Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Kỹ Năng Chinh Phục Trái Tim Khách Hàng Đỉnh Cao
Đối tượng đào tạo
- Nhân viên marketing, nhân viên bán hàng.
- Nhân viên sales và các cá nhân có nhu cầu bán hàng.
- Quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh.
- Nhân viên kinh doanh các lĩnh vực, ngành nghề.
- Tất cả những ai muốn hiểu về cảm xúc về trái tim và lý trí.
Giới thiệu khóa học
- Bạn có biết, khối óc đại diện cho lí trí, con tim đại diện cho cảm xúc và 95% quyết định mua hàng của khách hàng là ở cảm con tim. Điều quan trọng bạn cần làm chính là chinh phục trái tim khách hàng để tăng đơn hàng, tăng doanh số, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
- Khóa học "Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao" tại học viện Online Unica sẽ giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng. Trong khóa học này, giảng viên Nguyễn Bá Dương với trên 13 năm kinh nghiệm chăm sóc và chinh phục khách hàng sẽ đồng hành cùng bạn, bạn sẽ tìm được.
- Hành trang chuẩn bị để chinh phục trái tim khách hàng.
- Các kỹ năng tìm, tiếp cận và chinh phục khách hàng đỉnh cao.
- Các kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao.
- Kỹ năng nắm bắt được cảm xúc của khách hàng.
- Kỹ năng nắm băt tâm lý của khách hàng.
- Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Nội dung khóa học
Phần 1: Mở đầu
- Bài 1: Khái niệm và tầm quan trọng của kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng
- Bài 2: Thực trạng hiện nay
- Bài 3: Lợi ích và mục tiêu hướng đến
Phần 2: Hành trang cần có giúp bạn tự tin chinh phục trái tim khách hàng
- Bài 4: Cách tạo hồ sơ các nhân hấp dẫn và làm thế nào để phô trương ra mà không bị gắn mác là “Tự lăng xê”
- Bài 5: Khởi đầu giao tiếp
- Bài 6: Một số lỗi nên tránh trong giai đoạn khởi đầu giao tiếp
- Bài 7: Kỹ năng giới thiệu bản thân hiệu quả
- Bài 8: Kỹ năng nắm bắt cảm xúc của khách hàng
- Bài 9: Kỹ năng nắm bắt tâm lý của khách hàng
- Bài 10: Ghi nhớ tên khách hàng
- Bài 11: Xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn và tìm cách khắc phục
- Bài 12: Nắm chắc kiến thức về sản phẩm dịch vụ của mình, của đối thủ và của thị trường
- Bài 13: Thực tập cười thường xuyên
Phần 3: Các bước tìm kiếm khách hàng
- Bài 14: Khái niệm và phân loại khách hàng
- Bài 15: Cách tìm kiếm khách hàng
- Bài 16: Cách tập hợp data khách hàng
- Bài 17: Lựa chon phân khúc khách hàng
- Bài 18: Làm sao để chinh phục trái tim khách hàng
- Bài 19: Cách tiếp cận khách hàng nam và nữ
Phần 4: Chinh phục trái tim khách hàng
- Bài 20: Định vị bản thân trước khi chinh phục khách hàng
- Bài 21: Hiểu khách hàng và nhu cầu của họ, đặt câu hỏi và lắng nghe để hiểu được nhu cầu thực sự của khách hàng
- Bài 22: Bí quyết tiếp xúc với khách hàng thành công
- Bài 23: Đưa khách hàng vào cuộc trò chuyện
- Bài 24: Lắng nghe khách hàng
- Bài 25: Không nên đưa ra nhiều sự lựa chọn để tạo hứng thú cho khách hàng
- Bài 26: Hãy để cuộc nói chuyện luôn hào hứng
- Bài 27: Hãy làm cho khách hàng tin vào những gì mà học đọc hay học biết
- Bài 28: Kỹ năng phá vỡ sự im lặng
- Bài 29: Tự tin đối mặt với các tình huống khó xử
- Bài 30: Chất xúc tác cho cam kết dài lâu
- Bài 31: Khép lại cuộc trò chuyện với những ấn tượng tốt đẹp
- Bài 32: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng