3DS MAX
  • Bài 20: Đưa Thư Viện Vào 3DS MAX

Phần 5: Tạo và Chỉnh Sửa Các Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly

  • Bài 21: Giới Thiệu Tính Năng Hiệu Chỉnh Đối Tượng Bằng Editable Poly
  • Bài 22: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 1
  • Bài 23: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 2
  • Bài 24: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 3
  • Bài 25: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 4
  • Bài 26: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 5
  • Bài 27: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 6
  • Bài 28: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 7
  • Bài 29: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 8
  • Bài 30: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 9
  • Bài 31: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 10
  • Bài 32: Hiệu Chỉnh Đối Tượng 3D Bằng Editable Poly 11

Phần 6: Thực Hành Vẽ 1 Không Gian, Kết Hợp Các Lệnh Twist, Turbosmoth, Stretch

  • Bài 33: Dựng không Gian Phòng Khách Bằng Editable Poly
  • Bài 34: Hoàn Thiện Cửa Sổ
  • Bài 35: Cách Tạo Cửa Đi Có Sẵn Trong 3DS MAX
  • Bài 36: Vẽ Cái Bàn
  • Bài 37: Vẽ Cái Kệ TV + Khung Tranh

Phần 7: Camera Chọn Vùng Để Kết Xuất Ảnh

  • Bài 38: Vị Trí và Cách Đặt Camera
  • Bài 39: Hiệu Chỉnh Thông Số Camera

Phần 8: Giới Thiệu và Khai Báo (Setting) Thông Số Vray

  • Bài 40: Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 1
  • Bài 41: Ý Nghĩa Setting Thông Số Vray 2

Phần 9: Tạo Đèn, Thiết kế Ánh Sáng Trong Nội Ngoại Thất

  • Bài 42: Phân Tích Ánh Sáng + Cách Đặt Đèn Vraylight
  • Bài 43: Hiệu Chỉnh Đèn Vraylight
  • Bài 44: Tạo Đèn Vray Sphere
  • Bài 45: Quy Tắc và Cách Xác Định Đủ Sáng Trong 3DS MAX
  • Bài 46: Cách Tạo Đèn mặt Trời (Vray Sun)
  • Bài 47: Hiệu Chỉnh Đèn Vray Sun
  • Bài 48: Tạo Đèn IES

Phần 10: Tạo Vật Liệu (Chất Liệu) Cho Đối Tượng

  • Bài 49: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 1
  • Bài 50: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 2
  • Bài 51: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 3
  • Bài 52: Ý Nghĩa Các Thông Số Vật Liệu 4
  • Bài 53: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 1
  • Bài 54: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 2
  • Bài 55: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 3
  • Bài 56: Thực Hành Tạo Vật Liệu Hoàn Thiện Phối Cảnh 4
  • Bài 57: Cài Đặt Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2
  • Bài 58: Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện Vật Liệu Tạo Sẵn Sigershader 3.2

Phần 11: Kết Xuất Ảnh

  • Bài 59: Hoàn Thiện Trước Khi Render
  • Bài 60: Render Lưu File Ảnh và Render Nhiều Camera

Phần 12: Chuyên Đề (Ngắn) Dựng Hình Nâng Cao

  • Bài 61: Dùng Hình Ảnh Để Dựng Đối Tượng 3D
  • Bài 62: Lệnh Cloth Tạo Khăn Trải Bàn